ผู้เขียน หัวข้อ: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที  (อ่าน 9032 ครั้ง)

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
ผม:ที่ศูนย์บริการ TOYOTA สุรินทร์ ผมสนใจ Prius อยากจะทดลองขับไม่ทราบว่ารถว่างมั้ย
พนง.ขาย:รถว่าง แต่พี่ต้องรอเซลว่างก่อน!!!

สวัสดีครับชาว HLM ทุกท่านวันนี้ผมไม่คิดเลยว่าผมจะได้รับการบริการแย่ๆจาก 0 บริการที่ผมคิดว่าดีที่สุดใน จ. ผมเอง วันนี้พี่ชายผมเค้าสนใจจะออก Prius พี่ให้ผมไปเป็นเพื่อน "เอ๋าไปก็ไป" พอเข้าไปถึง 0 บริการ ผมก็เข้าไปที่แผนก ฝ่ายขาย เดินเข้าไปเจอ เซลขายคนหนึ่งกำลังให้บริการ ลูกค้าชาวต่างชาติอยู่ ผมก็เดินเค้าไปถาม

ผม:ผมสนใจ Prius อยากจะทดลองขับไม่ทราบว่ารถว่างมั้ย
พนง.ขาย:รถว่าง แต่พี่ต้องรอเซลว่างก่อน!!! (น้ำเสียงไม่ค่อยดี ไม่ยิ้ม)

พอผมได้รับคำตอบมาอย่างนี้อืม....โอเค...ยืนรอเดินไปเดินมาๆๆ ไปยิบโบชัวก็แล้ว ดูรถคันนูนทีคันนี้ที ก็แล้วไม่มีใครมาสนใจเลย ระหว่างรอผมก็ดู เซลคนอื่นๆต้อนรับลูกค้า คนที่เข้ามาเรื่อยๆ เอ๊ะยังไง ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาแค่เคืองๆนิดๆ แต่พี่ผมสิครับ เดือด!!!

พี่ผม:เฮ้ยกูว่ากลับดีกว่า ดูซิแม่งไม่สนใจเราเลย ไม่พูดเชิญให้เรานั้ง ไม่เอารายละเอียดให้เราดู ไม่ทำห่าไรเลย กูไม่ซื้อละ
ผม:เฮ้ยพี่ใจเย็นก่อนดิ
พี่ผม:ไม่กูจะกลับบ้าน มึงดูนะนี้แค่ตอนมาซื้อ ยังบริการกูแบบนี้
ผม:เอางี้เดี๋ยวผมไปพาไปแผนง Sevice แล้วลองไปถามเค้าดูก่อนมั้ยเผื่อจะช่วยอะไรได้
พี่ผม:เออๆๆ

ผมก็พาพี่เข้าไปที่แผนง Sevice เดินเข้าไปเจอ พนง. คนหนึ่ง

ผม:โทษนะครับ ผมสนใจ Prius ครับ
พนง.Sevice:เอ๋อเข้าไปติดต่อที่แผนงขายได้เลยนะครับ
ผม:เข้าไปแล้วครับ แต่เค้าไม่ค่อยสนใจผมเลย
พนง.Sevice:เหรอครับ ผมคงไม่มีอำนาจที่จะไปสั่งเค้าได้
ผม:อึ่ง......... ครับ

พอผมหันมาดูพี่ พี่ผมเดือดมากครับ พูดซะดังเลย "เออไม่ซื้อแม่งแล้ว อะไรว๊ะ กลับๆๆๆๆ" แล้วผมก็เดินออกมาด้วยความเซ็ง แต่พี่ผมหนะสิเดือดสุดๆ แล้วก็บ่นกับผมมาตลอดทางกลับบ้าน
ผมเสียความรู้สึกมาก ไม่คิดเลยว่าจะเจอแบบนี้เพราะว่าที่นี้ คนชมเยอะมากๆ ผมกับพี่คงซวยเองหละมั้งที่โดนมาแบบนี้ เหนื่อยใจครับ

ปล.ถ้าผมกฎก็ลบได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 16, 2012, 19:28:19 โดย HELIFETEC »

ออฟไลน์ นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,874
  • เส้นขอบฟ้า
น่าเห็นใจเจ้าของกระทู้นะครับ และขอให้ได้รถและศูนย์ที่ถูกใจนะครับ ถ้าเป็นผมก็คงมีอารมณ์ขึ้นบ้างแหละเอาใจช่วยครับ

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
ไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ รู้จากวงในบอกมาว่าศูนย์บริการก็ไม่ผ่านการประเมิน ตอนนี้ศูนย์บริการผมก็ไม่เข้าไปนานละ เบื่อ.......เคยเจอทีเซ็งถ่ายข้างนอกตลอด

ยาริสผมเคยเค้าไปเช็ค โช๊คประตูท้ายเปิดไม่สุด ยังไม่หมดประกันผมเลยบอกว่าเคลมได้ไหม หัวกระแทกไปหลายรอบละ

เสร็จช่างบอกว่าไม่เสียแกไขให้แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรใช้ไปสองวันเหมือนเดิม คิดในใจจะเข้าไปทีก็ต้องโทรนัดที จะยากไปไหนไว้ใช้เช็คระยะรอบหน้าละกันค่อยไปแก้

พอถึงระยะ เอาแล้วรถเกิน3ปีหมดประกัน คราวนี้ศูนย์บอกมาว่าโช๊คฝาท้ายมีปัญหาเปิดไม่สุดแนะนำให้เปลี่ยน (คิดในใจทีตอนรถอยู่ในระยะประกันดันซ่อมให้ พอหมดประกันนะจะให้เปลี่ยน)

แล้วโช๊คราคาเค้าไหร่ครับ ใบเสนอราคาออกมาข้างละสองพันกว่า รวมทุดอย่างร่วมหกพัน เซ็งมากเลยไม่เปลี่ยน ใช้ประชดชีวิตไปแบบนี้ละกัน ???

ออฟไลน์ Emission-Tester

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 359
เห็นใจด้วยคนครับ
(ผมก็คนสุรินทร์)

ช่วงนี้ผมได้ข่าวว่า โครงการรถคันแรก ขายดีมาก (ญาติๆผมไปออกรถหลายคัน)
เซลล์เค้าคงวุ่นวาย ขายของไม่ทัน

ช่วงอื่น ผมก็เคยเข้านะ...เงียบไปหน่อย (ไม่เหมือน ศูนย์ H)

พูดตรงๆ ว่า ผมยังซื้อรถจากที่อื่น แล้วไปเข้าอู่นอกครับ (รู้จักช่างอยู่บ้าง)
ที่ศูนย์ผมเข้าไปแค่เช็คเองว่าจะเปลี่ยนอะไรบ้าง 555

ผมว่า ลองดูศูนย์ใหญ่ๆที่อื่น ก็ได้ (อาจได้ข้อเสนอที่ดีกว่า อ่ะครับ)
Emission Laboratory Testing

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
เห็นใจครับ ขอให้เจอศูนย์ดีๆนะครับ


ถือว่าผมโชคดีมาก เข้าไปศูนย์โตโยต้าชะอำ และโตโยต้าจังหวัดเพชรบุรี(อ.เมือง) ผมกับพ่อ หรือบางทีน้องชายไปด้วย บางทีแม่ ได้รับบริการดีมาก ขนาดแดดส่องเข้ามาตรงที่ผมจะไปนั่ง เซลล์บอก พี่อย่าไปนั่งตรงนั้น มานั่งตรงนี้ ตรงนั้นมันร้อน เดี๋ยวหนูไปหยิบโบชัวร์มาให้นะคะ ยิ่งโตโยต้าที่จังหวัดเพชรบุรี เข้ามาทีละสองคน ขนาดตอนนั้นลูกค้ามาดูแคมรี่ วีออส กำลังคุยอยู่ด้านนู้น ด้านนี้ก็มี แล้วยังมาดูแลเราอีก ประทับใจมาก

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,547
ที่ผมเจอใน กทม. เซลดีมากขนาดชวนไปเที่ยวห้างด้วยกัน ไม่ซื้อไม่เป้นไร

ออฟไลน์ ken_p

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 201
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 20:18:24 »
ผมว่า หากเซลล์ในศูนย์เขาบริการลูกค้าท่านอื่นที่มาก่อนอยู่ก็ต้องรอให้เขาบริการให้เสร็จก่อนเหมือนการเข้าคิวซื้อของไม่ใช่หรือครับ ถ้าเซลล์ว่างแล้วไม่บริการสิน่าโมโห

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 20:42:15 »
ผมก็เคยเจอเซลกากๆแบบนี้
แต่เป็นของ Honda
แผนกขาย Toyota แถวบ้านผม
บริการค่อนข้างน่าประทับใจทุกที่ (แฟนจะออกวีออส ไปคุยมาหมดเลย)
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ valent

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 733
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 20:50:09 »
มีทั้งดีและไม่ดีครับ เจอมากับตัวเหมือนกัน

ผมเคยขับรถกระบะเก่าๆ ไปดู camry เมื่อปี 2006
ศูนย์แรกที่ไป เซลยกมือไหว้แต่แต่ยังไม่ขึ้นกระได
ให้ข้อมูลทุกอย่างพร้อม รวมทั้งพาไปลองขับ
อีกวันไปที่อีกศูนย์ อยู่คนละจังหวัด
แม้แต่น้ำซักแก้ว ยังไม่มาเสิร์ฟเลย
คงมองว่าไม่มีปัญญาซื้อกระมัง

สุดท้าย ท้ายสุด ไอศูนย์ที่ 2 มันก็เลยอดได้ยอดไปอีก 1 คัน
เพราะผมไปออกกับศูนย์แรกแทน

ปล. ทั้งสองศูนย์ตอนที่ไปเซลกว่างเหมือนกัน
       ไม่ได้ติดลูกค้าก่อนหน้า
perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 21:27:25 »
ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ  สำหรับผมแล้วผมไม่ค่อยซีเรียลเท่าไหร่ แต่พี่ผมนี้สิ เดือดสุดๆ
ทุกๆ 0 บริการในจังหวัด ช่วงปลายปีที่แล้วกับต้นปีนี้ผมเข้าเกือบๆจะทุกๆ 0 เพราะไปดูรถรุ่นใหม่ๆ บางครั้งก็พาญาติไปซื้อ

Ford isuzu honda Misubishi Suzuki ทุกๆ 0 เวลาผมเข้าไป เซลเดินออกมาต้อนรับอย่างดี  0  ford ตอนทีี่ผมพาญาติไปออก Ranger เซลมี 3 คนติดลูกค้าทั้ง 3 แต่มีเซล 1 คนที่เดินออกมาบอกผมด้วยหน้าตายิ้มแย้มว่า "ผมติดลูกค้าอยู่นะครับ เดี๋ยวพี่เอาราละเอียดต่างๆไปดูก่อน พี่จะนั้งรอข้างในห้องโชรูมก่อนก็ได้นะครับ หรือดูรถรุ่นต่างๆของเราก่อนก็ได้ครับ" โอเคผมก็ดูรถไปเรื่อยๆ สักพักก็มีแม่บ้านเอาน้ำมาเสิร์ฟ ประทับใจเหมือนกัน

แต่ Toyota สุรินทร์ มีแต่คนบอกผมว่าเค้าบริการดีอย่างนู้นอย่างนี้ๆ มีแต่คนชม แต่ทำไมผมไปวันนี้เจอแบบนี้ก็ไม่รู้ เมื่อกี้พี่บอกผมว่า "มึงรู้มั้ย ที่กูโม้โห้มากที่สุดคืออะไร กูโมโห้แผนง Sevice ทำไมมันตอบแบบนี้ ตอบเหมือนไม่ได้ทำงานอยู่ที่เดียวกัน" 

ออฟไลน์ kbo1980

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 98
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 22:19:40 »
ถ้าตั้งใจจะซื้อจริงๆ โวยขอพบ ผจก.ฝ่ายขายเลยครับ น่าจะได้ขอเสนอพิเศษเพิ่มเติมด้วย :)

ออฟไลน์ beerrl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,672
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2012, 11:05:20 »
รถเขาขายได้อยู่แล้ว เหมือนกับว่ามีแต่คนเข้ามาหา เลยไม่ค่อยสนใจลูกค้าซักเท่าไหร่

ลองไป showroom ที่ยอดขายไม่เยอะ แล้วเปรียบเทียบดู ความใส่ใจต่างกันชัดเจนครับ

แต่ผิดกันใน งาน motorshow ยี้ห้อเจ้าตลาดแทบจะเดินตามเราเลย
Volvo 850GLT
Honda odyssey
Toyota Camry hybrid
Suzuki swift eco
Hyundai tucson crdi
Nissan Xtrail 2.0V 4wd
Honda Civic FC 1.8EL

ออฟไลน์ wip

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 199
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2012, 12:18:28 »
แผนกบริการก่ะแผนกขายแยกงานกันชัดเจนครับ บริการจะรับลูกค้าที่นำรถมาเช็ค-ซ่อมครับ
แต่ก็ควรจะไปหาเซลล์ที่ว่างมาตอบคำถามคุณ  ;D  ;D

ออฟไลน์ beebird

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,058
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2012, 14:08:10 »
ไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ รู้จากวงในบอกมาว่าศูนย์บริการก็ไม่ผ่านการประเมิน ตอนนี้ศูนย์บริการผมก็ไม่เข้าไปนานละ เบื่อ.......เคยเจอทีเซ็งถ่ายข้างนอกตลอด

ยาริสผมเคยเค้าไปเช็ค โช๊คประตูท้ายเปิดไม่สุด ยังไม่หมดประกันผมเลยบอกว่าเคลมได้ไหม หัวกระแทกไปหลายรอบละ

เสร็จช่างบอกว่าไม่เสียแกไขให้แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรใช้ไปสองวันเหมือนเดิม คิดในใจจะเข้าไปทีก็ต้องโทรนัดที จะยากไปไหนไว้ใช้เช็คระยะรอบหน้าละกันค่อยไปแก้

พอถึงระยะ เอาแล้วรถเกิน3ปีหมดประกัน คราวนี้ศูนย์บอกมาว่าโช๊คฝาท้ายมีปัญหาเปิดไม่สุดแนะนำให้เปลี่ยน (คิดในใจทีตอนรถอยู่ในระยะประกันดันซ่อมให้ พอหมดประกันนะจะให้เปลี่ยน)

แล้วโช๊คราคาเค้าไหร่ครับ ใบเสนอราคาออกมาข้างละสองพันกว่า รวมทุดอย่างร่วมหกพัน เซ็งมากเลยไม่เปลี่ยน ใช้ประชดชีวิตไปแบบนี้ละกัน ???
ปกติเราแจ้งเรื่องไว้ ถ้าเป็นทึ่จุดเดิมถือว่าอยู่ในระยะประกันนะครับ (อย่างน้อยๆก็6 เดือน แม้ว่าจะหมดประกัน 3 ปีมาแล้ว) ถ้ายังไม่หายและเป็นหนักกว่าเดิมต้องเคลมให้เราสิ ไม่ทราบว่าเคสนี้เลยมานานแล้วหรือยังครับ เดือดแทนเลย

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2012, 23:57:38 »
ไม่ได้เข้าข้างใครนะครับ รู้จากวงในบอกมาว่าศูนย์บริการก็ไม่ผ่านการประเมิน ตอนนี้ศูนย์บริการผมก็ไม่เข้าไปนานละ เบื่อ.......เคยเจอทีเซ็งถ่ายข้างนอกตลอด

ยาริสผมเคยเค้าไปเช็ค โช๊คประตูท้ายเปิดไม่สุด ยังไม่หมดประกันผมเลยบอกว่าเคลมได้ไหม หัวกระแทกไปหลายรอบละ

เสร็จช่างบอกว่าไม่เสียแกไขให้แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรใช้ไปสองวันเหมือนเดิม คิดในใจจะเข้าไปทีก็ต้องโทรนัดที จะยากไปไหนไว้ใช้เช็คระยะรอบหน้าละกันค่อยไปแก้

พอถึงระยะ เอาแล้วรถเกิน3ปีหมดประกัน คราวนี้ศูนย์บอกมาว่าโช๊คฝาท้ายมีปัญหาเปิดไม่สุดแนะนำให้เปลี่ยน (คิดในใจทีตอนรถอยู่ในระยะประกันดันซ่อมให้ พอหมดประกันนะจะให้เปลี่ยน)

แล้วโช๊คราคาเค้าไหร่ครับ ใบเสนอราคาออกมาข้างละสองพันกว่า รวมทุดอย่างร่วมหกพัน เซ็งมากเลยไม่เปลี่ยน ใช้ประชดชีวิตไปแบบนี้ละกัน ???
ปกติเราแจ้งเรื่องไว้ ถ้าเป็นทึ่จุดเดิมถือว่าอยู่ในระยะประกันนะครับ (อย่างน้อยๆก็6 เดือน แม้ว่าจะหมดประกัน 3 ปีมาแล้ว) ถ้ายังไม่หายและเป็นหนักกว่าเดิมต้องเคลมให้เราสิ ไม่ทราบว่าเคสนี้เลยมานานแล้วหรือยังครับ เดือดแทนเลย

น่าจะ5-6เดือนได้แล้วครับ ตอนนี้ปลง ต่อไปก็คงไม่ซื้อแล้ว TOYOTA ถ้าเจอศูนย์แบบนี้ ><

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 01:02:13 »
เซลนี่ มารยาทแย่มากครับ

แต่แผนกบริการ ก็ไม่ได้มีหน้าที่พาเราไปดูรถเหมือนเซลอะครับ
แต่ก็น่าจะพูดจาให้ดีกว่านี้หน่อย

ออฟไลน์ PoK

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 88
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 10:03:57 »
เข้าใจความรู้สึกเลย ให้รอน่ะรอได้นะ แต่ขอให้มาต้อนรับ พากันนั่งก่อนก็ยังดี

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 15:38:05 »
เซลนี่ มารยาทแย่มากครับ

แต่แผนกบริการ ก็ไม่ได้มีหน้าที่พาเราไปดูรถเหมือนเซลอะครับ
แต่ก็น่าจะพูดจาให้ดีกว่านี้หน่อย
คือในควมคิดผม นะ ถ้าผมเป็น จนท Sevice คนนั่น ผมจะโทรหาฝ่ายขาย ใครสักคนที่ผมรู้จัก หรือโทรหาหัวหน้าฝ่ายขาย ให้มารับลูกค้าสองคนนี้ แต่กลับได้รับการปฏิเสธอย่างไม่มเยื่อยใย

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 13:22:33 »
พวกมรรยาทไม่ดี เจ้าของกระทู้อย่าไปใ่ส่ใจครับ

ออฟไลน์ Appenzell Swiss

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 327
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 13:57:29 »
น้าผมอยู่ภูเก็ต ได้โบนัสตอนสิ้นปี อยากซื้อรถอีกซักคัน ผมเชียร์รถใหญ่อย่างคัมรี่
พอน้าเข้าไปศูนย์Toyota ไม่มีใครสนใจเหมือนกันครับ ได้แต่มองแล้วทำเฉย จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซื้อเลย
เช่นเดียวกับในเดอะมอล์บางกะปิครับ อันนี้ผมเจอกับตัวเอง บางที่ก็ดีครับ ผมว่าคงแล้วแต่คนที่เราไปเจอ เป็นคนประเภทไหน หรือเพราะการแต่งตัวของเราด้วย พวกเขาคิดว่าคนใส่กางเกงขาสั้นไม่มีงานทำกันหรอครับ  :-\
สภษ.(Proverb)14:15 คนเขลาเชื่อถือวาจาทุกอย่าง แต่คนหยั่งรู้มองดูว่าเขากำลังไปทางไหน

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 13:49:30 »
น้าผมอยู่ภูเก็ต ได้โบนัสตอนสิ้นปี อยากซื้อรถอีกซักคัน ผมเชียร์รถใหญ่อย่างคัมรี่
พอน้าเข้าไปศูนย์Toyota ไม่มีใครสนใจเหมือนกันครับ ได้แต่มองแล้วทำเฉย จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซื้อเลย
เช่นเดียวกับในเดอะมอล์บางกะปิครับ อันนี้ผมเจอกับตัวเอง บางที่ก็ดีครับ ผมว่าคงแล้วแต่คนที่เราไปเจอ เป็นคนประเภทไหน หรือเพราะการแต่งตัวของเราด้วย พวกเขาคิดว่าคนใส่กางเกงขาสั้นไม่มีงานทำกันหรอครับ  :-\
ใช่ๆๆ เรื่องการแต่ตัวผมว่ามีส่วนแน่ๆ เพราะว่าวันที่ไป 0 ผมกับพี่ แต่ตัวกันธรรมดามากๆ เพราะวันนั่นเป็นวันเสาร์ เหอๆเรื่องนี้แน่ๆ

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 14:57:49 »
น้าผมอยู่ภูเก็ต ได้โบนัสตอนสิ้นปี อยากซื้อรถอีกซักคัน ผมเชียร์รถใหญ่อย่างคัมรี่
พอน้าเข้าไปศูนย์Toyota ไม่มีใครสนใจเหมือนกันครับ ได้แต่มองแล้วทำเฉย จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ซื้อเลย
เช่นเดียวกับในเดอะมอล์บางกะปิครับ อันนี้ผมเจอกับตัวเอง บางที่ก็ดีครับ ผมว่าคงแล้วแต่คนที่เราไปเจอ เป็นคนประเภทไหน หรือเพราะการแต่งตัวของเราด้วย พวกเขาคิดว่าคนใส่กางเกงขาสั้นไม่มีงานทำกันหรอครับ  :-\
ใช่ๆๆ เรื่องการแต่ตัวผมว่ามีส่วนแน่ๆ เพราะว่าวันที่ไป 0 ผมกับพี่ แต่ตัวกันธรรมดามากๆ เพราะวันนั่นเป็นวันเสาร์ เหอๆเรื่องนี้แน่ๆ
ใช่เลยครับ แต่บางทีก็ดีนะครับ ใส่กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ จะได้นั่งๆลุกๆในรถได้ ไม่ต้องมีใครมายุ่ง โดยเฉพาะงานมอเตอร์โชว์เนี่ยแหละ *-*

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
Re: เจอเข้าจังๆกับการบริการที่คิดว่าดีที
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2012, 15:21:53 »
ผมใส่ขาสั้นรองเท้าแตะตลอดเวลาไปดูรถ ก็มีบ้างได้ลองขับไม่ได้ลองขับ แต่ก็เฉยๆกับการบริการของแต่ละศูนย์แถวๆบ้าน

เพราะยังไงซื้อรถมันต้องได้ลองได้ลูบได้คลำได้สัมผัส ไม่มีรถ มีแต่กระดาษกับรูป ไม่ได้ขับมันซื้อไม่ได้จริงๆ

เซลล์มารยาทไม่ดีก็อย่าไปคิดมากครับ ไปหาศูนย์อื่นดูถ้ารักจะคบกับรถรุ่นนั้นจริงๆ