อุดไม่อุดแทบไม่ต่างเรื่องความแรง เพราะเวลาเราอยากแรงต้องกดคันเร่งหนักๆตอนนั้น EGR แทบไม่เปิด
เพราะน้ำมันหนาอยู่แล้ว เจ้า EGR จะเปิดสุดๆตอนวิ่งลอยๆ เผาไหม้สมบูรณ์ เลยเอาไอเสียมาสมหน่อยนึง
กำลังตกไปนิดเดียวแบบแทบไม่รู้สึก เพราะไอเสียมันมวลน้อยกว่าไอดีที่เย็นๆแค่นิดหน่อย
แนะนำคือไม่ควรอุดเพราะเราแทบจะไม่ได้อะไรกลับมาเลยนอกความความรู้สึกว่าเครื่้องสะอาด และ แก๊สพิษ