ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันดีเซลยี่ห้อไหนดีที่สุดครับ (ถ้าซ้ำ..ต้องขออภัยด้วย)  (อ่าน 8840 ครั้ง)

ออฟไลน์ nobeta04

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
    • อีเมล์
อยากทราบความคิดเห็นครับ ว่าน้ำมันดีเซลยี่ห้อไหนดีที่สุดครับ
และได้มาตรฐาน Euro 4 ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

syamana

  • บุคคลทั่วไป
SHELL V POWER DIESEL NITRO+  ;D ;D ;D !!!!

บางจากยังไม่แน่ใจว่าเป็น euro4 ยัง

ออฟไลน์ Fuel98

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 146
SHELL V POWER DIESEL NITRO+  ;D ;D ;D !!!!

บางจากยังไม่แน่ใจว่าเป็น euro4 ยัง

บางจาก Power D  เป็นมาตรฐาน Euro4 มาปีนึงแล้วครับ  ;D

ถ้าถามจากความรู้สึกว่ายี่ห้อไหนใช้แล้วรถเร่งดี ก็ต้องเป็น Caltex รองลงมาก็ บางจาก Power D นี่แหละ ส่วน ปตท. รู้สึกเหมือนต้องเสี่ยงดวง บางทีเติมปั๊มนี้แล้วเร่งดี๊...ดี  แต่พอเติม ปตท. เหมือนกันแต่ต่างปั๊มกลับอืด ไม่รู้ว่าคิดไปเอง หรือ ว่าน้ำมันมันมาจากโรงกลั่นคนล่ะที่ ::)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 20, 2012, 23:20:23 โดย Fuel98 »

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,944
    • อีเมล์
SHELL V POWER DIESEL NITRO+  ;D ;D ;D !!!!

บางจากยังไม่แน่ใจว่าเป็น euro4 ยัง

บางจาก Power D  เป็นมาตรฐาน Euro4 มาปีนึงแล้วครับ  ;D

ถ้าถามจากความรู้สึกว่ายี่ห้อไหนใช้แล้วรถเร่งดี ก็ต้องเป็น Caltex รองลงมาก็ บางจาก Power D นี่แหละ ส่วน ปตท. รู้สึกเหมือนต้องเสี่ยงดวง บางทีเติมปั๊มนี้แล้วเร่งดี๊...ดี  แต่พอเติม ปตท. เหมือนกันแต่ต่างปั๊มกลับอืด ไม่รู้ว่าคิดไปเอง หรือ ว่าน้ำมันมันมาจากโรงกลั่นคนล่ะที่ ::)

เห็นด้วย

ออฟไลน์ prai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,141
บางจากครับ ของดีและของไทย รายได้เข้าคลัง และผู้ถือหุ้นคนไทย(มั้ง)

ออฟไลน์ Joe NG

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 308
SHELL V POWER DIESEL NITRO+  ;D ;D ;D !!!!

บางจากยังไม่แน่ใจว่าเป็น euro4 ยัง

บางจาก Power D  เป็นมาตรฐาน Euro4 มาปีนึงแล้วครับ  ;D

ถ้าถามจากความรู้สึกว่ายี่ห้อไหนใช้แล้วรถเร่งดี ก็ต้องเป็น Caltex รองลงมาก็ บางจาก Power D นี่แหละ ส่วน ปตท. รู้สึกเหมือนต้องเสี่ยงดวง บางทีเติมปั๊มนี้แล้วเร่งดี๊...ดี  แต่พอเติม ปตท. เหมือนกันแต่ต่างปั๊มกลับอืด ไม่รู้ว่าคิดไปเอง หรือ ว่าน้ำมันมันมาจากโรงกลั่นคนล่ะที่ ::)

เห็นด้วย

อีกหนึ่งเสียง     ทีแรกนึกว่าคิดไปเอง  แต่ลองหลายๆ รอบ แล้วใช่เลย

promt

  • บุคคลทั่วไป
คนขับรถตู้แถวเชียงใหม่หลายเจ้า ชอบเติม ESSO

ผมบอกให้เติม ปตท. ก็ได้

คนขับไม่เอา

ต้อง ESSO เท่านั้น

ออฟไลน์ MJunior

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 343
    • อีเมล์
SHELL V POWER DIESEL NITRO+  ;D ;D ;D !!!!

บางจากยังไม่แน่ใจว่าเป็น euro4 ยัง

ตรงกันข้ามเลยครับ
บางจากเป็น Euro4 มานานแล้ว
แต่ Shell V Power ตัวเก่าไม่ได้ Euro4 ครับ ส่วน Nitro+ ตัวใหม่ไม่แน่ใจว่า Euro4 รึยัง

panerai

  • บุคคลทั่วไป
SHELL V POWER DIESEL NITRO+  ;D ;D ;D !!!!

บางจากยังไม่แน่ใจว่าเป็น euro4 ยัง

 บางจากเจ้าแรกเลยหล่ะครับ มีมาก่อนนานมากด้วยครับ ที่เป็นดีเซล Euro4

suteki

  • บุคคลทั่วไป
สำหรับผมบางจากเท่านั้นครับ E250cdi เติมบางจากตลอด ตอนนี้วิ่งได้ 70,000นิดๆ แล้วครับ

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,988
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ตอนนี้ทุกยี่ห้อบังคับ Euro4 แล้วไม่ใช่หรือครับ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ MJunior

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 343
    • อีเมล์
ตอนนี้ทุกยี่ห้อบังคับ Euro4 แล้วไม่ใช่หรือครับ

เท่าที่ทราบ Euro4 มีผลบังคับ มกราคม 2555 ที่ผ่านมา
แต่ข่าวเงียบมากจน...จนคิดว่าอาจมีขาใหญ่ (ใหญ่คับประเทศ) ทำให้เลื่อนกำหนดไป
ยังไงผู้รู้ช่วยไขข้อข้องใจด้วยครับ

Valkilrey

  • บุคคลทั่วไป
ได้ข่าวมาว่าเลื่อนบังคับ Euro4 เป็น 1 มค. 56 นะ

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,364
    • อีเมล์
ESSO คับเพราะแถมน้ำคับผม ;D
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,572
    • อีเมล์
ขับ E220 CDI เห็นในTV SHELL V POWER DIESEL NITRO+ เลยจัดเต็มไป1ถัง...... ผมว่าแรงขึ้นนะ รู้สึกว่าช่วงดึงหลังติดเบาะมีมาขึ้น (คิดไปเองป่าวไม่แน่ใน แพงกว่ากันตัง3บาท ต้องดีขึ้นบ้างละนะ)

ถามเด็กปั๊มว่าขายดีไหมV POWER DIESEL NITRO+ เด็กบอกขายดี มีแต่2แถวมาเติม เลยงงๆทำไมมีแต่2แถวละ รถเข้าเหยียบขึ้นรถมีแรงขึ้นพี่ เค้าเลยมาเติมตลอดเลย(สองแถวยังเติมต้องจัดบ้างละ)