สำหรับรถค่ายนี้ ยากที่จะรู้แน่ๆครับว่าปัญหาได้ถูกแก้ไขหรือยัง หรือมีปัญหาอะไรอย่างอื่นเพิ่มเติมหรือเปล่า จนกระทั่งผู้ใช้เจอเอง รถมีปัญหาเข้าศูนย์ หรือลากเข้าศูนย์
รีคอลก็ไม่เคยมี แก้ปัญหาแบบเงียบๆ ใช้วิธีส่งข้อมูลไปตามศูนย์ให้แก้ไขปัญหาเมื่อรถที่เข้าข่ายเข้ามารับบริการ แบบนี้ บางกรณีมันไม่ทันการณ์อ่ะครับ ลูกค้าเจอปัญหาซะก่อน บางรายถึงกับไปตายกลางทางซะก่อนก็มี