ผู้เขียน หัวข้อ: มาแชร์ประสบการณ์ พวกบริการรถลากฟรีที่แถมมากับบัตรต่างๆ มันฟรีไม่จริงนะ  (อ่าน 12264 ครั้ง)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
เมื่อวานนี้เจ้าแอคคอร์ดผมจู่ๆก็สตาร์ทไม่ติดบิดกุญแจแล้วเงียบกริบไม่มีเสียงอะไรเลย เปิดกระโปรงหน้าดูแบตก็เต็ม ระหว่างนั้นก็แหลือบไปเห็นสายไฟห้อยร่องแร่งอยู่เส้นนึงในห้องเครื่อง เจอแล้วตัวการมิกกี้เม้าส์รับประทานนี่เอง ทีนี้ก็มานั่งคิดจะเอายังไงเพราะคันนี้หมดประกัน 3 ปีไปแล้ว นึกขึ้นได้ว่ามีบัตรบางจากแก๊สโซฮอล์มันบอกบริการรถลากฟรี โทรไปดีกว่า ทางนั้นก็แจ้งกลับมาว่าจะส่งช่างมาดูอาการเบื้องต้นให้ ผมบอกว่าไม่ต้องผมเช็คแล้วสายไฟในห้องเครื่องมันขาดดูแล้วยังไงสตาร์ทรถไม่ได้แน่ ผมต้องการรถลาก แล้วทางนั้นก็ตอบมาว่าถ้าเคสนี้ลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเองเพราะถือว่าเป็นอุบัติเหตุไม่เกี่ยวกัน เรียกค่าบริการผม 1500 บาท ผมเลยโทรไปถามประกันผม ประกันก็บอกว่าเคสผมมันก็ก้ำกึ่งอุบัติเหตุนะ เค้าจะช่วยก็ได้แต่ปีนี้ผมต่อประกันเจ้าเดิมซึ่งยังไม่ได้จ่ายเงินต่ออายุ ทางจนท.แนะนำว่าให้ผมหารถลากไปศูนย์เองดีกว่า เดี่ยวไม่ได้ลดเบี้ยประกัน ผมก็โอเค มาควานหาต่อไปสุดท้ายจบที่บัตร citibank เรียกค่ารถยกสไลด์ออน 1000 บาท จากราคา 1500 บาท citibank จ่ายค่าประสานงานให้ 500 บาท ผมก็ตกลงไป คุยกับคนขับรถแล้วก็ขอเบอร์โทรเค้าไว้เลย ถ้าโทรเรียกเค้าโดยตรงก็ 1000 นึงเหมือนกัน

ผมแนะนำว่าจ่ายค่าบริการรายปีไปเลยก็ดีครับไม่ต้องมาเสียความรู้สึก เพราะเจ้าโคโลราโด้ผมจ่ายรายปีมาตลอดก็โอเคดีเรียกใช้บริการได้เลยทันที แอคคอร์ดไม่ต่อบริการพวกนี้เพราะเห็นว่ามีบริการแบบนี้กับบัตรต่างๆแล้วพอมาเจอแบบนี้มันทั้งเสียเวลา+อารมณ์เลย

ออฟไลน์ ken_p

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 201
    • อีเมล์
ผมใช้ของบัตรแพลททินั่มของktcมาหลายครั้งแล้วไม่เคยมีค่าบริการอะไรเลยครับ ถ้าอยู่ในระยะทางไม่ไกลเกินกำหนดนะครับ

ออฟไลน์ MomantuM

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
หนูกัดสายไฟไม่ใช่อุบัติเหตุ เห้อ........

ออฟไลน์ Blur

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 529
    • อีเมล์
ประกันส่วนมากมีแถมให้อยู่แล้ว
ต่อประกันดีกว่าไปสมาชิกรายปีนะผมว่า

ออฟไลน์ chaivat

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 177
    • อีเมล์
สวัสดีครับ
อยากทราบว่าสายไฟเส้นที่ขาดเป็นสายไฟที่ต่อเข้า โซลินอยสตาร์ดหรือเปล่าครับ
เสียดายที่ไม่ลองต่อกลับเข้าไป เผื่อว่ามันสตาร์ดได้ แล้วนำกลับมาบ้านหรือร้าน มาทำให้เรียบร้อย
ถ้าเป็นมากกว่าสายไฟขาดขออภัยครับ

ออฟไลน์ espnstar

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
รายปีคืออะไรครับ ช่วยบอกที

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,048
ขอบคุณที่ชี้แจงข้อเท็จจริงครับ เวลามีปัญหาคงต้องเตรียมจ่ายเต็ม

ออฟไลน์ beebird

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,057
    • อีเมล์
ขอบคุณที่มาช่วยแชร์ข้อมูลครับ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
สวัสดีครับ
อยากทราบว่าสายไฟเส้นที่ขาดเป็นสายไฟที่ต่อเข้า โซลินอยสตาร์ดหรือเปล่าครับ
เสียดายที่ไม่ลองต่อกลับเข้าไป เผื่อว่ามันสตาร์ดได้ แล้วนำกลับมาบ้านหรือร้าน มาทำให้เรียบร้อย
ถ้าเป็นมากกว่าสายไฟขาดขออภัยครับ

เท่าที่ดูคร่าวๆเป็นเส้นที่ต่อเข้ากล่องฟิวส์ในฟ้องเครื่องเลย บิดแล้วเงียบกริบเสียงรีเลย์ทำงานยังไม่มีเลยครับ

รายปีคืออะไรครับ ช่วยบอกที

คันเชฟโรเลตผมใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินรายปีของ car world club เสียปีละประมาณพันบาทเศษๆครับ บริการช่วยเหลือเบื้องต้น+รถยกฟรี 30 กม. ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ออฟไลน์ korkongzz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 407
    • อีเมล์
แม่ผมใช้ KTC เหมือนกัน ก็มีบริการลากรถฟรี เติมน้ำมันฟรี 10 ลิตรต่อปี นะ ก็บริการโอเคนะยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ไม่ดีเหมือนกัน

ออฟไลน์ eaowpj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 610
จากเงื่อนไขของบางจากดูยังไงก็เข้า หรือว่าต้องเรียกช่างมาดูก่อนถ้าซ่อมไม่ได้ถึงจะให้ลาก
   "จากบริษัท แอกซ่า แอสซิสแต้นซ์ จำกัด ด้วยบริการให้ความช่วยเหลือทางรถยนต์ ในกรณีที่รถยนต์ของสมาชิกขับเคลื่อนไม่ได้ เนื่องจากรถเสียบนท้องถนน

แอกซ่า แอสซิสแต้นซ์ มีบริการให้ความช่วยเหลือทางรถยนต์ ทุกจังหวัดในประเทศไทย (รวมถึงเกาะภูเก็ต)* โดยให้ความช่วยเหลือทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ที่ 0-2206-5464 (สมาชิกจะได้รับสิทธิคุ้มครองหลังจากใช้บัตรครั้งแรกแล้ว 2 สัปดาห์)

*ยกเว้นตามเกาะต่างๆ

    บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉิน
    หากรถยนต์ของสมาชิกเสีย หรือไม่สามารถขับเคลื่อนได้บนท้องถนน สืบเนื่องมาจากความเสียหายของเครื่องยนต์ แอกซ่า แอสซิสแต้นซ์ จะจัดหาช่างซ่อมรถเพื่อให้ความช่วยเหลือในการซ่อมรถ ณ จุดเกิดเหตุ สมาชิกสามารถใช้บริการดังกล่าวได้ ฟรี 1 ครั้งต่อปี (ภายในวงเงิน 500 บาท) โดยที่สมาชิกสามารถใช้บริการครั้งต่อไปโดยไม่จำกัด*

    *สมาชิกจะต้องเป็นผูรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากการประสานงาน

    บริการรถยกฉุกเฉิน
    หากรถยนต์ของสมาชิกไม่สามารถขับเคลื่อนได้บนท้องถนน สืบเนื่องมาจากความเสียหายของเครื่องยนต์ และไม่สามารถ ช่วยเหลือด้วยการซ่อม ณ จุดเกิดเหต แอกซ่า แอสซิสแต้นซ์ จะทำการ ยก-ลาก รถไปยังอู่ซ่อมหรือสถานที่ ที่สมาชิกเป็นผู้ระบุ ฟรี 1 ครั้งต่อปี ภายในวงเงิน 1,500 บาท โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ (อภินันทนาการ จากบริษัท บางจาก (มหาชน)) และสมาชิกสามารถใช้บริการครั้งต่อไปโดยไม่จำกัด*

    *สมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นนอกเหนือจากการประสานงาน"