ผู้เขียน หัวข้อ: แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 3  (อ่าน 20421 ครั้ง)

ออฟไลน์ modtuanid

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
สวัสดีทุกท่านครับ

หลังจากที่เรื่องราวของผมและครอบครัวได้รับรถฮอนด้า CR-V มาจากศูนย์ฮอนด้า สาขาบางคอแหลม และเกิดเหตุการณ์ต่างๆขึ้นตามนี้นะครับ

***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 1 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24945.0.html) และ
***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 2 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24965.0.html)

ในวันนี้ครับ (5/10/55) คุณแม่ผมได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งโทรมาจากทาง Honda ครับ หลังจากที่คุณแม่ได้คุณกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นเรียบร้อยจึงได้มาเล่าให้ผมฟังครับ
รายละเอียดเท่าที่คุณแม่เล่ามาก็ประมาณนี้นะครับ

เจ้าหน้าที่ท่านที่โทรมานั้นได้แจ้งว่าเป็นผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัท ฮอนด้า พระราม 3 กรุ้ป ซึ่งเป็นผู้ที่ดูและทั้ง 7 สาขาในเครือฮอนด้า พระราม 3 ทั้งหมด
ได้เข้าไปสอบถามเรื่องทั้งหมดจากทาง สาขาบางคอแหลม และได้ทราบถึงเรื่องราวที่ทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจต่างๆ ทางบริษัทฮอนด้า พระราม 3 จึงอยากจะขอนัดพบ
เพื่อขอโทษลูกค้าอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะพาทางเจ้าหน้าที่ของ สาขาบางคอแหลม เข้ามาขอโทษด้วยครับ ซึ่งสำหรับวันที่นั้นจะนัดหมายกันอีกครั้ง

สำหรับเหตุการณ์หลังจากนัดคุยกันแล้วทางผมจะแจ้งให้ทราบในภาค 4 ต่อไปนะครับ  :)

ขอสอบถามเพิ่มเติมครับ พี่ jimmy ครับ อันนี้เป็นเพราะว่าทางพี่ jimmy ได้ส่งเรื่องไปทาง สนง.ใหญ่หรือเปล่าครับ ถ้าหากใช่ต้องขอขอบคุณมากๆครับผม  :)

มีความเคลื่อนไหวอย่างไร จะมาอัพเดทเรื่อยๆนะครับ...

ออฟไลน์ il Rewki' N. li

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 226
  • Passioned in a Magic which called "CARS" ,,* i Luv
    • อีเมล์
ขอบพระคุณมากครับที่มาอัพเดทกันครับ

พี่เป็นคนที่มีความอดทนมากจริงๆครับ ผมนับถือ

ขอให้ความถูกต้องแสดงผลใ้ชัดครับ




เราไม่ได้อยากรังแกใคร ผจก.ฝ่ายขายสาขา คงมีประสบการณ์น้อย

นี่คงเป็นบทเรียน ที่จะทำให้เขามีพัฒนาการ

ถือเป็นธรรมทานครับ
หลงใหลใน "รถยนต์" ... เวทย์มนต์ที่ตราตรึง...

ออฟไลน์ Action

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
เรื่องจบด้วยดีก็ถือว่าดีแล้วล่ะครับ

คราวหน้าคราวหลังอาจต้องมีการดำเนินเรื่องให้รอบครอบกว่านี้อีกหน่อย จะได้ไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

ใจเขาใจเราครับ ผมเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย อะไรแก้ไขได้ก็ทำให้ดีที่สุดแล้วกัน ;D
ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
ผมบอกเจ้าของกระทู้แล้วว่า น่าจะมีภาค 3 เพราะกระทู้ ภาค 1 กับ ภาค 2 ฟีดแบ็คดีมากๆ  :D :D คือมันเป็นประโยชน์กับผู้อ่านที่จะเข้าไปซื้อรถ หรือเข้าไปรับบริการที่นั่น

ออฟไลน์ modtuanid

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 96
ผมบอกเจ้าของกระทู้แล้วว่า น่าจะมีภาค 3 เพราะกระทู้ ภาค 1 กับ ภาค 2 ฟีดแบ็คดีมากๆ  :D :D คือมันเป็นประโยชน์กับผู้อ่านที่จะเข้าไปซื้อรถ หรือเข้าไปรับบริการที่นั่น

นั่นสิครับ ไม่น่าเชื่อเลย  :D รอชมภาค 4 ด้วยนะครับ

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
    • อีเมล์
รอติดตามอยุ่ครับ

ออฟไลน์ streetballza

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
    • อีเมล์

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
ถือว่าพระราม 3 กรุ๊ปทำได้ดีครับ แบบนี้แหละที่จะสามารถเรียกลูกค้าให้ซื้อรถคันต่อๆไปได้

ส่วนตัวผมไม่เคยใช้บริการของพระราม 3 กรุ๊ปครับ ใช้แต่พระราม 2 ประทับใจมากเช่นเดียวกัน

ผมเคยเอารถเข้าไปเช็คระยะแล้วย้ำว่าห้ามล้างรถ ตอนรถเสร็จออกมาล้างเรียบร้อย = ="

ผมก็โอเคๆไป ช่างมัน หลังจากนั้น 1 วัน มีพนักงานโทรมาสอบถามความพึงพอใจ ผมก็ติเรื่องล้างรถไป

พนักงานก็ขอโทษ หลังจากนั้นก็มีโทรมาขอโทษอีก 3 ครั้งกับเรื่องล้างรถที่ผมติไป ถือว่าประทับใจมากครับ :D

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
จบกันไปก็ดีครับ


อย่ามีภาค 4 เลย

ออฟไลน์ Nyquist

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
ผมว่าเครือนี้เค้าทำได้ดีนะครับ การโทรมาแบบนี้ถือว่าเป็นการรับผิดชอบที่ดี

ผมเคยเข้าแต่สาขาถนนนราธิวาส ก็ประทับใจเช่นกันครับ บริการดี

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
ถือว่าพระราม 3 กรุ๊ปทำได้ดีครับ แบบนี้แหละที่จะสามารถเรียกลูกค้าให้ซื้อรถคันต่อๆไปได้

ส่วนตัวผมไม่เคยใช้บริการของพระราม 3 กรุ๊ปครับ ใช้แต่พระราม 2 ประทับใจมากเช่นเดียวกัน

ผมเคยเอารถเข้าไปเช็คระยะแล้วย้ำว่าห้ามล้างรถ ตอนรถเสร็จออกมาล้างเรียบร้อย = ="

ผมก็โอเคๆไป ช่างมัน หลังจากนั้น 1 วัน มีพนักงานโทรมาสอบถามความพึงพอใจ ผมก็ติเรื่องล้างรถไป

พนักงานก็ขอโทษ หลังจากนั้นก็มีโทรมาขอโทษอีก 3 ครั้งกับเรื่องล้างรถที่ผมติไป ถือว่าประทับใจมากครับ :D

ตอนผมไปดูรถเห็นติดป้ายว่าที่นี่ได้รางวัลด้านบริการด้วยนิครับ