ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
C-Segment เครื่อง 2,000cc
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ผู้เขียน
หัวข้อ: C-Segment เครื่อง 2,000cc (อ่าน 4994 ครั้ง)
Flook
Newbie
กระทู้: 43
C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
เมื่อ:
กันยายน 28, 2012, 23:45:40 »
ยังไม่ลงตัวซะที คิดนานมากแล้วว่าจะหารถมือสองมาติดแก๊ส LPG ใช้สักคัน วิ่งวันละร้อยโลทุกวัน
ชอบรถเครื่องใหญ่ไว้ก่อน บำรุงรักษาง่าย ไม่จุกจิก เพราะไม่ค่อยมีเวลาดูแล
อยากให้ช่วยเสนอขอดีข้อเสียของแต่ล่ะรุ่นคร่าวๆให้หน่อยครับ
Civic FD 2.0
MAZDA3 2.0 Sport
Lancer EX 2.0
Altis หน้าแบน 2.0
Focus 2.0 ทั้งดีเซล เบนซิน
ยังขาดรุ่นไหนที่น่าสนใจอีกไหมครับ ขอปีใกล้ๆกันครับ
บันทึกการเข้า
ratikorn
Full Member
กระทู้: 202
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 01:01:29 »
เห็นว่าจะเอามาติดLPG ก็ไม่ต้องตอบอะไรมากแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Larry
Sr. Member
กระทู้: 562
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 01:13:24 »
ถ้ากะจะเอามาติดแก๊ส ผมเชียร์ Altis นะครับ
บันทึกการเข้า
Skyline
Sr. Member
กระทู้: 390
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #3 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 01:52:08 »
Lancer EX ครับ
บันทึกการเข้า
amadasus
Jr. Member
กระทู้: 50
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #4 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 05:57:24 »
พี่ต้า ยาวไปครับ
บันทึกการเข้า
Family man
Jr. Member
กระทู้: 108
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #5 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 06:59:42 »
ติด LPG ชั่วโมงนี้ไม่มีใครเกิน Toyota ครับทนหายห่วงช่อมง่ายจูนง่าย
บันทึกการเข้า
csamabat
Sr. Member
กระทู้: 636
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #6 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 09:40:28 »
ระยะยาว ติดแกซ TOYOTA เท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า
1990 bmw e30 318i Mt 4 door
1992 bmw e36 318iA 4 door
1992 bmw e30 318i At 4door
1993 bmw e36 318i 4 door
1985 bmw e30 325iS cope
1991 bmw e30 318i Mt 4 door
1992 toyota corolla ae92 1.6 se limited
1993 toyota corolla ae101 1.6 Lx limited
1991 Nissan nv van SLX 1.6 At
2006 toyota avanza 1.3 E Mt
dht_tubes
Hero Member
กระทู้: 3,642
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #7 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 10:40:24 »
ถ้าคิดจะเป็นเนื้อคู่กับ LPG
พี่โตเนี่ย เค้าสร้างมาคู่กันครับ จัดไปเลย เรื่องความคุ้มค่าเรื่องค่าใช้จ่าย และค่าพลังงานเนี่ย แน่นอนสุดแล้วครับ
เรื่องอื่นก็ว่ากันอีกที
บันทึกการเข้า
Slipknot`
Hero Member
กระทู้: 21,866
*** HLM.COM ***
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #8 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 10:43:00 »
พี่โต ครับ ถ้าจะติดแก๊ส
บันทึกการเข้า
9000
Full Member
กระทู้: 176
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #9 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 11:44:23 »
ติดแก๊สต้อง สามห่วง ครับ วาล์วทน !!
บันทึกการเข้า
ceberos
Sr. Member
กระทู้: 780
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #10 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 13:03:53 »
ที่กล่าวมาติดได้หมด แค่ ford ต้องละเอียดนิดนึง lancer ex ละเอียดนิดนึง มาสด้าก็น่าจะสบายละ เครื่องบรมครู มีอายุยาวนานกว่า Altis ซะอีก
บันทึกการเข้า
Nookkiez
Sr. Member
กระทู้: 784
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #11 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 13:23:30 »
ดมแก๊สต้องพี่โตสิครับ ไว้ใจได้ที่สุดแล้ว
บันทึกการเข้า
Test ..
HYDE--
Hero Member
กระทู้: 2,643
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #12 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 15:51:31 »
ถ้าไม่ได้ชอบรุ่นอื่นเป็นพิเศษ ก็จัด Altis ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
MC Stradale
Hero Member
กระทู้: 1,520
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #13 เมื่อ:
กันยายน 29, 2012, 22:31:10 »
ถ้าไม่เอาจุกจิกก็คงต้องเป็น Toyota Altis หละครับ ดูแลง่าย ศูนย์เยอะ ติดแก๊สไม่ค่อยมีปัญหา
บันทึกการเข้า
hutzero
Hero Member
กระทู้: 1,561
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #14 เมื่อ:
กันยายน 30, 2012, 21:09:08 »
ความเห็นส่วนตัวแนะนำ Altis ครับ
ผมใช้ Lancer EX เครื่อง 2,000 อยู่ วิ่งวันละร้อยกว่าโลทุกวัน 2 ปีไม่มีปัญหา เน้นขับสนุกมีความสุขกับการขับ
เรื่องดูแลรักษาเห็นหลายคนโดนศูนย์บริการแย่ๆกันพอสมควร (ผมยังไม่โดนนะ) เลยไม่แนะนำ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2012, 21:10:42 โดย hutzero
»
บันทึกการเข้า
GreenG
บุคคลทั่วไป
Re: C-Segment เครื่อง 2,000cc
«
ตอบกลับ #15 เมื่อ:
กันยายน 30, 2012, 21:12:30 »
เชื่อหรือไม่ Altis ตัวนี้ ZR มีอู่ Taxi ที่ผมรู้จักใช้ วิ่งไป 300,000 โล(ติด CNG ด้วย) ยังไม่ต้องเปิดฝาตั้งวาล์วเลยครับ ทนยิ่งกว่าเครื่อง ZZ เดิมอีกครับ
ใครจะติดแก๊ซ ซื้อตัวนี้มาติดเอง Work กว่าตัว CNG เยอะครับ
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
Headlight Magazine : community
»
General
»
Discussion Forum
(ผู้ดูแล:
admin
,
J!MMY
,
DR!VE by J!MMY
,
HLM
) »
C-Segment เครื่อง 2,000cc