จากประสบการณ์ตรงนะครับ
สมัยที่ยังเป็นนักศึกษายอมรับเลยว่า เป็นคนอารมณ์เสียง่ายมาก
ไปร้านอาหาร ถ้าต้องรอนาน หรือไม่สบอารมณ์จะเรียกถึงผู้จัดการว่าตำหนิทันที
แต่ในปัจจุบัน........
ต้องมาทำงานในฐานะผู้ให้บริการ ผู้ป่วยคือผู้รับบริการของเรา
กรรมตามทันครับ เจอผู้ป่วยเหวี่ยงใส่บ่อยมาก แต่เราต้องมี Service mind
ต่อให้จะโกรธแค่ไหน ก็ต้องทน ต้องอารมณ์เย็นทืี่สุด
ทุกวันนี้ถ้าเจอลูกค้าเหวี่ยงๆทีไร จะนึกถึงสมัยตัวเองเคยทำไว้กับคนอื่นตลอดเลย 5555555