เมื่อบ่ายนี้ผมเอาวีออสไปเช็ค1,000แรก แค่เข้าไปถึงศูนย์ปรากฎว่า ไม่มีพนักงานมาต้อนรับเลย ผมเลยเดินไปช่องฝ่ายบริการ ผมบอกว่า"นัดหมายรถไว้ เอารถมาเข็คพันโลครับ!" มันถึงจะเดินไปเอาบัตรคิวให้ แล้วพนักงานก็บอกว่า "เดี๋ยวพี่นั่งรอก่อน" ผมก็นั่งรอซักพักนึงพนักงานก็มาตรวจรถแล้วก็เขียนใบเช็คสภาพ ผมบอกว่า"ช่วยแก้เก๊ะใต้คอลโซลหน่อยนะครับ เวลาปิดเบาๆมันปิดไม่สนิท แล้วก็เอาทิชชู่ตรงกะบังหลังมุมขวาออกให้ด้วยนะครับ" เสร็จแล้วก็เข้าไปนั่งที่โต๊ะฝ่ายบริการ พนักงานก็พูดๆไป ผมก็เบื่อฟัง ผมก็เลยถามว่าแล้วรถเสร็จประมาณกี่โมง พนักงานบอก"บ่ายสองครึ่งก็คงเสร็จ"ผมล่ะตกใจ ผมมาตั้งแต่เที่ยงครึ่ง มันบอกบ่ายสองเสร็จ ผมก็ถามว่าแล้วคิวรถเยอะหรอ? มันบอด"ไม่เยอะครับ คิวพี่แค่คันที5ของรถที่นัดหมาย"
ผมก็พยักหน้าบอก"ยังไงก็เร็วๆนะ ผมจะรีบไปทำธุระต่ออีก" หลังจากนั้นพนักงานก็เดินไป ผมก็นั่งรอ รอแล้วรอเล่า บ่ายสองครึ่งมันก็ยังไม่เสร็จ พอบ่ายสองสี่สิบกว่าๆผมชักหงุดหงิดละ เลยเดินไปถามพนักงาน เขาบอกว่า"รถกำลังทำอยู่ครับ ใจเย็นๆ" ในใจผมก็นึก เออสงสัยคงทำเก๊ะใต้คอลโซลแบบปิดสนิทเหมือนรถคันอื่นเลย หลังจากนั้นซักบ่ายสามนิดๆ รถมาพอดี พนักงานก็บอกว่า"พี่รถมาแล้วครับ" ผมก็รีบเดินไปเลย ไปมองกะบังลมหลัง โอเค เอาทิชชู่ออกแล้ว เลยไปเช็คเก๊ะคอลโซล ลองเปิดปิดปรากฎว่า มันก็เหมือนเดิม ปิดเบาๆมันก็ปิดไม่สนิท (เหมือนมันปิดเป็นสองสเต็ป ทั้งๆที่รถมันปิดแค่แป๊ะเดียวคือสนิทเลย) ผมเลยถามพนักงานว่า"ไหนบอกทำให้ไง เนี่ยมันยังไม่สนิทเลย" พนักงานก็บอกว่า"งั้นช่วง5,000กิโลค่อยมาใหม่นะพี่"( อ้าวเฮ้ยไล่Guดื้อๆเลยหรอ ) ผมก็ไม่อยากจะด่า เลยบอก ค่อยวันหลังแล้วกัน วันนี้ผมรีบ ไม่อยากต่อรองกับพวกคุณ ผมก็ขับรถออกมาเลย!
ผมล่ะเซง อุส่ายอมเรื่องเวลานะ ดันมาเจอทั้งช่างและพนักงานชุ่ยๆอีก เชื่อเลยศูนย์เล็กๆมันห่วยจริงๆ