ผู้เขียน หัวข้อ: ขออนุญาตถามครับ..swiftหรือcity อาจจะดูซ้ำซากแต่มีเหตุผลที่ไม่ซ้ำซากแน่นอน  (อ่าน 12470 ครั้ง)

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,841
  • Let the SKYFALL
พวงมาลัย-Swift ขับบนเขาสนุกกว่า แต่ City บาลานซ์กลางๆค่อนไปทางไว
ช่วงล่าง - ความเร็วต่ำกว่า 60 ทิ้งโค้งไม่ต่างกันมาก 80 พอๆกัน แต่ 130 ขึ้นไป City
จะแน่นกว่า แต่ที่ว่านี่คือรุ่นก่อนไมเนอร์ เป็นรุ่นจิมมี่ใช้ รุ่นใหม่ไมเนอร์ เขาว่ายวบกว่าเดิม
จริงหรือเปล่า ใครก็ได้คอนเฟิร์มทีครับ

อุปกรณ์-ไปทาง Swift แต่เอาจริงๆนะ จะไปแคร์อะไรกับแอร์ออโต้ มันก็แค่รักษาอุณหภูมิ
ได้คงที่ด้วยตัวมันเอง แอร์ธรรมดาก็เย็นได้ ถ้าเย็นไปก็บิดสวิตช์เอา ไม่ยาก

เครื่อง+เกียร์ - Swift ก็ยังเป็น Ecocar ที่เอะอะมันก็พยายามจะเปลี่ยนเกียร์เอารอบลงต่ำ
ผมขับแล้วรำคาญเป็นบ้าไอ้นิสัย CVT Jatco ในอีโคคาร์ทั้งหลายเนี่ย ผมขับ City
สนุกกว่า กะได้ง่ายกว่า ตอบสนองฉลาดกว่าเยอะ

พูดง่ายๆนะ ผมชอบ Swift แต่ถ้าผมต้องมีรถคันเดียว ตีนหนักๆอย่างผมไป City
ไม่ลังเลเลย รุ่นต่ำก็ไม่เป็นไรถ้าอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมันมีครบน่ะนะครับ
เรื่องไมเนอร์แล้วยวบมั๊ย เดี๊ยวผมช่วยดูให้ได้ครับ (อีกสัก1-2อาทิตย์) :D
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ toffysoft

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 49
    • อีเมล์
พวงมาลัย-Swift ขับบนเขาสนุกกว่า แต่ City บาลานซ์กลางๆค่อนไปทางไว
ช่วงล่าง - ความเร็วต่ำกว่า 60 ทิ้งโค้งไม่ต่างกันมาก 80 พอๆกัน แต่ 130 ขึ้นไป City
จะแน่นกว่า แต่ที่ว่านี่คือรุ่นก่อนไมเนอร์ เป็นรุ่นจิมมี่ใช้ รุ่นใหม่ไมเนอร์ เขาว่ายวบกว่าเดิม
จริงหรือเปล่า ใครก็ได้คอนเฟิร์มทีครับ

อุปกรณ์-ไปทาง Swift แต่เอาจริงๆนะ จะไปแคร์อะไรกับแอร์ออโต้ มันก็แค่รักษาอุณหภูมิ
ได้คงที่ด้วยตัวมันเอง แอร์ธรรมดาก็เย็นได้ ถ้าเย็นไปก็บิดสวิตช์เอา ไม่ยาก

เครื่อง+เกียร์ - Swift ก็ยังเป็น Ecocar ที่เอะอะมันก็พยายามจะเปลี่ยนเกียร์เอารอบลงต่ำ
ผมขับแล้วรำคาญเป็นบ้าไอ้นิสัย CVT Jatco ในอีโคคาร์ทั้งหลายเนี่ย ผมขับ City
สนุกกว่า กะได้ง่ายกว่า ตอบสนองฉลาดกว่าเยอะ

พูดง่ายๆนะ ผมชอบ Swift แต่ถ้าผมต้องมีรถคันเดียว ตีนหนักๆอย่างผมไป City
ไม่ลังเลเลย รุ่นต่ำก็ไม่เป็นไรถ้าอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมันมีครบน่ะนะครับ
เรื่องไมเนอร์แล้วยวบมั๊ย เดี๊ยวผมช่วยดูให้ได้ครับ (อีกสัก1-2อาทิตย์) :D
รอฟังด้วยคน....

ออฟไลน์ pukachino

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
ถ้าเหตุผล ที่ เอามาตัดสินใจ       มีคำว่า นานๆ ที  ผมว่า   เลือก Swift ดีกว่า ครับ

ราคา Swift ตัว Top  คุณได้ แค่ city เกียร์ MT เท่านั้น นะ ครับ

เปลี่ยนจาก  นานที จาก  จะเอา City ขับ บนเขา 80    มาเป็น ขับ Swift 60      คุณเสียเวลา ช้าไปกว่ากันไม่เท่าไหร่ หรอกครับ   

  แต่ ถ้าคุณเลือก City คุณต้องเสียเงินมากกว่า 1 แสน เพื่อ ให้ได้รุ่นที่ Option ใกล้ๆ กัน

  แต่ ถ้า ชิวิตประจำวัน  คุณมี บุคคลที่ 3  ไปด้วย บ่อยๆ ขนของใส่รถ ใหญ่ๆ เยอะๆบ่อยๆ    City ตอบ โจทย์  ได้เยอะกว่า ครับ

ออฟไลน์ sitpaku

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
พวงมาลัย-Swift ขับบนเขาสนุกกว่า แต่ City บาลานซ์กลางๆค่อนไปทางไว
ช่วงล่าง - ความเร็วต่ำกว่า 60 ทิ้งโค้งไม่ต่างกันมาก 80 พอๆกัน แต่ 130 ขึ้นไป City
จะแน่นกว่า แต่ที่ว่านี่คือรุ่นก่อนไมเนอร์ เป็นรุ่นจิมมี่ใช้ รุ่นใหม่ไมเนอร์ เขาว่ายวบกว่าเดิม
จริงหรือเปล่า ใครก็ได้คอนเฟิร์มทีครับ

อุปกรณ์-ไปทาง Swift แต่เอาจริงๆนะ จะไปแคร์อะไรกับแอร์ออโต้ มันก็แค่รักษาอุณหภูมิ
ได้คงที่ด้วยตัวมันเอง แอร์ธรรมดาก็เย็นได้ ถ้าเย็นไปก็บิดสวิตช์เอา ไม่ยาก

เครื่อง+เกียร์ - Swift ก็ยังเป็น Ecocar ที่เอะอะมันก็พยายามจะเปลี่ยนเกียร์เอารอบลงต่ำ
ผมขับแล้วรำคาญเป็นบ้าไอ้นิสัย CVT Jatco ในอีโคคาร์ทั้งหลายเนี่ย ผมขับ City
สนุกกว่า กะได้ง่ายกว่า ตอบสนองฉลาดกว่าเยอะ

พูดง่ายๆนะ ผมชอบ Swift แต่ถ้าผมต้องมีรถคันเดียว ตีนหนักๆอย่างผมไป City
ไม่ลังเลเลย รุ่นต่ำก็ไม่เป็นไรถ้าอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมันมีครบน่ะนะครับ
เรื่องไมเนอร์แล้วยวบมั๊ย เดี๊ยวผมช่วยดูให้ได้ครับ (อีกสัก1-2อาทิตย์) :D
รอฟังด้วยคน....
รออีกคนครับ

ออฟไลน์ elite

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 253
เท่าที่ได้ลองมามันก็ไม่ยวบนะครับ city mc ขอบ17 ติดlpg ถังโด +สปริงแดงคุณทศ ช่วงล่างแน่นมาก ถ้าต้องเป็นรถคันเดียวจริงๆแล้วหละก็ cityเท่านั้น อีกอย่างcityก็ไม่จำเป็นต้องรุ่นtop แค่ตัวล่างก็คุ้มแล้ว แต่ถ้าผมมีรถอยู่แล้ว1คันไว้วิ่งต่างจังหวัดไปไกลๆแบบชิลๆอยู่แล้ว ผมก็จะเลือกswift

ออฟไลน์ sitpaku

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 128
City sv ขอบ 16 เดิมๆ กระเด้งมากไม๊ครับ

ออฟไลน์ Headman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,152
ขับชิวๆ วิ่งเรื่อยๆ ผมว่า สวิฟ ก็พอนะครับ

ส่วนตัวเองเคยนั่งรถเพื่อน เป็น Swift ตัวท๊อปเลย วิ่งกทม ชลบุรี ขึ้นบูรพาวิถี

ก็คุยกันไป เจ้าของก็บอกว่า เวลาออกตัว ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป แต่ พอพ้น 60 แล้วก็ขับเหมือนรถปกติครับ มันยังทำให้ผมดูอยู่เลย 60 แล้วกระทืบเลย ค้างความเร็วไว้ที่ 140-160 ตลอดทาง มีร่อนซ้ายขวาบ้าง คนนั่งข้างอย่างผม ไม่มีเสียวนะครับ
รถเดิมๆ วิ่งยังไม่ถึง 1000 กม เลย ^^
เรารักจ่าโท :))))