เรื่องย้วยกับเด้งมันเกี่ยวกับเรื่องของความหนืดโช๊คกับความแข็งของสปริงไม่ใช่รึ? rigid collar ทีเอาไว้สำหรับลดช่องว่างระหว่างชิ้นส่วนช่วงล่างต่างๆที่โรงงานผลิตชิ้นส่วนต่างแห่งผลิตมาไม่เท่ากันให้มันแน่นหนากันมากขึ้น ถ้าใส่แล้วมันจะช่วยให้ตัวรถเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากกว่าเดิมการหักเลี้ยวซ้ายขวาที่ความเร็วสูงและเข้าโค้งจะไปในทิศทางเดียวกันมากกว่าเดิม แต่หากว่าเรื่องของช่วงล่างที่นิ่มไม่ถูกใจผมว่าไปดูเรื่องของโช๊คกับสปริงที่แข็งกว่าของเดิมจะตรงจุดกว่านะ
ช่าย เหมือนเกาไม่ถูกที่คัน
วันนี้เพื่อนเพิ่งเอา สวีฟป้ายแดง มาให้ขับสลาลอมเล่น ผมว่ามันก็ไม่ได้ย้วยเว่อร์อะไรนะ ฟิลลิ่งช่วงล่าง พวงมาลัย อารมณ์นิสสันทีด้ามากๆ
พอได้ขับปุ๊บ...อยากจะขายมาร์ชทิ้งกันเลยทีเดียว...แต่คงไม่อ่ะ เพราะที่กลัวที่สุดคือศูนย์บริการ และ การบริการหลังการขาย และ อะไหล่....
แต่ตัวรถ ผมว่ามันโอเคมากๆครับ