« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 12, 2009, 19:57:15 »
ผมชักจะชอบเกียร์ CVT ซะแล้วสิ
คิกดาวน์ไปรอบก็ไม่สูงมาก 4,000-4,500 แค่นั้นก็พอ
ไม่เหมือนคันอื่นคิกดาวน์หน่อยก็พุ่งไป 5,000+ แล้ว (ปัญหาจากการมีเกีัยร์น้อยเกินไป)
ไม่เหมือนคันอื่นคิกดาวน์หน่อยก็พุ่งไป 5,000+ แล้ว (ปัญหาจากการมีเกีัยร์น้อยเกินไป)คำนี้โดยใจมากคับ หุหุ โดยเฉพาะ
(ปัญหาจากการมีเกีัยร์น้อยเกินไป) ผมขับรถ 4AT
วิ่งด้วยความเร็วประมาน70-80 ได้ เกียร์4 แล้วจะแซงรถ 10 ล้อ ตบลง1เกียร์(เกียร์3) รอบมันก็ 3000รอบ ก็ยังแร่งไม่ขึ้นอีก -*-
กะจะตบลงอีกเกียร์รอบมันก็สูงไป (เกียร์2)4200รอบ ก็กลัว คนอยู่ด้านหลังจะตื่นมาบ่น - - สรุปว่า ไม่ตบลงอีกเกียร์ แซงที แทบใจหาย ใัจจิงอยากได้รอบซะ 3500รอบ
แต่ถ้า cvt นะ รอบเครื่อง ตามเท้าเราเลย -*-
หมายเหตุ ไม่เคยขับนะ cvt อ่ะ แต่รู้สึกชอบ -*- (งงนิดๆ) แต่ผมคงจะได้ขับใน รุ่นหน้าฉลาม แล้วละคับ