ผู้เขียน หัวข้อ: ///++เอา โบรชัวร์ isuzu d-max ที่ อังกฤษมาให้ดูกันครับ option เทพมาก++///  (อ่าน 21647 ครั้ง)

ออฟไลน์ k_newlife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
http://www.vanarama.co.uk/Assets/Brochures/isuzu_d-max_brochure.pdf

คร่าวๆ ที่ต่างจากไทย ก็จะมี

Dual front, side and curtain airbags

daytime running lights

2.5 l twin turbo  163HP/400NM@1400-2000RPM 

6speed close ratio manual transmission / 5speed automatic transmission 

cruise control 

คลิป ลากจูง 3ตัน 



อันนี้ Full AD  ของ อังกฤษ รู้สึกว่าจะถ่ายทำโดยทีมงานคนไทยนะ


ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
ตอนที่เรียนอยู่แคนาดา อยากบอกว่ากะบะที่นั่นสวยมากๆค่ะ
แต่ทำไม อีซูซุ ไม่ไปทำตลาดทางโน้นบ้างคะ อีกอันที่ไม่เห็นคือ
กะบะมาสด้ากับ มิตซู
ที่เยอะคือ นิสสัน โตโยต้า เชพ และฟอร์ด F ซีรี

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ที่อังกฤษ Dmax นี่ราคาพอๆกับ BMW 3 Series หรือ MB C-Class เลยใช่ไหมครับ
จำได้ว่ากระบะที่นั่นแพงมาก
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
ผมเคยถาม พี่ที่ไปอยู่อังกฤษมา

เค้าบอกว่า ที่อังกฤษ พวกขับรถยุโรป coupe นี่ เฉยๆเลยนะ คนเงินเดือนดีหน่อยก็ขับได้แล้ว

สำหรับที่นั่น ถ้าไม่นับพวก super car ขับกระบะ หรือ suv เท่สุดเลยครับ ยิ่งพวกแต่งแนวออฟโรด ยิ่งเท่

มันจะตรงข้ามกะบ้านเราเลย

ออฟไลน์ k_newlife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
ราคาครับ  รุ่นท็อป ราคา 24,544
คิดเป็นเงินไทยจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน
ที่ประมาณ50บาทต่อ1ปอนด์ ก็ราคาประมาณ 1,227,200 ครับ
เทียบกับตัวท็อป v-cross ของไทย กับ option ของตัวอังกฤษ แล้ว ก็สมเหตุผลอยู่นะ
เพราะ ของไทย ก็ปาไป 998,000 และ

ออฟไลน์ boyzz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 65
  • เทพเจ้าก็คือคนธรรมดาแต่ทำในสิ่งที่คนธรรมดาทำไม่ได้
แล้วเครื่องเทอร์โบคู่เนี่ยจะมีสิทธิ์มาไทยบ้างมั๊นหนอ ถ้ามีมาคงตลาดเดือดกันอีก
แต่ใจจริงๆผมว่าน่าจะแข่งกันทำรถประหยัดนำ้มันมากว่าแข่งแรงม้านะ แต่ก็แอบลุ้นยู๋นะ  ครีเพชร

ออฟไลน์ 2C-T

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
สงสัยกั๊กไว้ตอนไมเนอร์เชนจ์สู้กับโตต้าตัวใหม่มั้ง :o

ออฟไลน์ SUPAPID

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 240
2.5 l twin turbo  163HP/400NM@1400-2000RPM
เพี้ยง!!! เจ้าจงมามาอยู่กับ New MU7 ซะ

ออฟไลน์ mayjazza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 470
  • .......
แอบเห็น ขับ4 ล้อ ตอนเดียว ด้วย บ้านเราจะมี ขาย มั๊ยครับ

ออฟไลน์ scotch_fillet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,520
    • อีเมล์
ขอ 2.8 Twin Turbo เลยได้ป่าวอ่ะ ;)

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
เครื่องใหม่น่าจะมาตอนปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ รถไฟกระสุนหัวไทเทเนี่ยมครับ

ออฟไลน์ liveshow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,751
  • รถไม่แรงแต่แซงยาก
Twin bo ม้ายังน้อยกว่า หนูนาอีกหรอเนี่ย _+_ ,,

ทำไมไม่ทำ 3.0 twin ไปเลยอะ น่าเสียดาย
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
Twin bo ม้ายังน้อยกว่า หนูนาอีกหรอเนี่ย _+_ ,,

ทำไมไม่ทำ 3.0 twin ไปเลยอะ น่าเสียดาย

เครื่องทวินตัวนี้รู้สึกว่าเค้าจะเด่นด้านความประหยัดครับ ไม่ได้เน้นแรงม้าแรงบิดเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้น้อยจนน่าเกลียดอะไร :D

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
แอบเห็น ขับ4 ล้อ ตอนเดียว ด้วย บ้านเราจะมี ขาย มั๊ยครับ

ตลาดรถกระบะตอนเดียว 4x4 เครื่องดีเซล นิยมที่อังกฤษและออสเตรเลียครับ ( แต่ที่ออสเตรเลียจะนิยมใส่กระบะพื้นเรียบมากกว่า ) ที่สำคัญคือส่วนใหญ่จะมี Rear Difflock ด้วยครับ
  Hilux Tiger , Vigo
  L200 ( Triton )
  Navara , Frontier
  Dmax ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่ Isuzu ทำตลาดเอง เครื่อง 2.5L Twin Turbo ต่อแบบขนาน ทำงานทีละตัว และเป็นเทอร์โบไม่แปรผันนะครับ 4JK-2TC

ออฟไลน์ escudaeza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 399
ออพชั่นตัวท็อป จัดเต็มมากๆ
อยากได้เลยครับ  ;D
Mazda CX8 2.5 SP 2019

ออฟไลน์ 9000

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 176
Option สมราคา ดี  :D

gunz13096

  • บุคคลทั่วไป
ที่UKรับประกันตั้ง5ปี ที่ไทยเรารับประกันแค่3ปี เผลอๆรับประกันไม่ถึง3ปีด้วย (เคยสัมผัสมาแล้วบางค่ายที่ทำกระบะเนี่ยแหละ)

ออฟไลน์ Mammoth

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
ที่รู้ๆ Extended cab ตัวส่งออกมี เข็มขัดนิรภัยใน Cab ด้วยนะ

ออฟไลน์ applebees

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 750
Twin Turbo  :o :o

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,381
 isuzu d-max Twin Turbo ประกอบจากโรงงานในไทย แต่คนไทยยังไม่มีโอกาศได้ใช้ หวังว่ารออีก2-3ปีคงได้ใช้กัน

แต่อยากรู้ว่าเครื่องแรงแค่ ลองถามคนที่ขับรถลงเรือขนส่งดูครับ เป็นคนไทยไม่กี่คนที่ได้ลองขับ  ;D ;D

ออฟไลน์ chatcharwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 488
  • เหยียบคลัช ยัดเกียร์ โว้วววววววว.......
แล้วเครื่องเทอร์โบคู่เนี่ยจะมีสิทธิ์มาไทยบ้างมั๊นหนอ ถ้ามีมาคงตลาดเดือดกันอีก
แต่ใจจริงๆผมว่าน่าจะแข่งกันทำรถประหยัดนำ้มันมากว่าแข่งแรงม้านะ แต่ก็แอบลุ้นยู๋นะ  ครีเพชร

เครื่องตัวที่ใช้ในบ้านเราก็คือเครื่องตัวเก่าที่ส่งออกนอกครับ

ฉนั้น ต่างประเทศจะได้ใช้ก่อน แล้วไทยเราจะได้ใช้ทีหลังตามมาครับ  >:(

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
ราคาครับ  รุ่นท็อป ราคา 24,544
คิดเป็นเงินไทยจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน
ที่ประมาณ50บาทต่อ1ปอนด์ ก็ราคาประมาณ 1,227,200 ครับ
เทียบกับตัวท็อป v-cross ของไทย กับ option ของตัวอังกฤษ แล้ว ก็สมเหตุผลอยู่นะ
เพราะ ของไทย ก็ปาไป 998,000 และ
C180 Blue Efficiency 25,915
B180 Blue Efficiency 20,530
318i SE  25,865
316d ES 24,880
CT200h 23,786
IS250     26,226
TT Coupe 24,705
A4 Saloon 23,630
A5 Sportback 25,845
*ราคาเริ่มต้นทั้งหมด
ใกล้ๆกันเลยครับ
รถหรูราคานี้เมืองไทยคงฝันค้างต่อไป ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 29, 2012, 23:09:43 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Mammoth

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 69
isuzu d-max Twin Turbo ประกอบจากโรงงานในไทย แต่คนไทยยังไม่มีโอกาศได้ใช้ หวังว่ารออีก2-3ปีคงได้ใช้กัน

แต่อยากรู้ว่าเครื่องแรงแค่ ลองถามคนที่ขับรถลงเรือขนส่งดูครับ เป็นคนไทยไม่กี่คนที่ได้ลองขับ  ;D ;D


แรงบิดดีครับ แรงจริง ไม่ต้อง RT-56 หรอก แค่ RT-50 ตัวส่งนอกก็แรงแล้ว เสียงท่อยังแอบเร้าใจกว่าตัวในนิดๆครับ

ออฟไลน์ Tonaka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,706
ราคาครับ  รุ่นท็อป ราคา 24,544
คิดเป็นเงินไทยจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน
ที่ประมาณ50บาทต่อ1ปอนด์ ก็ราคาประมาณ 1,227,200 ครับ
เทียบกับตัวท็อป v-cross ของไทย กับ option ของตัวอังกฤษ แล้ว ก็สมเหตุผลอยู่นะ
เพราะ ของไทย ก็ปาไป 998,000 และ
C180 Blue Efficiency 25,915
B180 Blue Efficiency 20,530
318i SE  25,865
316d ES 24,880
CT200h 23,786
IS250     26,226
TT Coupe 24,705
A4 Saloon 23,630
A5 Sportback 25,845
*ราคาเริ่มต้นทั้งหมด
ใกล้ๆกันเลยครับ
รถหรูราคานี้เมืองไทยคงฝันค้างต่อไป ;D

อ่านแล้วแอบรู้สึกภูมิใจที่ใช้รถกระบะในประเทศไทย  8)
阿蘇山

ออฟไลน์ aoddy1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
    • อีเมล์
เพราะลงเครื่องเก่านี่แหละผมเลยไปถอยเจ้าอื่นแทน ไม่ ALL NEW จริงๆ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
แอบดีใจเล็กๆที่ ออสสเตเรียยังใช้เครื่องตัวเดียวกับเราอยู่

ออฟไลน์ Sammy_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,437
    • อีเมล์
แล้วเครื่องเทอร์โบคู่เนี่ยจะมีสิทธิ์มาไทยบ้างมั๊นหนอ ถ้ามีมาคงตลาดเดือดกันอีก
แต่ใจจริงๆผมว่าน่าจะแข่งกันทำรถประหยัดนำ้มันมากว่าแข่งแรงม้านะ แต่ก็แอบลุ้นยู๋นะ  ครีเพชร

เครื่องตัวที่ใช้ในบ้านเราก็คือเครื่องตัวเก่าที่ส่งออกนอกครับ

ฉนั้น ต่างประเทศจะได้ใช้ก่อน แล้วไทยเราจะได้ใช้ทีหลังตามมาครับ  >:(
จริงๆครับ เครื่อง 2.5 VGS คือเครื่องที่เมืองนอกเค้าใช้เมื่อรุ่นที่แล้ว (แต่เครื่องไม่ใช่ Gen ล่าสุด) เหมือนบ้านเราล้าหลังยังไงก็ไม่รู้ ทั้งๆที่ผลิตบ้านเราแท้ๆ