นี่แหล่ะคุณค่าของเมอร์เซเดส ช่วงเวลาสั่งสมความเป็นแบรนด์ได้อย่างแท้จริง
ด้วยช่วงเวลาอันยาวนาน มันทำให้เกิด ความเชื่อมั่น(Believability) และ ความน่าเชื่อถือ(Credibility) ในตัวสินค้า
ความเรียบง่ายแต่หรูหรา สร้างให้เกิดความแตกต่าง
ผมว่าการท้าทายครั้งสำคัญจาก W124 มาเป็น W210 เมอร์กล้าที่จะเปลี่ยนมาก
ปล. 1 ยังไม่ได้ดู S Class นะครับ ยาวเกิน
ปล. 2 จขกท. ไม่ เลิฟเลกซัส แล้วเหรอครับ?