ผู้เขียน หัวข้อ: C-Segment เครื่อง 2,000cc  (อ่าน 4994 ครั้ง)

ออฟไลน์ Flook

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 43
C-Segment เครื่อง 2,000cc
« เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 23:45:40 »
ยังไม่ลงตัวซะที คิดนานมากแล้วว่าจะหารถมือสองมาติดแก๊ส LPG ใช้สักคัน วิ่งวันละร้อยโลทุกวัน
ชอบรถเครื่องใหญ่ไว้ก่อน บำรุงรักษาง่าย ไม่จุกจิก เพราะไม่ค่อยมีเวลาดูแล
อยากให้ช่วยเสนอขอดีข้อเสียของแต่ล่ะรุ่นคร่าวๆให้หน่อยครับ
Civic FD 2.0
MAZDA3 2.0 Sport
Lancer EX 2.0
Altis หน้าแบน 2.0
Focus 2.0 ทั้งดีเซล เบนซิน
ยังขาดรุ่นไหนที่น่าสนใจอีกไหมครับ ขอปีใกล้ๆกันครับ

ออฟไลน์ ratikorn

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 202
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:01:29 »
เห็นว่าจะเอามาติดLPG ก็ไม่ต้องตอบอะไรมากแล้วครับ  :D

ออฟไลน์ Larry

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:13:24 »
ถ้ากะจะเอามาติดแก๊ส ผมเชียร์ Altis นะครับ

ออฟไลน์ Skyline

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 390
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:52:08 »
Lancer EX ครับ

ออฟไลน์ amadasus

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 50
    • อีเมล์
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 05:57:24 »
พี่ต้า ยาวไปครับ

ออฟไลน์ Family man

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 108
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 06:59:42 »
ติด LPG ชั่วโมงนี้ไม่มีใครเกิน Toyota ครับทนหายห่วงช่อมง่ายจูนง่าย

ออฟไลน์ csamabat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 636
    • อีเมล์
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 09:40:28 »
ระยะยาว  ติดแกซ TOYOTA เท่านั้นครับ  :)
1990 bmw e30 318i Mt 4 door
1992 bmw e36 318iA 4 door
1992 bmw e30 318i At  4door
1993 bmw e36 318i 4 door
1985 bmw e30 325iS cope
1991 bmw e30 318i Mt 4 door
1992 toyota corolla ae92  1.6 se limited
1993 toyota corolla ae101 1.6 Lx limited
1991 Nissan nv van SLX 1.6 At
2006 toyota avanza 1.3 E Mt

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,642
    • อีเมล์
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:40:24 »
ถ้าคิดจะเป็นเนื้อคู่กับ LPG

พี่โตเนี่ย เค้าสร้างมาคู่กันครับ จัดไปเลย เรื่องความคุ้มค่าเรื่องค่าใช้จ่าย และค่าพลังงานเนี่ย แน่นอนสุดแล้วครับ

เรื่องอื่นก็ว่ากันอีกที

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:43:00 »
พี่โต ครับ ถ้าจะติดแก๊ส


ออฟไลน์ 9000

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 176
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 11:44:23 »
ติดแก๊สต้อง สามห่วง ครับ วาล์วทน !!

ออฟไลน์ ceberos

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 780
    • อีเมล์
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 13:03:53 »
ที่กล่าวมาติดได้หมด แค่ ford ต้องละเอียดนิดนึง lancer ex ละเอียดนิดนึง มาสด้าก็น่าจะสบายละ เครื่องบรมครู มีอายุยาวนานกว่า Altis ซะอีก  ;D

ออฟไลน์ Nookkiez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 784
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 13:23:30 »
ดมแก๊สต้องพี่โตสิครับ ไว้ใจได้ที่สุดแล้ว :D :D :D
Test ..

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 15:51:31 »
ถ้าไม่ได้ชอบรุ่นอื่นเป็นพิเศษ ก็จัด Altis ไปเลยครับ

ออฟไลน์ MC Stradale

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,520
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 22:31:10 »
ถ้าไม่เอาจุกจิกก็คงต้องเป็น Toyota Altis หละครับ ดูแลง่าย ศูนย์เยอะ ติดแก๊สไม่ค่อยมีปัญหา

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 21:09:08 »
ความเห็นส่วนตัวแนะนำ Altis ครับ


ผมใช้ Lancer EX เครื่อง 2,000 อยู่  วิ่งวันละร้อยกว่าโลทุกวัน 2 ปีไม่มีปัญหา  เน้นขับสนุกมีความสุขกับการขับ
เรื่องดูแลรักษาเห็นหลายคนโดนศูนย์บริการแย่ๆกันพอสมควร   (ผมยังไม่โดนนะ) เลยไม่แนะนำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2012, 21:10:42 โดย hutzero »

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 21:12:30 »
เชื่อหรือไม่ Altis ตัวนี้ ZR มีอู่ Taxi ที่ผมรู้จักใช้ วิ่งไป 300,000 โล(ติด CNG ด้วย) ยังไม่ต้องเปิดฝาตั้งวาล์วเลยครับ ทนยิ่งกว่าเครื่อง ZZ เดิมอีกครับ

ใครจะติดแก๊ซ ซื้อตัวนี้มาติดเอง Work กว่าตัว CNG เยอะครับ