ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นเพื่อนๆพี่ๆหน่อยครับ vigo prerunner 2.5vn turbo กับ triton plus  (อ่าน 22918 ครั้ง)

ออฟไลน์ toptaro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
    • อีเมล์
เป็นตัว รุ่น double cub 4 ประตูน่ะครับ


กำลังตัดสินใจซื้อกระบะ 4 ประตูสักคัน


รบกวนพี่ๆเพื่อนๆ ด้วยคร้าบ   ขอบคุณครับ :D


ออฟไลน์ KRABA

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
น่าจะลองขับหลายๆ ยี่ห้อนะครับ  พนักงานที่โชว์รูมเดี๋ยวนี้ใจดีออกจะตาย  .....   

ออฟไลน์ koruru

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 765
    • อีเมล์
น่าจะลองขับหลายๆ ยี่ห้อนะครับ  พนักงานที่โชว์รูมเดี๋ยวนี้ใจดีออกจะตาย  .....   
เห็นด้วยคับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,604
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ถ้ามองเรื่องเครื่องอย่างเดียว อยากได้ แรง ไป วีโก้ ครับ

แต่ถ้า มองรถทั้งคัน เอาออพชัน และทำใจได้กับเรื่องเครื่อง ได้ประหยัด แต่ไม่แรงเท่า วีโก้ ไปไทรทัน ครับ

จบข่าวจริงๆ

ออฟไลน์ toptaro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
    • อีเมล์
ชัดเจน ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ poeping

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
ไปลองนั่ง ลองขับ ลองจับ ลองคลำก่อนครับ  ;D

เพิ่งได้ Triton 4x4 4 ประตูสีทองมาหมาดๆ หลังจากจองและรอมาเดือนกว่า เพราะเพิ่งจะผลิตสีทอง  :P

มาดูความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ^ ^
ก่อนที่จะตัดสินใจจองและซื้อ ผมก็มอง 2 ยี่ห้อนี้เหมือนกันครับ ตอนแรกผมเทใจให้ Vigo ค่อนข้างเยอะครับ เพราะยอมรับเรื่องศูนย์และบริการหลังการขาย ฟังหูไว้หูมาว่าช่วงล่างไม่ค่อยดี แต่ก็คิดว่าเดี๋ยวเอามาทำเพิ่มได้ ส่วนเครื่องยนต์น่าจะดีกว่าพอสมควร ส่วน Triton ก็มองว่าสวยแปลกๆ ดี ช่วงล่างน่าจะดีกว่า ประมาณนี้ครับ พอมีเวลาก็ได้ออกไปดูตัวจริง ลองนั่ง ลองขับที่ศูนย์

สรุปว่าน่าใช้ทั้ง 2 รุ่นเลย ความเห็นส่วนตัว Vigo ด้อยเรื่องการตกแต่งภายใน ความน่าใช้น้อยกว่า Triton พอสมควรเลย ห้องโดยสาร Triton ดูดีครับ เหมือนรถเก๋งเลย แต่ถามเซล Toyota แล้วถ้าอยากดูดี เราก็สามารถเปลี่ยนลายไม้ได้ครับ หรือแม้แต่เบาะหนัง ออกมาดูดีทีเดียว ส่วนช่วงล่างก็พอเสริม พอแต่งกันได้ เครื่องยนต์ดีหายห่วง ส่วน Triton Plus ช่วงล่างน่าสนใจทีเดียว เพราะนอกจากจะเหมือนยกสูงแล้ว แต่ Plus นี่เอาช่วงล่างของ 4x4 มาทั้งชุดเลย ประมาณว่าช่วงล่างเหมือนกันเด๊ะ แค่ถูกตอนเอาระบบขับเคลื่อนหน้าออกเท่านั้น ช่วงล่างเค้าว่านิ่มนวล หนึบกว่า แต่ที่ผมได้ลองใช้มาเกือบอาทิตย์ ผมยังว่ามันกระด้างเลย - -" สงสัยใช้รถที่นุ่มๆ จนชิน ส่วน Pre Runner ช่วงล่างจะเหมือนยกสูง คนละตัวกับตัว 4x4 ครับ (อันนี้เซลโตโยต้าบอกเองนะครับ) ในราคาที่เท่ากัน เหมือน Plus จะให้ option เยอะกว่า ลองเทียบ spec ดูนะครับ

ผมว่าน่าใช้ทั้ง 2 คันน่ะครับ ต้องลองไปนั่ง ลองขับดูครับ จะพอตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ส่วนที่ผมเลือก Triton 4x4 นั้น (GLS) เพราะในราคาพอๆ กัน ได้ RV Meter แหล่มๆ ด้วย มี ABS, SRS คนขับ, fog lamp, etc. คือของแต่งต่างๆ มาครบเลย ส่วน Vigo 4x4 ในราคาค่าตัวเท่าๆ กันของ 2.5 VN Turbo ไม่มีจอ command, ไม่มี ABS, fog lamp หรือของแต่งน่ารักๆ แบบรุ่น Top 3.0G ต้องหามาใส่เพิ่มเองเยอะทีเดียว แต่ที่สำคัญก็คือ ABS นี่แหล่ะครับ ไม่ยอมมีมาให้ด้วย อันนี้ผมอยากได้สำหรับรถกระบะ - -" แต่ถ้าเป็นตัว Pre Runner 2.5 VN Turbo จะมี ABS มาให้ด้วยนะครับ รวมถึง fog lamp น่าจะทำให้ตัดสินใจลำบากกว่าผมซักหน่อย เพราะจะใกล้เคียงกับ Plus ซักหน่อย ไม่เหมือนตัว 4x4 ครับ ที่ Vigo โดนตอน option ไปซะเพียบเลย T__T น่าเสียดาย อ่อ Plus มีเกียร์ออโต้ให้เลือกด้วยนะครับ ผมเองเชียร์ทั้สองตัวครับ เพราะอีกใจผมก็ยังอยากได้ Vigo นะครับ ชอบเครื่องยนต์และศูนย์บริการครับ ไม่รู้สิ ผมเห็นชะตากรรมตอนเข้าศูนย์มิตซูแล้ว ไม่ได้ว่าไม่ดีนะครับ แต่เหมือนค่าใช้จ่ายจะจ่ายแพงกว่าเอา Vigo เข้าศูนย์นะครับ ^ ^"

ออฟไลน์ toptaro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
    • อีเมล์
triton plus   ออโต้ หรือ แมนนวล  ดีน้า


บอกตรงๆว่าผมก็วัยรุ่น(ดูได้จากรูป) ใจอยากได้เกียร์ธรรมดา
แต่พอลองมานึกถึงการขับในชีวิตประจำวันแล้ว ออโต้ก็เหมาะ

ไม่ทราบว่าออโต้อัตราเร่ง มันอึดกว่า ธรรมดา ไหมครับ

ออฟไลน์ k.seng

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
  • C230 AV V6 2.5
    • อีเมล์
ชัดเจน ขอบคุณครับ

Vigo ครับท๊อป ... ;D

ออฟไลน์ Arkirose

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
    • อีเมล์
ตอนน ผม็กำลังจะออก triton 4x4 2.5 เกียร์ธรรมดาครับ (ผมอายุ 18 ครับ)

คือทางบ้านอยากซื้อรถใหม่ มาแทน e-car อายุอานาก็ 15 ปีกว่า ได้มั้งครับ

ตอนแรกมอง lancer EX อยู่ แต่ในฐานะ ที่ตัวเองยังหาเงินไม่ได้ เลยขอพ่อแม่ แค่ triton พอแว้ว .... ประหยัดไปเยอะเลย

จากการที่ลองสัมผัส รถกระบะมาหลายรุ่น ประทับใจมิตซูที่สู๊ดเลย (เอ๊ะ.หรือว่า บ้านชอบใช่มิตซุด้วยก็ไม่รู้)

แต่เมื่อ มี.ค. ก็เพิ่งไปออก Pajero Sport 3.2 มา ฮ่าๆๆๆ  ผมว่า มิตซุ มีดีที่ช่วงล่างอะครับ

แต่ผมว่า เกียร์ออโต้ กับ ธรรมดา ก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันนะครับ ลองศึกาดูนะครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,604
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Vigo นี่ คนรอบข้างผม ในบอร์ดนี้ ถอยตัวท็อปออกมาแล้ว

ค่าเข้าศูนย์ ครั้งแรก 3,800 บาท กับน้ำมันเครื่อง ซินเธติก นะครับ

ออฟไลน์ Tonaka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
ผมใช้ ไทนทันทัน พลัส 4 ประตู เกียร์ธรรมดาครับ

   -ผมมองว่าความแรงแค่ไทนทันพลัสก็เหลือเฝือสำหรับผมแล้ว  เพราะการขับรถกระบะในช่วงความเร็วสูงนั้นดูเหมือนว่าจะอันตรายพอสมควร
   -เรื่องภายในผมเทใจให้พลัสเลย โดยเฉพาะจอ ดีวีดี ผมจับติดกล้องเลยครับ อิอิ
   -เรื่องช่วงล่างผมกลับมองว่ามันกระด้งค่อนข้างมาก เหมือนจะไม่ค่อยตากจากวีโก้เลย  แต่เวลาเข้าโค้งนั้นผมว่าโอเคครับ

แต่สิ่งไม่ประทับใจผมก็มี

   -เรื่องเบาะที่มันแข็งไปหน่อย
   -เรื่องพวงมาลัยที่มันหมุนหลายรอบไปหน่อย (พอดีผมก็ไม่เคยใช้กระยะมาก่อนน่ะครับ)

ก็มีประมาณนี้หล่ะครับ

   ตอนนี้ผมก็ใช้อยู่ที่มหาลัย เพื่อนๆผมหลายคนก็ทักว่าทำไมใช้กระบะ? ผมก็กลับมองว่ามันเป็นรถที่คุ้มครับ ทั้งด้านราคาและสมรรถนะ และอีกอย่างผมวิ่งไปกลับบ้านที่ต้างจังหวัดบ่อยมาก  โดนตอนนี้ผมใช้มาเกือบ 5 เดือนก็ซัดเข้าไปเกือบ 13000 กิโลฯแล้วครับ 

   ปล. พี่จิมมี่ครับ ผมเข้าศูนย์ตอน 10000 โล หมดไป 2500 บาท!!!  กับน้ำมันเครื่อง ซินเธติก เหมือนกัน อิอิ
 
阿蘇山

ออฟไลน์ poeping

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
กลายเป็นว่า Triton เข้าศูนย์เช็คตามระยะ ค่าใช้จ่ายไม่ต่างกับ Vigo เท่าไหร่เลยนะครับ แถมจะประหยัดกว่าด้วยซ้ำ คือผมอาจจะ bias มากไปน่ะครับ ^ ^" ตอนไปเอารถออกจากศูนย์ ผมถามว่าถ้าเข้าเช็คระยะที่ศูนย์ไม่ล้างรถได้ไหม เค้าบอกประมาณว่าบังคับล้าง ทุกครั้งและจะต้องเสียค่าล้าง 300 บาท ก็เลยรู้สึกเหมือนถูกบังคับยังไงไม่รู้ เลยคิดไปซะเองว่างานนี้จะโดนบังคับจ่ายค่าอะไรตอนเข้าศูนย์อีกไหมเนี่ย  :D หรือว่าแล้วแต่ศูนย์ล่ะครับเนี่ย ^ ^ ส่วน Toyota ผมอาจจะเจอประสบการณ์ที่ดีมา ตอนรถคันเก่าซึ่งเป็นตัวนำเข้า ไม่ได้ซื้อศูนย์ด้วย ไปอ่านเจอข้อมูลในเวปต่างประเทศว่ารุ่นนี้สามารถ claim เพลาขับท้าย ซ้าย-ขวาได้ฟรี แบบเหมือนมันมี defect ครับ ผมเลยลองโทรไปเช็คกับ call center ทางนั้นก็เช็คข้อมูล รหัสรถให้ว่าอยู่ในข่ายที่ต้องเปลี่ยนไหม สรุปคือได้เปลี่ยนฟรีเลย (ทั้งๆ ที่เดิมมันก็ไม่มีปัญหาอะไร ใช้รถมาตั้ง 4-5 ปีแล้วด้วย) เอาเข้าศูนย์ไม่เสียเงินเลย ได้เปลี่ยนเพลาขับท้ายซ้าย - ขวาและพวกอะไหล่ที่เกี่ยวข้องอีกนิดหน่อย เห็นยอดในใบราคาแล้วร่วม 4 หมื่น  :o เลยรู้สึกดีในการบริการและไม่เกี่ยงอะไรเลยน่ะครับ ยังติดใจจนถึงทุกวันนี้ เวลาจะไปดูรถ Toyota ก็จะไปที่ศูนย์นี้ตลอดเลย

ออฟไลน์ Tonaka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
เอ๊......  เสียค่าล้างกันด้วยหรอครับ  ปกติผมเอารถเข้ามีแต่ล้างฟรี กับ ไม่ล้าง!!!
阿蘇山

ออฟไลน์ prepense

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
ไปลองนั่ง ลองขับ ลองจับ ลองคลำก่อนครับ  ;D

เพิ่งได้ Triton 4x4 4 ประตูสีทองมาหมาดๆ หลังจากจองและรอมาเดือนกว่า เพราะเพิ่งจะผลิตสีทอง  :P

มาดูความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ^ ^
ก่อนที่จะตัดสินใจจองและซื้อ ผมก็มอง 2 ยี่ห้อนี้เหมือนกันครับ ตอนแรกผมเทใจให้ Vigo ค่อนข้างเยอะครับ เพราะยอมรับเรื่องศูนย์และบริการหลังการขาย ฟังหูไว้หูมาว่าช่วงล่างไม่ค่อยดี แต่ก็คิดว่าเดี๋ยวเอามาทำเพิ่มได้ ส่วนเครื่องยนต์น่าจะดีกว่าพอสมควร ส่วน Triton ก็มองว่าสวยแปลกๆ ดี ช่วงล่างน่าจะดีกว่า ประมาณนี้ครับ พอมีเวลาก็ได้ออกไปดูตัวจริง ลองนั่ง ลองขับที่ศูนย์

สรุปว่าน่าใช้ทั้ง 2 รุ่นเลย ความเห็นส่วนตัว Vigo ด้อยเรื่องการตกแต่งภายใน ความน่าใช้น้อยกว่า Triton พอสมควรเลย ห้องโดยสาร Triton ดูดีครับ เหมือนรถเก๋งเลย แต่ถามเซล Toyota แล้วถ้าอยากดูดี เราก็สามารถเปลี่ยนลายไม้ได้ครับ หรือแม้แต่เบาะหนัง ออกมาดูดีทีเดียว ส่วนช่วงล่างก็พอเสริม พอแต่งกันได้ เครื่องยนต์ดีหายห่วง ส่วน Triton Plus ช่วงล่างน่าสนใจทีเดียว เพราะนอกจากจะเหมือนยกสูงแล้ว แต่ Plus นี่เอาช่วงล่างของ 4x4 มาทั้งชุดเลย ประมาณว่าช่วงล่างเหมือนกันเด๊ะ แค่ถูกตอนเอาระบบขับเคลื่อนหน้าออกเท่านั้น ช่วงล่างเค้าว่านิ่มนวล หนึบกว่า แต่ที่ผมได้ลองใช้มาเกือบอาทิตย์ ผมยังว่ามันกระด้างเลย - -" สงสัยใช้รถที่นุ่มๆ จนชิน ส่วน Pre Runner ช่วงล่างจะเหมือนยกสูง คนละตัวกับตัว 4x4 ครับ (อันนี้เซลโตโยต้าบอกเองนะครับ) ในราคาที่เท่ากัน เหมือน Plus จะให้ option เยอะกว่า ลองเทียบ spec ดูนะครับ

ผมว่าน่าใช้ทั้ง 2 คันน่ะครับ ต้องลองไปนั่ง ลองขับดูครับ จะพอตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ส่วนที่ผมเลือก Triton 4x4 นั้น (GLS) เพราะในราคาพอๆ กัน ได้ RV Meter แหล่มๆ ด้วย มี ABS, SRS คนขับ, fog lamp, etc. คือของแต่งต่างๆ มาครบเลย ส่วน Vigo 4x4 ในราคาค่าตัวเท่าๆ กันของ 2.5 VN Turbo ไม่มีจอ command, ไม่มี ABS, fog lamp หรือของแต่งน่ารักๆ แบบรุ่น Top 3.0G ต้องหามาใส่เพิ่มเองเยอะทีเดียว แต่ที่สำคัญก็คือ ABS นี่แหล่ะครับ ไม่ยอมมีมาให้ด้วย อันนี้ผมอยากได้สำหรับรถกระบะ - -" แต่ถ้าเป็นตัว Pre Runner 2.5 VN Turbo จะมี ABS มาให้ด้วยนะครับ รวมถึง fog lamp น่าจะทำให้ตัดสินใจลำบากกว่าผมซักหน่อย เพราะจะใกล้เคียงกับ Plus ซักหน่อย ไม่เหมือนตัว 4x4 ครับ ที่ Vigo โดนตอน option ไปซะเพียบเลย T__T น่าเสียดาย อ่อ Plus มีเกียร์ออโต้ให้เลือกด้วยนะครับ ผมเองเชียร์ทั้สองตัวครับ เพราะอีกใจผมก็ยังอยากได้ Vigo นะครับ ชอบเครื่องยนต์และศูนย์บริการครับ ไม่รู้สิ ผมเห็นชะตากรรมตอนเข้าศูนย์มิตซูแล้ว ไม่ได้ว่าไม่ดีนะครับ แต่เหมือนค่าใช้จ่ายจะจ่ายแพงกว่าเอา Vigo เข้าศูนย์นะครับ ^ ^"

เหมือนพี่จะลืมเจ้าโก้ไม่ลงงั้นแหละครับ อิอิ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ  ครับ

ออฟไลน์ gatasila

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
ไทรทันพลัส ออโต้ ไม่อืดหรอกครับ ผมลองขับมาแล้ว ทันใจใช้ได้เลย

ออฟไลน์ nuttapatJazz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
ที่บ้านผมใช้ plus auto 4ประตูครับ

อัตราเร่งไม่ต่างกับเกียร์ธรรมดาครับ

แต่ขับสบายกว่าเยอะเลย

 ;D ;D
Nissan Juke 1.6V '14
Mitsubishi Triton Plus 2.4Benzene 2Dr MT '12
Honda FIT(HK Spec) '13

ออฟไลน์ Deaw_BenZ''

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 605
ไทรทันพลัส ออโต้ ไม่อืดหรอกครับ ผมลองขับมาแล้ว ทันใจใช้ได้เลย
[/quote

เข้ามายืนยันด้วยอีกเสียงครับ ลองของญาติมานิ่มนวลดีเหมือนกันนะครับ

ออฟไลน์ poeping

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 82
เอ๊......  เสียค่าล้างกันด้วยหรอครับ  ปกติผมเอารถเข้ามีแต่ล้างฟรี กับ ไม่ล้าง!!!

ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากเลยครับ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเรื่องเหมือนบังคับให้ล้างรถแล้วต้องจ่ายค่าล้างรถด้วยเนี่ย ผมไม่ค่อยชอบวิธีการน่ะครับ คุณ Tonaka มาช่วยบอกแบบนี้ ผมว่าสงสัยจะเป็นที่ศูนย์เป็นรายๆ ไปแน่เลย เดี๋ยวอีกนิดหน่อยก็จะได้เข้าศูนย์เช็คระยะครั้งแรกแล้ว ถ้าศูนย์ที่ผมไปเอารถออกมายังยืนยันให้ล้างรถแล้วต้องจ่ายค่าล้างด้วยแบบนั้น ผมว่าคงไม่เข้าศูนย์นั้นแน่นอนครับ มันอาจจะไม่แพง แต่มันไม่น่าจะเก็บจริงๆ นะครับ

ออฟไลน์ nonpatan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 421
    • non-motocycle
    • อีเมล์
Vigo นี่ คนรอบข้างผม ในบอร์ดนี้ ถอยตัวท็อปออกมาแล้ว

ค่าเข้าศูนย์ ครั้งแรก 3,800 บาท กับน้ำมันเครื่อง ซินเธติก นะครับ
ของผมเข้าศูนย์ครั้งแรกหมดไป 1100 บาทครับ ของผมเป็น Triton 4Door ธรรมดาครับ ส่วนของผมเนี่ยตอนซื้อรถกระบะถ้าเป็นสี่ประตูผมไม่มีตัวเลือกเลยตอนที่จะไปซื้อ เพราะผมคิดไว้หลายปีดีดักแล้วว่าจะซื้อ Triton แต่ที่จะเลือกก็คงเป็นว่าจะเอายกสูง หรือธรรมดา ก็มาสรุปที่ธรรมดาเพราะความประหยัดของมันนั่นเองครับ ส่วนเรื่องรถนั้นไม่มีข้อสงสัยสำหรับผมเนื่องจากได้อ่านบทความของคุณ Jimmy มาเยอะ และรูปทรงก็แปลก(ผมชอบอะ) และผมก็คิดเหมือนกันว่าถ้าได้ตัวธรรมาดามาก็จะไปแต่งซะหน่อย แต่พอได้มาแล้วก็ไม่ได้ทำไรเลย เสียดายเงิน เอาไว้ผ่อนรถ กับเสียค่าน้ำมันดีฟ่า เลยไม่ได้ทำอะไรนอกจากล้างให้สะอาดตลอดก็พอแล้ว นี่ถ้ามีเงินผมคงถอยยกสูงไปแล้วเพราะว่าไม่ต้องไปแต่งอีกได้ครบเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 22, 2009, 11:29:45 โดย nonpatan »

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
  • FF1.5SMG
ง่ะ แต่ผมรู้สึกว่าออโต้อืดกว่าธรรมดานะ เท่าที่ได้ขับมาทั้งสองของไตรตั้น

ปล. ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ อิอิ.... ;D
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,750
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
ไม่ดู คาลิเบอร์(เร่อ) บ้าละครับ เค้ามาคอนเซบ  Eวัว ทุกรุ่นแล้วนะ
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ toptaro

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 137
    • อีเมล์
เบาะหลัง นาวาร่า นั่งไม่สบายนิครับ


ผิด ถูก ยังไงแก้ไขด้วยครับ

ออฟไลน์ KUDEE

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
    • อีเมล์
มาเชียร์ นาวาร่าคับ


ลอง Test Drive ดูคับ แล้วจะรู้เอง


^^"


ออฟไลน์ Tonaka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
นาวาร่า น่าขับครับ ตอนแรกๆก็สนใจอยู่ แต่ผมไม่ซื้อเพราะติดที่เบาะหลังและวัสดุภายในครับ

เพราะผมเน้นนั่งมากกว่าขนของ
阿蘇山

ออฟไลน์ 380Z

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 482
    • อีเมล์
ไทรตันตัวพลัสมันก็มีสะเทือนนะครับ ไม่นิมเหมือนตัวขับสองหรอกครับ

สองตัวนี้ผมเทใจให้ไทรตันเหมือนกัน

ว่าแต่ว่าเจ้าวีเอ็น ทำไมเข้าศูนย์ตั้ง 3800  งงจัง เปลี่ยนอะไรบ้างครับ