Volvo 740 / 240 / 940 แล้วลงเจโบฯ เลยครับ รับประกันว่าแรงหงายหลังได้
ขึ้นชื่อวอลโว่ รับประกันความถึก คันที่บ้านผม (พึ่งยกให้ผมดูแล) ของเดิมก็วิ่งมาสี่แสนกิโลฯ แล้ว กำลังเอาเครื่อง B234F (หัว 16V) มายัดแทนเครื่องเก่าอยู่ (เดิมว่าจะวางเจ แต่ขี้เกียจ อยากเล่นเครื่องแท้มากกว่า)
เรื่องราคา ถูกมากครับ ลองหาดู แค่อะไหล่ภายในอาจจะกรอบบ้าง โดยเฉพาะพวกชิ้นพลาสติกบางๆ ตามเสา และแผงวางเท้าใกล้ๆ คอนโซล
ตัว 940 glt 16 วาล์วใช่หรือเปล่า อะไหล่มันเริ่มหายากแล้วนะครับ เมื่อก่อนเคยใช้
แต่ยกให้ญาติไปแล้ว เค้าว่าพวกสายพานเครื่อง สายพานราวริ้นหาไม่ค่อยจะได้แล้ว
เพราะมันมีขายแค่ปีเดียว ปีต่อมา ปี 93 มันก็เป็น 8 วาล์ว เทอรโบ 185 แรงม้า
ซึ่งถ้าจะหาเครื่องใหม่ตัวเทอร์โบนี่แหละ work สุด