ผู้เขียน หัวข้อ: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896  (อ่าน 8956 ครั้ง)

ออฟไลน์ ipowpow

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 01:00:08 »
เลือกไม่ถูกจิงๆอ่ะคับ ไปลองขับมาสด้ามาแล้วก็โอเคน่ะ ยังไม่ได้ลอง อีซูซุ

แต่ อีซูซุ ถ้าเปรียบ ออฟชั่นDVD navi แอร์ออโต้ ระบบความปลอดภัย กับส่วนลดรถคันแรก 896000 -100000=796000  +ศูนย์บริการ ขายต่อดี แต่ของแถมน้อย มากๆ

มาสด้า 879000-85000 = 794000+ของแถม,ประกัน, ได้ลดจากเซลอีก 10000 แต่ไม่มี DVD 2din กล้องหลัง navi แอร์ออโต้ (ถ้าจะเปลี่ยนเป็น DVDตอนนี้ยังไม่มีหน้ากาก)

แต่การขับขี่ กับแรงม้า มาสด้าจัดมาให้มากกว่า  

เลือกไม่ถูกจิงๆๆๆๆ อ่ะคับ มีดีกันคนล่ะอย่าง รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยน่ะคับ ไกล้หมดปีล่ะ ผมจะใช้สิทธิรถคันแรกก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2012, 01:10:13 โดย ipowpow »

ออฟไลน์ Starter

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 175
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 01:19:44 »
สำหรับผมไป bt50 pro แน่นอน ขับสบายกว่าเยอะ  ;D

ออฟไลน์ TnP_PKt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,430
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 07:29:14 »
Z prestige นี่ผมเพิ่งจองไปครับกำลังจาได้รถแล้วครับ

ก่อนจองผมก้เทียบกับ BT-50 แต่สุดท้ายเลือกดีแมก เพราะว่า

ผมใช้รถเยอะมากก ต้องการรถที่ทน ซ่อมถูก ซึ่งมาสด้าผมยังไม่แน่ใจค่าซ่อมเท่าไหร่

การใช้งานของผม 5-6 ปีขาย ผมเลยต้องมองราคาขายต่อไว้ด้วยครับ

อย่างเช่นคันเก่าผมดีแมก ปี 07 AT CAB4 ใช้ 5 ปี 240,00) กม.

ตอนขายแทบไม่มีคนซื้อครับ พอบอกเลขไมล์แต่ละคนก้เบือนหน้าหนี

เต้นกดชนิดติดดินเลยย ลองคิดดูว่าถ้ารถผมไม่ใช่รถตลาดคงไม่ต้องขายแน่ๆ

ต่อมาด้านตัวรถ

1.เครื่องยนต์

1.1 ความแรง --> มาสด้า
1.2 ความประหยัด --> ดีแมก

2.ช่วงล่าง --> BT

3.ความปลอดภัย

3.1 หลังเกิดอุบัติเหต --> Airbag คู่ทั้งสองคัน

3.2 ก่อนเกิดอุบัติเหต --> ดีแมก มี ESC TRC ส่วน BT มี Limited slip

4.ออพชั่น

4.1 ดีแมกมี BT ไม่มี --> Air auto,Navi DVD,Rear Camera

4.2 BT มีแต่ ดีแมก ไม่มี --> Cruise controlเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัต,เปิดปิดปัดน้ำฝนอัตโนมัต,เบาะหนัง,voice control

5.ด้านบริการหลังการขาย--> ดีแมก

ลองชั่งใจดูนะครับ ส่วนผมจองดีแมก ไปแล้วกำลังจะรับรถแล้วครับ

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 07:48:42 »
ผมเลือก D-MAX ครับ เหตุผลคล้ายๆคุณTnP_PKt เลยครับ

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 08:39:28 »
เป็นผมจะคำนึงถึงความปลอดภัยก่อน จะมองก่อนเลยว่า ตัวไหนมี ESC TRC ก็เลือกตัวนั้นแหละ

ออฟไลน์ Ohmohmz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 08:59:53 »
D-maxครับ(จองไปแล้ว) เหตุผลจริงๆก็คล้ายๆพี่ด้านบน คันเก่าผมก็d-max ไม่มีปัญหาอะไร ราคาขายต่อถือว่าสูงกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญd-maxประหยะดน้ำมันมากกกก อันนี้แหละผมชอบ

ปล.รุ่นZ-p 896,000 เป็นเบาะหนัง
ปล.2 ถ้าเครื่อง3พัน ราคา 897,000 (ไม่รู้ว่าออฟชั่นมีไรบ้าง)

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 09:02:50 »
ผมจบที่ D-max คิดอยู่นาน ทั้งที่รอรถนานกว่า ก็ยอม เพราะหลายปัจจัย

ออฟไลน์ toonze

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,967
    • อีเมล์
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 09:04:25 »
D-maxครับ(จองไปแล้ว) เหตุผลจริงๆก็คล้ายๆพี่ด้านบน คันเก่าผมก็d-max ไม่มีปัญหาอะไร ราคาขายต่อถือว่าสูงกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญd-maxประหยะดน้ำมันมากกกก อันนี้แหละผมชอบ

ปล.รุ่นZ-p 896,000 เป็นเบาะหนัง
ปล.2 ถ้าเครื่อง3พัน ราคา 897,000 (ไม่รู้ว่าออฟชั่นมีไรบ้าง)

เป็นหนังแล้วหรอ ตอนผมซื้่อเป็นผ้าอยู่เลย

ออฟไลน์ TnP_PKt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,430
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 09:07:33 »
Z prestige 2.5 เป็นเบาะผ้าครับ
เครื่อว 3.0 เพิ่ม 46,000 บาท ได้เบาะหนังปรับไฟฟ้าด้านคนขับเพิ่มขึ้นมาครับ

ออฟไลน์ kritsnutty

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 09:11:25 »
ผมจอง 3.0 zp  จบทุกอย่างครับ แรงม้า 177  เบาะหนังปรับไฟฟ้า แอร์ออโต้ esc กล้องหลัง เครื่องเสียงเคนวูด ถุงลมคู่

ถ้าขับเกียร์3.0 mt ได้ ราคาก็เท่าๆกันกับ 2.5 zp

คนเคยขับรถเก๋งจะชอบ dmax มากกว่าครับ  ช่วงล่างนุ่มกว่ามาก  ผมลองขับ bt -50 pro แข็งมาก แฟนนั่งหลัง(4door) นั่งไปกระเด้งไป พอลงรถบ่นเวียนหัว

เรื่องหนึบ bt หนึบกว่า dmax จะโยนตัวซักหน่อย แต่ถ้าขับกันแบบปกติไม่เกิน 140 แล้วหล่ะก็ dmax สบายกว่ามาก ส่วนราคาขายต่อ+0+อะไหล่  ถ้าขับยาวๆไม่เปลี่ยนรถบ่อย คุ้มกว่ามาก

แต่ถ้าเปลี่ยนรถบ่อยๆ ไม่ต่างกันมาก

ปล. 2 คันนี้ผมลองขับ ขับแล้วขับอีก แต่เฉพาะ mt นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2012, 09:19:13 โดย kritsnutty »

ออฟไลน์ Action

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 09:59:45 »
ผมจอง 3.0 zp  จบทุกอย่างครับ แรงม้า 177  เบาะหนังปรับไฟฟ้า แอร์ออโต้ esc กล้องหลัง เครื่องเสียงเคนวูด ถุงลมคู่

ถ้าขับเกียร์3.0 mt ได้ ราคาก็เท่าๆกันกับ 2.5 zp

คนเคยขับรถเก๋งจะชอบ dmax มากกว่าครับ  ช่วงล่างนุ่มกว่ามาก  ผมลองขับ bt -50 pro แข็งมาก แฟนนั่งหลัง(4door) นั่งไปกระเด้งไป พอลงรถบ่นเวียนหัว

เรื่องหนึบ bt หนึบกว่า dmax จะโยนตัวซักหน่อย แต่ถ้าขับกันแบบปกติไม่เกิน 140 แล้วหล่ะก็ dmax สบายกว่ามาก ส่วนราคาขายต่อ+0+อะไหล่  ถ้าขับยาวๆไม่เปลี่ยนรถบ่อย คุ้มกว่ามาก

แต่ถ้าเปลี่ยนรถบ่อยๆ ไม่ต่างกันมาก

ปล. 2 คันนี้ผมลองขับ ขับแล้วขับอีก แต่เฉพาะ mt นะครับ

เอิ่มมมม ผมใช้ตัว 874 อยู่ ก็ไม่ได้แข็งอะไรนะครับ นุ่มกว่าชาวบ้านด้วยซ้ำไป สาเหตุที่แข็งเพราะตามศูนย์เขาเล่นลมยางไว้ที่ 50-55 เลยน่ะ

ทุกวันนี้ผมใช้งานตามปรกติ เอาลมยางแค่ 40-45 เท่านั้นแหละ มันก็ได้อารมรถเก๋งที่ค่อยข้างแข็งอะไรประมาณนี้

ถ้าจะเลือกความคุ้มค่า ยังไงผมก็เอา bt-50 pro ชื่อเสียงอาจไม่ได้ดีเท่าเจ้าตลาด อาจกินจุกว่า แต่ถ้าได้สัมผัสกับมันนาน ๆ แล้วจะรู้ว่ามันมีดีตรงไหน

ที่สวนผมมีทั้ง d-max 3.0 Ddi อยู่คัน เป็น 4 ประตูของพี่สาว ปี 10 เจ้านี่โดดยิ่งกว่ารถผมอีกนะครับ

พี่สาวผมมาลองรถผมแล้วยังชอบเลย จะขอซื้อต่อผมอยู่เนี้ย เร่งให้ผมไปหาตัว 3.2 มาแทน เพราะมันจะขอซื้อเจ้า 874 -*-

แล้วแต่ชอบเลยครับงานนี้ อยากสบายใจไปเจ้าตลาด อยากคิดแตกต่างก็ลองหาแบรนรองดูครับ ไม่ได้แย่แบบที่ท่านคิด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2012, 10:02:00 โดย The Hitman »
ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

ออฟไลน์ Ohmohmz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 10:04:29 »
D-maxครับ(จองไปแล้ว) เหตุผลจริงๆก็คล้ายๆพี่ด้านบน คันเก่าผมก็d-max ไม่มีปัญหาอะไร ราคาขายต่อถือว่าสูงกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญd-maxประหยะดน้ำมันมากกกก อันนี้แหละผมชอบ

ปล.รุ่นZ-p 896,000 เป็นเบาะหนัง
ปล.2 ถ้าเครื่อง3พัน ราคา 897,000 (ไม่รู้ว่าออฟชั่นมีไรบ้าง)

เป็นหนังแล้วหรอ ตอนผมซื้่อเป็นผ้าอยู่เลย
อะขอโทษครับ เบาะผ้า จำผิดๆ แฮ่ะๆ

ออฟไลน์ Ohmohmz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 10:07:22 »
All d-maxนี่ช่วงล่างดีกว่าเดิมครับ นั่งสบาย ออฟชั่นก็คุ้มกว่า

ปล. ต้องลองไปสัมผัสดูครับทั้ง 2 รุ่น มีข้อดีข้อเสียทั้งนั้น ขึ้นอยู่ว่าจะถูกใจคันไหนมากกว่ากัน

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 11:00:51 »
limited slip  เป็นระบบที่ช่วยตอนติดหล่มได้
เห็นว่า dmax ใช้ esc tsc เข้ามาทดแทนตรงจุดนี้แทน ก็เสมือนมี limited slip เหมือนกัน

ออฟไลน์ tee333

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 11:29:26 »
ผมชอบของใหม่ ไม่ชอบเครื่องเก่าเอามาโมใหม่  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 12:31:46 »
ผมเห็นด้วยกับที่ว่า D-Max เล่นตัว 3.0ไปเลย เพิ่มไม่กี่หมื่นครับ จบกว่า

ผมลองขับแล้ว BT-50 ช่วงล่างดีกว่าก็จริง แต่ถ้าไม่ขับรุนแรงจริงๆก็ไม่ค่อยเห็นความต่าง

ผมว่าD-Max ขับเพลินกว่า ภายในมีอะไรเยอะกว่า ที่สำคัญมี ESC ซึ่ง  สำหรับรถกระบะ ผมว่ามีไว้มันปลอดภัยกว่ามากๆ เพราะยังไงมันก็เสียหลักง่ายกว่ารถเก๋งครับ

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 12:52:47 »
   ผมใช้คันหลังอยู่ D-max คุณสมบัติเด่นๆ ของมันก็คือความเงียบถายในห้องโดยสาร
พวงมาลัยเบา(ถ้าเทียบกับโคโลราโด้) แม่นยำดี ช่วงล่างนุ่มมาก ถ้าเจอทางเป็นลอนๆ
ก็ออกแนวยวบยาบ ต้นไม่จัดนัก แต่ปลายไม่เหี่ยว ความเร็วมาเรื่อยๆ สม่ำเสมอดี วัสดุ
ภายในดูดี ประกอบแน่นหนาใช้ได้ ระบบความปลอดภัยเยี่ยม เหมาะสำหรับเป็นรถนั่ง
ส่วนบุคคลอย่างยิ่ง :-*
    Bt-50 ตัวนี้ เพื่อนเพิ่งไปออกมา แต่อีก2-3 วันถึงจะได้รถ เสียดายไม่มีโอกาสเปรียบเทียบ
แต่ยอมรับอย่างว่าของแถมเค้า จัดเต็มจริงๆ แถมยังกะรถปลายอายุใกล้เปลี่ยนรุ่น
ยิ่งถ้าเทียบกะโคโลราโ้ด้นี่ หน้ามือกับหลังเท้าเลย รายนี้อย่ามาต่อรองซะให้ยาก >:(

ออฟไลน์ basboths

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 479
    • อีเมล์
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 12:59:49 »

มาสด้า 879000-85000 = 794000+ของแถม,ประกัน, ได้ลดจากเซลอีก 10000 แต่ไม่มี DVD 2din กล้องหลัง navi แอร์ออโต้ (ถ้าจะเปลี่ยนเป็น DVDตอนนี้ยังไม่มีหน้ากาก)



รบกวนส่ง pm รายการของแถม กับเบอร์เซล มาสด้า ได้ไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 10, 2012, 13:01:40 โดย basboths »

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 15:24:40 »
.
.
เชียร์ BT50 ครับผม ไม่ชอบรถโหล อิ อิ

ออฟไลน์ Ohmohmz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 16:54:25 »
อ่อลืมบอกไป ใครที่จะจองAll new d-max รุ่น Z-P ไว้ lotใหม่จะปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ไม่มีเสาอากาศแล้ว ได้ครีบฉลามมาแทน(รับได้ทั้งสัณญาณวิทยุ และGPS )  แล้วก็กล้องย้ายตำแหน่งไปอยู่ตรงมือเปิดฝาท้ายห้เนียนขึ้น  แบบเดียวกับรุ่น X-series


ออฟไลน์ poss

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 17:01:17 »
Service ถูก ๆ ก็ all new ครับ เข้าศูนย์ที หมดแค่พันกว่าบาท ถูกที่สุดในทุกค่ายแล้วครับ.. ราคาขายต่อก็ดีกว่าค่ายอื่น ถ้าไม่ดีจริง ก็คงไม่วิ่งอยู่เต็มถนนหรอกครับ..

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 18:37:04 »
อ่อลืมบอกไป ใครที่จะจองAll new d-max รุ่น Z-P ไว้ lotใหม่จะปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ไม่มีเสาอากาศแล้ว ได้ครีบฉลามมาแทน(รับได้ทั้งสัณญาณวิทยุ และGPS )  แล้วก็กล้องย้ายตำแหน่งไปอยู่ตรงมือเปิดฝาท้ายห้เนียนขึ้น  แบบเดียวกับรุ่น X-series



ขึ้นราคาไหมครับ ?

ออฟไลน์ apinui

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,954
    • อีเมล์
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 19:22:44 »
ซื้อ D-max เถอะครับ ....

พอดีผมใช้ BT50Pro อยู่ ตัว 879 นี่แหละ

พอดีไม่อยากให้ใครมาขับเหมือนผมเยอะอะครับ แบบไม่ชอบที่ว่า ไปไหนก็เจอ มีแต่คนขับเหมือนเรา มันไม่มีความต่างครับ

ซื้อ D-max ไปเลยครับ อย่าซื้อ BT50

 ;D ;D

ออฟไลน์ wud007

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 20:07:51 »
เลือก BT-50 pro ครับ ด้วยเห็นผลคือ

1. ช่วงล่างหนุ่มหนึบครับ สาดโคงด้วยความเร็ว 120+ สบายๆ (ปล.ขึ้นอยู่กับความสามารถส่วนบุคคล และรูปแบบของโค้งด้วยครับ)

2. เครื่องตอบสนองได้ดี ตั้งแต่ รอบกลาง ถึงปลายครับ กดเป็นมา  ม้าไม่ขี้เกียจเท่าไหร่ (สำหรับAT ต้นจะอืดนึดเดียวครับเพราะ น้ำหนักรถเยอะพอสมควร)

3. ขับแล้วหล่อ+เรือนร่างที่ใหญ่โต ครับ (ปล.ความคิดเห็นส่วนตัวครับ)

ด้วยเห็นผลข้างต้น ผมไม่ได้อวย ว่า BT-50pro ดีกว่าD-Max อย่างไรนะครับ  แต่ผมได้ศึกษาข้อมูล และทดลองขับรถเพื่อน ทั้ง D-max ทั้ง BT-50pro
มันก็มีทั้งข้อดีและข้อแต่แตกต่างกันไปครับ

แต่ถ้ามั่นใจจะเลือก Bt-50pro ต้องทำใจเรื่อง ราคาขายต่อ กับศูนย์ที่น้อยกว่าเจ้าตลาด ถ้า จขกท.ทำใจ2ข้อนี้ได้ ก็จัดครับ.....

ปล.ผมจอง ranger 2.2 at hi wt

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2012, 20:31:48 »
ผมชอบการขับขี่ครับ

ไปมาสด้า 3.2

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2012, 00:29:30 »
เมื่อก่อนก็ไม่ชอบรถโหลครับ  มีปัญหาเยอะๆ โหลไว้ก็ดีครับอบอุ่นดี

dmax 3.0 at ขับเกิน100 เนี่ยแรงพอตัวเลยล่ะ
ส่วนขับช้าๆ ประหยัดดี แต่ความสนุกลดลง
ผมขับ ยืนพื้น120(ถนนว่าง)ที่เหลือตามสภาพจราจรจะเงื้อ  ได้13.5-14กิโลลิตร

ถ้ามาสด้า 3.2 mt 9.4แสน เถอะ อะไรๆลงตัวกว่าเยอะ

ออฟไลน์ Ohmohmz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 75
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2012, 00:59:13 »
อ่อลืมบอกไป ใครที่จะจองAll new d-max รุ่น Z-P ไว้ lotใหม่จะปรับเปลี่ยนเล็กน้อย ไม่มีเสาอากาศแล้ว ได้ครีบฉลามมาแทน(รับได้ทั้งสัณญาณวิทยุ และGPS )  แล้วก็กล้องย้ายตำแหน่งไปอยู่ตรงมือเปิดฝาท้ายห้เนียนขึ้น  แบบเดียวกับรุ่น X-series



ขึ้นราคาไหมครับ ?
ตอนนี้ยังไม่ปรับราคาขึ้นครับ   

ปล. ถ้าจะเอาBT50 เอา3.2ไปเลย อันนี้เห็นด้วย

ออฟไลน์ Supermax

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
Re: BT-50pro AT 879 กับ all new D'max at navi 896
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2012, 14:43:27 »
ผมจอง hl dbl 3.0 zp mt ไว้ ถอนจอง ไปได้ ผู้พัน 2.2 dbl at เพราะมันตอบโจทย์ชีวิตการขับขี่ผมมากกว่า
แต่ก็ยังเสียดาย D-max เพื่อนผมเอาไปลงกล่อง เปลี่ยนเทอร์โบ กัน วิ่งกัน แซ๊ดจ๊าด ...
แต่ก็หมดไฟไปแล้ว เลยขอแบบเดิมๆขับสนุกๆ

ปล. แอร์ออโต้ เห็นประโยชน์ได้ชัดเจน คือตอนอากาศข้างนอกเย็น หรือหนาว ได้ใช้จริง
ถ้า BT-50 มีเปลี่ยน ผมจะเปลี่ยนโดย ลังเลแค่นิดเดียว 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 12, 2012, 14:49:53 โดย Supermax »