ผมมองเรื่องนี้ว่า พอกันทุกฝ่าย!
ฝ่ายลูกค้า
ผมไม่รู้ว่าตื้นลึกหนาบางเรื่องนี้เป็นอย่างไร แต่ คำถามคือ ทำไมเรื่องถึงออกมาเป็นเช่นนี้ได้
ฝ่าย Toyota
ปัญหาเกิดขึ้นจากรถคันเดียว อาการรวนมันเกิดขึ้ันได้ ซ่อม แก้ไขให้ลูกค้าไปแต่แรกน่าจะจบแล้ว
ทำไมถึงปล่อยให้เคส เลยเถิดกันไปขนาดนี้? ไม่เข้าใจ
ฝ่าย สคบ. ก็บ้าจี้
เจอรถคันเดียว สั่งระงับขาย นี่มันก็มากไป ถ้าเช่นนั้น ก็ต้องระงับการขายรถ "แม่มทุกรุ่น" ในประเทศนี้ไปเลยสิครับ
เพราะมันก็มี Defect ด้วยกันทั้งนั้น ทุกรุ่นทุกคัน มันขึ้นอยู่กับว่า บริษัทพยายามแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าหรือไม่? ต่างหาก!