ผมว่ามันเป็นสปอร์ตโฆษณาส่วนหนึ่งของหัวกระสุนนะครับ..
แค่เป็นรุ่นย่อยเพิ่มขึ้น
ผมชอบการตลาดของอิซูซุนะ ที่โฆษณาได้ถูกจุด..
เป็นสปอนเซอร์ให้กับมวยไทย สร้างมวยรอบอิซูซุ
ซึ่งคนที่ดูมวยไทยส่วนใหญ่ มักเป็นชาวบ้านทั่วไปหรือพ่อค้า..
จนทุกวันนี้ยี่ห้ออิซูซุมันสร้าง Brand Royalty กับกลุ่มนี้ได้หนาแน่นมากกกก
ผมได้คุยกับพ่อเพื่อนผม ซึ่งเป็นพ่อค้าหมูน้อยตามอิสาน
เขาบอกแค่ว่า ซื้อยี่ห้ออื่นมันดูเก่าง่าย งงมั้ย??
ทั้งๆที่อิซูซุเป็นรุ่นที่เปลี่ยนรุ่นย่อยมากที่สุด
เก่าในที่นี้หมายถึงความคลาสสิคของอิซูซุมันเหนือกว่าครับ..
เขาว่ามาแบบนั้นนะ.. ผมก็งงเหมือนกัน