วัสดุภายใน focus เหนือกว่าครับ
การดูเเลลูกค้า ผมว่าford พยายามทำอยู่นะครับ ถึงเเม้การจัดการของ ford ประเทศไทย อาจไม่เด็ดขาดเเต่ ก็จัดการให้จบเร็ววันนะครับ ผมเคยร้องเรียนเรื่อง ranger ไป 1 ครั้ง ระหว่างการรอรับรถ ดังนี้ครับ
เมื่อต้นปีผมจองรถ ranger ในราคา 799,000 บาท รอรถนานสามเดือนยังไม่ได้ ต่อมาทางตัวเเทนจำหน่ายเเจ้งมาว่า ford เพิ่มราคา 10,000 บาท ผมก็งงสิครับ ผมจองก่อนปรับราคาก็ควรจะราคาเดิม ผม จึงเขียนemailไปที่ ford ประเทศไทย ถามถึงนโยบายการขึ้นราคา fordประเทศไทย โทรกลับมาในวันรุ่งขึ้น สอบถามปัญหา ขอชื่อตัวเเทน ชื่อคนขาย เเละทางford ก็ยืนยันว่า ผมต้องได้ราคา 799,000 บาท เเละจะล๊อครถเป็นของผมตั้งเเต่ออกจากโรงงานเลย
สิ่งที่น่าพอใจ ford จัดการเรื่องข้อร้องเรียนให้ทันที จบหลังการเเจ้ง emailเพียงวันเดียว
เเต่ที่ford ไม่เด็ดขาด คือผมอยากย้าย0 รับรถ fordไม่ยอมทำให้ครับ o บริการford ไม่มีจรรยาบรรณมีจริงครับ