สวัสดีสมาชิก HLM ทุกท่านครับ
วันนี้มีเรื่องราวมา update กันครับ ซึ่งก็คงเป็นกระทู้สุดท้ายแล้วครับสำหรับเรื่องนี้ครับ ใครไม่ทราบเรื่องราวมาก่อนก็เชิญตามนี้นะครับ
***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 1 (
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24945.0.html)
***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 2 (
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24965.0.html)
***แฉให้ฟังหลังรับรถที่ศูนย์ Honda (ในเครือ พระราม 3 กรุ้ป) สาขาบางคอแหลม ภาค 3 (
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,25072.0.html)
จริงๆแล้วตั้งแต่เรื่องในภาค 3 ที่คุณ ผจก.ฝ่ายขายของสำนักงานใหญ่ ฮอนด้า พระราม 3 กรุ้ป ได้โทรศัพท์มาขอโทษแล้วนัดเจอนั้น ทางคุณแม่ผมก็ได้แจ้งไปแล้วว่า
ไม่จำเป็นต้องนัดเจอก็ได้เพราะว่าไม่ได้ติดใจอะไรแล้วครับ แต่ทางคุณ ผจก. สาขาใหญ่ ก็ยืนยันว่าอยากพบครับ จึงได้นัดแนะกันว่าเป็นวันที่ติดตั้งอุปกรณ์ครับ
ซึ่งตามที่คุยไว้ก็คือวันนี้ครับ (8/11/55)
ในวันนี้ผมและคุณแม่ก็ได้นำรถเจ้า CR-V เข้าไปที่ศูนย์ฯบางคอแหลมครับเพื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งที่สั่งไว้ เมื่อเข้าไปถึงคุณน้องเซลที่ขายรถให้ก็มาต้อนรับครับ
ผมและคุณแม่ก็ไปนั่งรอที่รับรองลูกค้าครับ สักพักคุณ ผจก. สาขาใหญ่ของพระราม 3 ก็เดินเข้ามาครับ มาพร้อมกับ ผจก.ของสาขาบางคอแหลม นั่นเอง ก็แน่นอนครับ
คุณผจก.สาขาใหญ่ ก็มาขอโทษถึงเรื่องราวในวันที่รับรถไปนั่นเองครับ คุณ ผจก.สาขาบางคอแหลมก็ขอโทษด้วยเช่นกันถึงเรื่องที่ตนเองได้ทำไว้ในวันนั้น ว่าตนเองอาจมีไหวพริบยังไม่เพียงพอ
จึงไม่สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที และอยากให้ทางลูกค้าให้โอกาสกับทางศูนย์ฯอีกครั้ง
คุณแม่ผมจึงได้บอกไปว่า จริงๆแล้วเรื่องวันนี้ไม่จำเป็นก็ได้ เพราะว่าตั้งแต่ที่โทรไปขอโทษเมื่อคราวก่อนก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ไม่ว่ายังไงก็คิดว่าจะยังนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์ฯนี้อยู่ดีครับ
เนื่องจากใช้บริการที่นี่มาตลอดและก็ประทับใจมาตลอด เพียงแต่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นทำให้เสียความรู้สึกไปพอสมควร แต่ยังไงมันก็คนละเรื่องกันอยู่ดีครับกับเรื่องของการบริการ
แล้วยิ่งขอโทษแล้วก็แล้วกันไม่เคยคิดติดใจอยู่แล้ว
ผจก.ทั้งสองท่านก็ได้ทำการขอบคุณคุณแม่และผมครับที่ยังให้โอกาสทางศูนย์ฯนี้ต่อไป พร้อมให้คำมั่นว่าจะขอดูแลรถฮอนด้าทุกคันของทางบ้านผมให้ดีที่สุดครับ
คุณแม่ผมก็แอบแซวไปนิดหน่อยว่า "แหม วันก่อนพี่โวยไว้ นี่เอารถมาเข้าที่นี่อีกจะโดนยำซะเละมั้ยเนี่ย"
คุณผจก. กับเจ้าหน้าที่ที่ได้ยินก็ขำ เฮฮา กันแล้วบอกว่า "ไม่หรอกคะ ต้องดูแลดีที่สุดค่ะ"
เรื่องราววันนี้ก็ประมาณนี้ครับ
สรุปแล้วผมกํบคุณแม่ไม่ได้ติดใจอะไรเลยนะครับ จริงๆตั้งแต่ตอนเรื่องภาค 3 แล้วครับ แต่ทางฮอนด้าพระราม 3 ก็ยังคงมีการพบหน้าและแสดงให้เห็นถึงความจริงใจ
ที่จะแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นด้วย ผมและคุณแม่ก็ขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมต่อพวกคุณเช่นกันครับผม ^ ^
ยังไงความรู้สึกดีๆของผมที่มีต่อฮอนด้าก็จะยังคงอยู่ต่อไปครับหลังจากเหตุการณ์นี้เพราะขอโทษแล้วก็ถือว่าจบกันไปครับ
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านครับ ^_^