วีออส + KYB New SR
เปลี่ยนบุคลิคไปเลย นุ่มเท่าเดิม แต่หนึบกว่าเดิม
วิ่ง 140-160 นิ่งๆ เข้าโค้งแรงๆได้ตราบเท่าที่ยางจะรับไหว
16,xxx บาท
หรือสปริงโหลดอย่างเดียวก็ได้ ใช้แบบตรงรุ่น อย่าตัดสปริง
เกาะขึ้นหน่อย วิ่งทางไกลนิ่งขึ้น รถสวยขึ้น แต่โช๊คอัพได้ผลกว่า
Tein S-Tech 7,500 บาท เตี้ยลง 1.5 นิ้ว
Tein H-Tech 8,000 บาท เตี้ยลง 1 นิ้ว
H&R 6,500 บาท เตี้ยลง 1.5 นิ้ว
Tanabe 6,500 บาท เตี้ยลง 1.2 นิ้ว
หรือ เอาสปริงยาริส S มาใส่ก็ได้ เตี้ยลง 1 เซน แข็งขึ้นนิดหน่อย 2,500 บาท
ปล้ำกับช่วงล่างวีออสมาเยอะล่ะครับ
ลงตัวสุดคือ KYB New SR กับสปริงเดิมๆ
ได้ทั้งนุ่ม ทั้งหนึบ ถึงจะไม่เกาะถนนที่สุด แต่ลงตัวที่สุด