พวกตัวช่วยถ้าเป็น 2 ตัวนี้ รุ่นนี้ พวกตัวช่วยเสริมมากางเทียบกันดูจะมีอย่างงี้
-d-max มี ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ esc/ ระบบป้องกันการลื่นไถล tcs
-bt-50 pro มี ลิมิเต็ดสลิป lsd/ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว dsc / ระบบป้องกันการลื่นไถล tcs/ ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน hdc/ ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน hla /ระบบช่วยการทรงตัวขณะลากจูง tsa / ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ rom
ของ Mazda BT-50Pro ที่ว่ามา อยู่ในรุ่น 3.2 4x4 Auto เท่านั้นครับ
ถ้า 2.2 มีแค่ limitedslip (LSD) อย่างเดียวMazda BT-50 Pro 2.2 AT Hi-Racer 874,000
อุปกรณ์ที่ Isuzu ไม่มี
- เบาะหนัง
- Cruise Control
- Voice Command
Isuzu D-max 2.5VGS AT Hi-Lander Z-Prestige 885,000
(อุปกรณ์พวกฟิล์ม ไลน์เนอร์ กันสาด สครับเพลท และอื่นๆ + ประกันชั้น 1 + ค่าจดทะเบียน 33,000 บาท)
รวมเป็น 918,000 (จ่ายแพงกว่า Mazda 44,000 บาท)
อุปกรณ์ที่ Mazda ไม่มี
- TCS ระบบป้องกันการลื่นไถล
- ESC ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ
- DVD Kenwood ลำโพง8ตัว
- I-genii Navigator ระบบนำทาง
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด
- แอร์ออโต้ พร้อมจอแสดงผล