ผู้เขียน หัวข้อ: พี่จิมมี่ครับNAVARAจะตกรุ่นแล้วนะครับ ผมรอFull Reviewอยู่นะครับ  (อ่าน 8351 ครั้ง)

ออฟไลน์ PumpNISMO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 638
เห็นพี่บอกตอนทำFirst Impression ว่ารอให้มันพิสูจน์ตัวเอง  :)

ผมอยากรู้จังว่า2.5L 174HP กับเกียร์6จังหวะ มันจะเป็นยังไง เพราะมันมีแต่ในตัวขับสี่ด้วย เลยกลายเป็นหายากไปเลย

หรือว่านิสสันไม่มีรถให้ทดสอบแล้วหรอครับ  ขอบคุณครับ


ออฟไลน์ RUKTOOKKHON

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
ออกแนวขึ้นเสียง ;D

ออฟไลน์ PumpNISMO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 638
ป่าวน้าก้าบบ คือผมไม่รู้จะตั้งหัวข้อยังไงอ่าครับ ขออภัยมาณที่นี้หากทำให้เข้าใจผิด :)

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,672
จะตกรุ่นแล้ว ผมว่าไม่น่าทำแล้วนะครับ คนใช้กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้วครับ

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
รอสักนิดหน่อยครับ เพราะในคิวยังไม่เสร็จเลย อยากรู้ว่ามีไรบ้าง ต้องไปดูครับ
 http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,21875.0.html เห็นรายการรีวิวแล้วเห็นใจพี่จิมเลยครับ อิอิ

ออฟไลน์ PumpNISMO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 638
อ่อครับ ผมไม่ได้สังเกตุ

จริงๆแล้วไม่ได้จะเร่งอะไรเลยนะครับ คืออยากให้มีไว้อ้าางอิงบ้างหน่ะครับ

มันเป็นรถที่เปิดตัวในช่วงที่ผมหันมาสนใจวงการรถยนต์อย่างจริงจัง แล้วก็เป็นยี่ห้อที่ผมชอบหน่ะครับ ขอบคุณครับ

เห็นใจพี่จิมมี่จริงๆครับ ผมขอโทษด้วยหากมันทำให้ดูเหมือนบีบบังคับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,047
ไม่ใช่ว่ามีในเว็บต้องห้ามอยู่แล้วหรือครับ

ออฟไลน์ PumpNISMO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 638
อันนั้นเป็นFirst Impressionหน่ะครับ

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,085
ถ้าอยากทราบเรื่องเครื่องยนต์ พอบอกได้ครับว่าแรงเหลือเฟือ  รอรอบนิดเดียว ตอนขับมอเตอร์โชว์ ลองคิกดาวน์ในโค้งนี่ล้อฟรีได้เลย  พอดริฟได้เลยแหละครับ (นี่คือข้อเสียของกระบะออโต้ที่ผมเซ็งมากๆ คือบางทีอยากเดินคันเร่ง แต่กดเยอะไป เกียร์ลด โบทำงาน แล้วแรงบิดเยอะเกิน คุมยาก  เข้าใจแล้วล่ะครับ ว่าทำไมเขาถึงยังนิยมเครื่อง NA กัน)
ภายในเชยๆ  พวงมาลัยอัตราทดน้อยกว่าไทรทัน ทำให้คมกว่า เก็บเสียงไม่ค่อยดีเท่าไร นอกนั้นก็ธรรมดาของกระบะยุคนั้นอ่ะครับ ไม่มีอะไรเด่น

ออฟไลน์ PumpNISMO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 638
ถ้าอยากทราบเรื่องเครื่องยนต์ พอบอกได้ครับว่าแรงเหลือเฟือ  รอรอบนิดเดียว ตอนขับมอเตอร์โชว์ ลองคิกดาวน์ในโค้งนี่ล้อฟรีได้เลย  พอดริฟได้เลยแหละครับ (นี่คือข้อเสียของกระบะออโต้ที่ผมเซ็งมากๆ คือบางทีอยากเดินคันเร่ง แต่กดเยอะไป เกียร์ลด โบทำงาน แล้วแรงบิดเยอะเกิน คุมยาก  เข้าใจแล้วล่ะครับ ว่าทำไมเขาถึงยังนิยมเครื่อง NA กัน)
ภายในเชยๆ  พวงมาลัยอัตราทดน้อยกว่าไทรทัน ทำให้คมกว่า เก็บเสียงไม่ค่อยดีเท่าไร นอกนั้นก็ธรรมดาของกระบะยุคนั้นอ่ะครับ ไม่มีอะไรเด่น

ขอบคุณครับผม ;)

ออฟไลน์ Dejdazzle

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 165
Almeraด้วยคร้าบ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,630
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
พี่เดชครับ
ฝากบอกแผนกข้างๆว่า  คิวมิถุนายนยังพอว่างบ้าง  จะเสียบเลยไหมครับ

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,761
ในฐานะที่ขับ นาวาร่าคาริเบอร์อยู่ เกือบ 2 ปีแล้วค่ะ
แต่ก็ยังตั้งตารอรีวิวจากคุณจิมมีอยู่นะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
ว่าไปแล้วจะทำรีวิวให้ครบทุกรุ่นทุกยี่ห้อในตลาด  ถ้าเป็นรีวิวสั่วๆคงทำได้
แต่รีวิวละเอียดแบบเว็บนี้ ผมว่ายังไงก็ต้องมีคิวที่ต้องเลื่อนบ้างเป็นเรื่องปกติ
NAVARA มีอายุเหลือพอๆกับ Triton  เพราะรุ่นใหม่ก็ผลิตพร้อมๆกัน
แต่เนื่องจากที่ผ่านมามีแต่ Triton ที่ MC ใหญ่เรื่อยๆ  เลยได้เห็น Triton ออกมา
 
ถ้าออกรีวิว NAVARA ตอนนี้ยังไม่สายไป  แต่ก็ถือว่าเป็นช่วงปลายอายุ  คนสนใจค่อนข้างน้อยกว่าช่วงแรกๆ
ส่วนตัวผมยืมเพื่อนบ้านคนสนิทขับดูก็ถือว่าเป็นรถที่ดีคันหนึ่ง  แม้จะไม่โดดเด่นไปด้านใดด้านหนึ่งก็ตาม

ออฟไลน์ gundam126

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 722
    • อีเมล์
ใจเย็นๆครับ รีวิวดีๆกำลังจะมาเรื่อยๆแหละครับ แต่ผมรอซีรี่7อยู่นะครับพี่จิมมี่

ออฟไลน์ mckyparty

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
    • อีเมล์
คิดในใจว่ามันต้องเปนกระบะที่ไม่ธรรมดา เพราะเมืองนอกมีรุ่นที่ทำเปน SUV แค่ต่อหลังคา แต่เอาไปวิ่งเปรียบเทียบกันกับ Prado และ Pajero (แท้ๆไม่สปอร์ตนะจ้ะ) กันเลยทีเดียว