ผู้เขียน หัวข้อ: ว่ากันเรื่องราคา"บีที50โปรกับฟอร์ดเรนเจอร์"(ตัวเตี้ย)ว่ามันเป็นงัย...ด้วยครับ  (อ่าน 9503 ครั้ง)

ออฟไลน์ tomio

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
- บีที50โปร 2.2DBL 4x2 V ABS MT  = 764,000
- Ford Ranger Double Cab 2.2L XLT 6MT                    = 739,000 (ยกสูงHi-rider=779,000 )
***ตัวXLT มี Dual front Airbag + ABS
คือเรนเจอร์ให้ถุงลมคู่ มีABSเหมือนกัน
แต่...ราคาบีทีสูงกว่าอยู่ 25,000บาท (แต่ถุงลมไม่มีเลย)
ผมเลยสงสัยว่า  เอ่อมันยังงัยละเนี่ย ท่านใดคิดเห็นประการใด หรือ
คลายข้อสงสัยได้บ้างครับ หรือว่าเกรดอะไรๆของตัวบีทีโปรมันดีกว่า (ราคาบีทีถ้าไม่มีABSอยู่ที่ 724,000 แปลว่าABS+อีก40,000)
ราคาถึงได้กระโดดอย่างนี้ ที่ผมตั้งคำถามคือจะซื้อแหละครับ
และอยากฟังความเห็นทุกท่านในเรื่องนี้ด้วย มันสงสัยอะ ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบ... ;D

NgoH

  • บุคคลทั่วไป
ไฟตรงฝากระบะ ทำให้ต้นทุนมันแพงขึ้นมั้งครับ
ไฟตรงฝาท้ายมันใช้งานได้ไหมครับผมยังไม่ได้ทันสังเกตุนะแต่ผมว่าไฟแบบนี้ไม่เหมาะกับรถกระบะครับ ถ้าเราเปิดฝาท้ายวิ่ง ใช้งานไม่เกิดประโยชน์หรืออาจมองไม่เห็นไฟ  ยิ่งออกต่างจังหวัดนิยมเปิดกันวิ่งเมื่อมีการบรรทุก  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 25, 2012, 10:58:21 โดย NgoH »

ออฟไลน์ warez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
ตอบจขกท เป็นการตั้งราคาให้ขายได้ทั้ง 2ยี่ห้อไม่ต้องเปิดสงครามน้ำลายเหมือน BRZ vs 86

ไฟท้ายที่กระบะของ BT-50 เป็นไฟหลอกครับ

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,635
BT50 น่าจะมากินเงินตัวล่างมั้งครับ ในเมื่อตัว 3.2 มาราคาซะถูกเลย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ tomio

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
ตอบจขกท เป็นการตั้งราคาให้ขายได้ทั้ง 2ยี่ห้อไม่ต้องเปิดสงครามน้ำลายเหมือน BRZ vs 86

ไฟท้ายที่กระบะของ BT-50 เป็นไฟหลอกครับ
อืม น่าคิดครับ 8)

ออฟไลน์ Action

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
ผมว่า บีที นิ่มกว่านะและภายในดูเหมือนจะนั่งสบายกว่า เรนเจอร์

ถ้าให้เลือกระหว่าง บีที กับ เรนเจอร์ นะ เอาความสบายในการขับ ความนิ่ง นิ่ม ผมเลือก บีที เพราะผมไปลองแบบที่คุมจิมมี่เคยบอกในคลิป ความรู้สึกที่ได้คล้าย ๆ กันเลย นั่งเรนเจอร์ไปนาน ๆ เมื่อยก้นมาก ๆ หรือเป็นเพราะเบาะมันต่างกันก็เป็นไปได้ เครื่องเหมือนกัน เกียร์เดียวกัน ช่วงล่างเหมือนกัน แต่บีทีนิ่มกว่า ภายในต่างกันเห็นชัดเจนทั้งดีไซต์และวัสดุ(เบาะ เครื่องเสียง ภาพลักษณ์) ((บีทีรู้สึกมีครูซให้ แต่เรนเจอร์ไม่มี มีได้ย่อมมีเสียครับ ติ่งไฟท้ายบีที ทำมาหลอกครับ แต่เซลล์บอกว่ามันแต่งใส่หลอกไฟได้ ตรงนี้แหละผมกำลังงงว่าทำได้จริงป่าว))

ต้องไปลองขับแล้วหาความประทับใจเอานะครับ จะตอบโจทย์ของคุณได้มากที่สุด ต้องลอง !!!
ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

ออฟไลน์ saransaran

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 55
    • อีเมล์
ซื้อปีนี้ ได้รถปีหน้านะครับ ตัวไม่ยกสูงเนี่ย ของผมจองเดือนม.ค. ยังไม่ขึ้นไลน์ผลิตเลยครับ อาจจะไปขึ้นกลางปี ไม่ก็ปีหน้าไปเลย

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
ผมว่าไปลองขับดูครับ ลองหาโอกาสนั่งยาวๆ

ชอบคันไหน ก็เอาคันนั้นแหละครับ รถเราใช้เป็นปีๆ
ถ้าได้รถที่ไม่ชอบ เดี๋ยวจะมาเสีียดายทีหลัง

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
เอาตัว ABS AIRBAG ไว้ก่อนในงบที่เ่ท่าๆกัน ไว้ก่อนครับถ้าเป็นผมนะ รถใช้กัน 4 5ปีหรือมากกว่านั้น

จะได้ไม่มาเสียดายทีหลัง ตามสไตร์มาสด้่าออกมาแรกๆออฟชั่นไม่น่าสนใจในตัวล่างๆ รอดูตอนปรับโฉมปรับออฟชั่นสิ

ดูตัวอย่างตั้งแต่ M2 M3 แล้วหลังๆจัดเต็มสุดๆตลอด