ผู้เขียน หัวข้อ: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50  (อ่าน 11230 ครั้ง)

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,253
    • อีเมล์
สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 15:28:25 »
ศึกษารถหลายๆรุ่นมาซักระยะ ไม่ค่อยได้โพสถามซักเท่าไหร่
ตอนแรกกะรอดูรีวิวพี่จิมว่าเป็นอย่างที่หลายๆคนพูดไว้รึป่าว แต่หลังจากปิดเทอมก็ได้กลับบ้านแล้วเข้าไปทดลองขับที่ศูนย์มาสด้าขอนแก่น
ความจริงคุณพ่ออยากให้เอาอีซูซุเพราะที่บ้านใช้ยี่ห้อนี้มาตลอด แต่พอพาคุณพ่อไปลองรถ พ่อถึงกลับจองให้อย่างเร็วเลย
คุณพ่อประทับใจช่วงล่างมากๆ และเรื่องศูนย์บริการที่ขอนแก่นก็ไม่มีปัญหาเพราะศูนย์มาสด้าและอีซูซุเป็นเจ้าเดียวกัน ^^
ก็เลยอยากมาแชร์สำหรับคนกำลังมองดูรถหลายๆรุ่นอยู่ อยากบอกว่าต้องไปลองเจ้าbt-50ซะก่อน ก่อนที่จะตัดสินใจ
ขอบคุณข้อมูลดีๆหลายๆอย่างที่ถกเถียงกันในบอร์ดทำให้ประกอบการตัดสินใจครั้งนี้

ออฟไลน์ นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,875
  • เส้นขอบฟ้า
Re: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 15:55:34 »
แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับ BT50 Pro....Zoom Zoom !!!  8)

ออฟไลน์ ple_sticker_phuket

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 405
  • รถดี ไม่จำเป็นต้องขายดี แค่ขี่แล้วมีความสุข ก็เพียงพอแล้ว
    • http://www.facebook.com/plesticker
    • อีเมล์
Re: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 15:58:20 »
เป็นรถกระบะ รุ่นเดียว  ที่ผมชอบ ขับแล้ว  เหมือนไม่ใช่ แค่รถกระบะ  หล่อ น้องๆCx 9   ถ้ามีรุ่น PPV   คงได้ขาย PJS     

คนดีขับโตต้า คนบ้า ขับมิตซู

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,671
    • อีเมล์
Re: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 16:03:42 »
ยินดีด้วยครับ
ผมว่าเลือกไม่ผิดกับ Bt50 pro ครับ
ถ้าเป็นผม ผมก็คงเลือกตัวนี้ ในชัวโมงนี้ครับ
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,253
    • อีเมล์
Re: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 16:05:38 »
แต่ผมติดใจตรงที่มาสด้าทำรุ่นย่อยมาน้อยมาก เหมือนจะขายแต่รุ่นบนๆ
ผมอยากได้4ประตูเกียร์ธรรมดาแต่ก็ดันไม่มี abs ให้ถ้าอยากได้ของครบก็ต้องไปเล่นรุ่น top auto ไปเลยผมก็เลยไปได้ตัว top opencab  
ถ้ามาสด้าทำรุ่นย่อยเยอะๆให้เป็นทางเลือกหน่อยผมว่าจะขายดีกว่านี้อีกนะผมว่า

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,720
    • อีเมล์
Re: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 17:41:59 »
BT-50 ตอนนี้น่าสนใจอยู่ 2 รุ่น
 1. DBL 3.2L 4x4 6MT ได้ระบบความปลอดภัยครบ แถมยังให้สิทธิคนที่ได้คืนภาษีด้วย
 2. FSC 3.2L 4x4 6MT คอ 4x4 ไว้ลุยจริงๆ ด้วยพื้นที่กระบะมากกว่า 4 ประตู ได้เครื่อง 3200 แรงบิดสูง มีเฟืองท้าย LSD แถมภาษีประจำปีแค่ 1,050 บาท
      ผมก็จองรุ่นนี้ไปครับ ถ้าได้มาก็จัดตามนี้ทันที
        + เปลี่ยนล้อเป็น 16" จับยาง MT 265/75R16
        + โรลบาร์กระบะ
        + Snokle
        + กันชนหน้า
        + แคร็งกันชนหน้า
     เผื่อไว้บรรทุก มอเตอร์ไซด์ KAWA KLX150 รอมานานเหมือนกัน เครื่องคาร์บูเรเตอร์ ดูแลรักษาง่ายกว่าหัวฉีด ได้เฟรม KLX125 ที่ไม่สูงมากเหมือน KLX250 จองไว้น่าจะได้ปลายเดือน พ.ค. นี้ครับ

 ปล. เมื่อไหร่ Ranger T6 ตอนเดียว 4x4 6MT จะเอาออกมาขายบ้างครับ
 

ออฟไลน์ BoatHead

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
Re: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 20:21:27 »
ความเป็นไปคล้ายผมมากเลย

ตอนแลกไปจอง ISUZU. แต่พอได้พาพ่อไปลองขับวันเดียวกัน 4 ยี่ห้อ

ครบแล้วจอง BT 50 Pro 2.2 At  เลยครับ.

แต่ตอนนี้กำลังเปลี่ยนใจขึ้นไปเล่น 3.2 At. แทน

เพราะเห็นพี่. J!MMY. บอกว่ากินน้ำมันต่างกันน้อยกว่าที่คิด

แต่การขับขี่ดีกว่าแบบชัดเจนผมเลยโทรไปขอเปลี่ยนเป็น 3.2 At แล้ว(ถ้ารอต่ออีกไม่เกิน 2 เดือน)

เพราะผมจองไปตั้งแต่ 1/2/55. แล้วยังไม่ได้รถเลย

ขอย้ำอีกทีว่าไม่ผิดหวังแน่นอนที่เลือก BT50 Pro. ส่วนจะเป็นรุ่นไหนก็ลองเลือกดูครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ bluewish

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
    • อีเมล์
Re: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 20:47:55 »
ผมว่าท่าน จขกท เลือกได้ถูกแล้ว

จริงๆผมชอบ Ranger นะ แต่จากที่หาข้อมูลมา ประมวลผลแล้วพบว่า RG เป็นรถที่น่าขับ แต่ไม่น่าซื้อ  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,253
    • อีเมล์
Re: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 22:36:57 »
BT-50 ตอนนี้น่าสนใจอยู่ 2 รุ่น
 1. DBL 3.2L 4x4 6MT ได้ระบบความปลอดภัยครบ แถมยังให้สิทธิคนที่ได้คืนภาษีด้วย
 2. FSC 3.2L 4x4 6MT คอ 4x4 ไว้ลุยจริงๆ ด้วยพื้นที่กระบะมากกว่า 4 ประตู ได้เครื่อง 3200 แรงบิดสูง มีเฟืองท้าย LSD แถมภาษีประจำปีแค่ 1,050 บาท
      ผมก็จองรุ่นนี้ไปครับ ถ้าได้มาก็จัดตามนี้ทันที
        + เปลี่ยนล้อเป็น 16" จับยาง MT 265/75R16
        + โรลบาร์กระบะ
        + Snokle
        + กันชนหน้า
        + แคร็งกันชนหน้า
     เผื่อไว้บรรทุก มอเตอร์ไซด์ KAWA KLX150 รอมานานเหมือนกัน เครื่องคาร์บูเรเตอร์ ดูแลรักษาง่ายกว่าหัวฉีด ได้เฟรม KLX125 ที่ไม่สูงมากเหมือน KLX250 จองไว้น่าจะได้ปลายเดือน พ.ค. นี้ครับ

 ปล. เมื่อไหร่ Ranger T6 ตอนเดียว 4x4 6MT จะเอาออกมาขายบ้างครับ
 


ความจริงในใจอยากจะได้4x4หล่ะครับ แต่ตัวนี้คุณพ่อเป็นคนออกเงินให้ พ่อเขาบอกว่าเอาแค่นี้ก็พอเพราะ4x4ก็มีอยู่คันนึงแล้วของ isuzu ตัวนี้หวยเลยมาออกตัวยกสูง

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,253
    • อีเมล์
Re: สุดท้ายลงเอยที่ mazda bt-50
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 22:45:05 »
ความเป็นไปคล้ายผมมากเลย

ตอนแลกไปจอง ISUZU. แต่พอได้พาพ่อไปลองขับวันเดียวกัน 4 ยี่ห้อ

ครบแล้วจอง BT 50 Pro 2.2 At  เลยครับ.

แต่ตอนนี้กำลังเปลี่ยนใจขึ้นไปเล่น 3.2 At. แทน

เพราะเห็นพี่. J!MMY. บอกว่ากินน้ำมันต่างกันน้อยกว่าที่คิด

แต่การขับขี่ดีกว่าแบบชัดเจนผมเลยโทรไปขอเปลี่ยนเป็น 3.2 At แล้ว(ถ้ารอต่ออีกไม่เกิน 2 เดือน)

เพราะผมจองไปตั้งแต่ 1/2/55. แล้วยังไม่ได้รถเลย

ขอย้ำอีกทีว่าไม่ผิดหวังแน่นอนที่เลือก BT50 Pro. ส่วนจะเป็นรุ่นไหนก็ลองเลือกดูครับ

ขอบคุณครับ

ก็อย่างว่าหล่ะเงินคุณพ่ออ่ะเนอะ แล้วพ่อก็บอกว่าถ้าเอา4ประตูเครื่องใหญ่อีกมันก็จะได้เสียภาษีรายปีเยอะมากถ้าเอาไปรวมกับคันเดิมที่เสียเยอะอยู่แล้ว
เอาสบายใจพ่อไปก่อน ถึงเวลาเงินตัวเองซื้อเองจะจัดเต็มๆให้ได้เลย ^^