++ ถ้าซื้อ Audi ในไทย ซื้อกับยนตรกิจ หรือ ผู้นำเข้าอิสระ แบบไหนดีกว่ากันครับ? ++

Severus Snape

เห็นมีแต่คนบ่นเรื่องบริการหลังการขายของยนตรกิจ ว่าแย่มากกกกกก
ทีนี้เลยคิดดูเล่น ๆ (ยังไม่มีเงินซื้อ) ถ้าจะคนจะออก Audi ใหม่ ไปออกกับ Grey Market จะดีกว่ามั้ย
ราคน่าจะต่ำกว่าพอสมควร บริการหลังการขายก็คงไม่แย่ไปกว่าของยนตรกิจแล้วด้วย...



methus zaa

ผมซื้อเกรย์ครับ ถ้ายี่ห้อนี้นะ อิอิ



Sykes

จากที่เคยซื้อรถจากยนตรกิจมา 1คัน
ไม่ขอเป็นลูกค้าอีกแล้วคับ

ดังนั้น ในกรณีนี้ ผมจะลองเสี่ยงกับเกรย์ดู
"The things you own, end up owning you" - Tyler Durden



heracrase

ความรู้สึกผม ยนตระกิจเหมือนเกรย์ที่ขายรถแพงน่ะครับ ::)



chaiz

ถ้า AUDI ซื้อเกรย์ครับ ออฟชั่น ราคา เหนือกว่า บริการ คงไม่แย่กว่า




jadittir

ความเห็นส่วนตัวครับ ใช้ Audi อยู่เหมือนกัน

ผมว่าถ้า Audi ซื้อเกรย์โอเคกว่าครับ ซื้อของยนตรกิจ ถึงเวลาจริงๆ ก็เอามาซ่อมข้างนอกเองซะส่วนใหญ่ เกรย์เจ้าใหญ่ๆ บางเจ้ามีเครื่องไม้เครื่องมือเท่ากับศูนย์ แต่มีโนว์ฮาวที่ดีกว่าศูนย์ซะงั้น ค่าใช้จ่ายก็ถูกกว่า ซ่อมแล้วจบ
แต่ถ้าเป็นรุ่นที่ MTM มีขายแล้วราคารับได้ ผมยังเชียร์ MTM นะ คุ้มกว่าเยอะ



Arado_kung

ผมเชียร์ MTM เทียบออฟชั่นที่ได้มา+service5ปีด้วยแล้ว ราคาแพงกว่ายนตระกิจกับเกรย์ไม่เยอะเลย



Mighty-X




vellcap

โฮะๆๆ เกรย์แน่นอนครับ ที่บ้านเจอมาแล้วเมื่อก่อนนู่นนน แถมปัจจุบันก็ยังไม่รู้ว่าดีขึ้นแค่ไหน(หรือแย่ลง)ครับ



panerai

รถเกรย์ครับ จาก AUDI TT ซื้อเกรย์ครับ ไม่มีปัญหาครับ



prai

ความรู้สึกผม ยนตระกิจเหมือนเกรย์ที่ขายรถแพงน่ะครับ ::)
คิดเหมือนกันครับ



Wayfarer-R

ยนตรกิจ ชื่อนี้เค้าดังมานานแล้วในหมู่คนเล่นรถนำเข้า แต่ดังในด้านไหนก็สืบกันเอาแล้วกันครับ เหอะๆ



maimai

เฮ่อ !!! MTM เหรอคับ ผมเข็ดละคับ ผมใช้รถจาก mtm อยู่คับ ตอนแรกเห็นว่าแยกตัวออกมา
พยายามมีความคิดในด้านบวกกับศูนย์บริการ แต่เข็นไม่ขึึ้นจริงๆคับ "ผักชีโรยหน้ามากๆ"
ผมไม่ทราบว่าพี่จิมมี่ ในฐานะสื่อมวลชนได้รับบริการยังไง " แต่ " ผมไม่เคยได้รับบริการ
และความประทับใจจากศูนย์บริการนี้เลยจริงๆ ( คือ เห็นตั้งกระทู้นี้มาพอดี แล้วอึดอัดใจมาก ^_^" )
ปล. ผมฝากเลยนะคับ จะได้ไม่ต้องตั้งกระทู้ใหม่ ( ถ้าแรงไป ขอโทษคนอ่าน และลบได้นะคับ )
* ผมในฐานะเจ้าของรถ เอารถไปเข้าศูนย์เอง ติดต่อเอง พนักงานช่วยรู้เรื่องรู้ราวกันหน่อย
ทำเหมือนผมไม่ใช่ลูกค้า ถามอะไรตอบไม่ได้ ไม่รูเรื่อง ไม่บริการเลย หรือว่า เศรษฐีเขาใช้คนขับรถไปเข้าศูนย์นี้กันหมด
ขายแล้วขายเลย ทั้งๆที่ศูนย์บางจากมีพนักงานไม่กี่คน บางทีแม่บ้านเป็นคนเอาใบเสร่จมาให้และรับเงิน
เสร็จสรรพ เฮ่อ  !!! *
มีอีกเยอะครับ แต่เดี๋ยวจะยาวไป ยังไงรบกวนฝากด้วยนะครับ
ปล 2. รถน่ะดีนะครับ ผมชอบมากๆ ยังอยากใช้ต่อ เพราะฉะนั้น ถือว่า ติเพื่อก่อละกันนะครับ



J!MMY

คุณ maimai ครับ

เจออะไรมา เล่าลงมาในกระทู้เลยครับ

ขอละเอียดๆ ครับ



chaiz

มารออ่านด้วยคนครับ

ผมว่าหลายๆคนอยากซื้อรถกับตัวแทนอย่างเป็นทางการนะ จะได้อุ่นใจ อยากให้มีการพัฒนาจริงๆ



maimai

ขอบคุณพี่จิมมี่ครับ " ผมขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถนะครับ เนื่องจากรถยังใช้งานน้อย
และยังไม่เกิดความเสียหายในด้านของเครื่องยนต์ ผมจึงไม่สามารถให้ความเห็นในด้านความสามารถของช่างได้ครับ "
แต่ !!! ผมขอตำหนิพนักงานด้านบริการทุกคนในศูนย์บริการ MTM Thailand สาขา บางจาก
ถ้าใครเคยไปใช้บริการคงทราบนะคับ ทุกครั้งที่ผมนำรถเข้าไปเพื่อตรวจเช็ค หรือเช็คระยะก็แล้วแต่

ไม่มีพนักงานมาต้อนรับเลย ช่างยนต์ที่มีอยู่ 2 คน ก็ก้มหน้าก้มตาทำงาน แล้วหันมามองนิดนึง
ผมจึงต้องเดินเข้าไปในโชว์รูม แต่ก็เหมือนโชว์รูมร้างที่มีแต่รถสวยๆจอดอยู่เท่านั้น หรือว่า บางทีก็มีผู้หญิงคนนึง
ตรงเคาท์เตอร์ นั่งเล่นคอมพิวเตอร์ แล้วเงยหน้าขึ้นมามอง แต่ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเดินเข้าไปติดต่อ ก็บอกให้ติดต่อด้านนอก
" ก็ผมเพิ่งมาจากด้านนอก ไม่เห็นมีใครเลย " สรุปว่า ผมก็ต้องเดินไปหาช่างยนต์ที่กำลังทำงานอยู่ เดินไปหาด้วยตัวเอง เล่าอาการ
ของรถให้ฟัง ช่างก็ต้องวางมือจากงาน แล้วมาทำใบรับรถให้ผม * ขอยืนยันว่าเป็นอย่างนี้ ทุกครั้ง ถึงแม้จะโทรมานัดล่วงหน้า *

เรื่องต่อมาคือ จากการที่ได้คุยกับช่างว่าจะต้องทำอะไรบ้าง เปลี่ยนอะไหล่ตรงไหนเสร็จสรรพ จบท้ายด้วยว่า เดี๋ยวเช็คให้แล้วจะติดต่อกลับไป
แต่ !!! ผมไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย ไม่ว่าจะรอให้ผ่านไปสัก 2 วัน ก็ตาม
กลายเป็นว่า ผมโทรกลับไปแล้วเล่าให้ฟังใหม่อีกรอบ แล้วให้เขาไปเช็ค stock อะไหล่ และ จบท้ายว่า เดี๋ยวเช็คให้แล้วจะติดต่อกลับไป
แล้วก็หายเงียบเหมือนเดิม ราคาอะไหล่ผมก็ไม่ทราบ stock ของมีรึเปล่าก็ไม่รู้ เฮ่ออ !!! กลายเป็นว่า ผมโทรไปเพราะ อยากได้รถมาก แต่เปล่าครับ
คือว่าผม จะต้องจัดแจงเวลาเอาไว้ ถ้ายังทำไม่เสร็จไม่เป็นไร แต่ขอให้แจ้งให้ทราบ แต่นี่เปล่าเลย
นี่ยังไม่นับเรื่องการพูดการจา และความมึนของพนักงานรับโทรศัพท์ที่โอนกันไปโอนกันมา ทั้งๆที่พนักงานก็มีอยู่ไม่กี่คน

ยังไงฝากด้วยละกันนะครับ เพราะผมก็ยังยืนยันว่าตัวรถน่ะดี แต่ถ้ามีปัญหาผมไม่รู้สึกวางใจกับศุนย์บริการอย่างเป็นทางการ นี่เลย
รวมถึงผมยังไม่กล้าแนะนำเพื่อนผมที่สนใจรถคุณเลยด้วยซ้ำเพราะถ้าจะต้องรออะไหล่นาน อีกทั้งส่วนใหญ่ทราบมาว่าถ้าการซ่อมที่ไม่ได้เกี่ยวกับเครื่องยนต์
เขาก็ส่งอู่นอกที่อยู่ในเครืออยู่แล้ว ดังนั้นต่อไปมีเหตุผลที่ผมต้องซื้อรถจากคุณ !!!



PKS8

ซื้อเกร์ยครับ แต่ก่อนชอบใช้ VW กับ Audi แต่หลังจากได้ใช้ไป 4 ปี จึงขายทิ้งหมดแล้วกลับมาใช้ Benz กับ BMW แทน สบายใจกว่า

เหตุผลหลักๆก็เรื่องเวลาซ่อมเนี่ยแหละครับ ทั้งศูนย์ทั้งอู่นอก ไม่ประทับใจเลยครับ



pong_ru

อยากได้ A1 ไม่รู้เกิน 2 M หรือไม่