ความพึงพอใจของลูกค้าไม่ได้ขึ้นอยู่กับภาพรวมทั่วประเทศ แต่เป็นคุณภาพของศูนย์ใกล้บ้านต่างหาก
มันเป็นส่วนที่ลูกค้าน่าจะสัมผัสมากที่สุด อย่าเชื่อถือการจัดอันดับบริการหลังการขายเลยดีกว่าครับ ไม่ว่าจะเป็นสำนักไหน
สังเกตว่า HeadlightMag ยังไม่เคยจัดอันดับเป็นภาพรวมเลย จะทำคือจัดเป็นศูนย์ไป
แค่คิดจะจัดอันดับหลังการขายแบบโดยรวม ผมก็ว่าหมดความน่าเชื่อถือแล้วครับ คุณเข้าใจความรู้สึกคนใช้รถรึเปล่า?
จัดมาแบบนี้ข้อกังขาเยอะแน่นอน ผมก็มีนะ แต่ไม่ใช่กังขาในอันดับ 3 หรือ 2...
ผมขออนุญาต "แซว" คุณพี่ iKrit นะครับ พร้อมทั้งขออภัย มา ณ ที่นี้
ฮอนด้า....อันดับสาม....จริงง่ะ??
เมื่อรอบที่แล้วช่างใส่น็อตที่จานเบรคไม่ครบเนี่ยนะ??
ก่อนหน้านั้นก็เดินสายไฟใหม่เพราะหนูกัด แต่ขันน็อตที่ท่อเฮดเดอร์ไม่ครบเนี่ยนะ??
แล้วก็ บลาๆๆๆ
แบบนี้ยี่ห้ออื่นก็เลวร้ายกว่าน่ะสิ?? ผมไม่เชื่อง่ะ
โตโยต้า....อันดับหนึ่ง....จริงง่ะ??
เมื่อรอบที่แล้วเช็คระยะครั้งใหญ่ จ่ายไปพันห้า แต่ช่างดูไม่รู้ว่าแม่ปั๊มป์เบรกใกล้พังแล้ว ปล่อยให้ลูกค้าเสี่ยงเอง เปลี่ยนเองเนี่ยนะ??
ก่อนหน้านั้นอีกศูนย์ก็จะฟันราคามหาโหด โช๊ค 4 ต้น 2 หมื่น ช่องลมแอร์ 4 ช่อง หมื่นเนี่ยนะ??
แล้วก็ บลาๆๆๆ
แบบนี้ทั่วฟ้าเมืองไทยรถทุกยี่ห้อนี่คงมีแต่หลังการขายแบบ "อัครอภิมหาบรมโคตรเลวทราม" เลยสิ?? ผมไม่เชื่อง่ะ