ผู้เขียน หัวข้อ: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD  (อ่าน 4567 ครั้ง)

ออฟไลน์ osprey

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 144
ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 09:37:09 »
ขอแสดงความชื่นชมอย่างจริงใจถึงทีมงาน DAD จากลูกค้า Skoda คนหนึ่งครับ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้นำรถ Skoda Octavia 1.8tsi 7speed DSG เข้าตรวจซ่อมระบบเกียร์ที่ศูนย์ DAD ซ.101สุขุมวิท

Background และปัญหาโดยสรุป...ออกป้ายแดงจากที่นี่ตั้งแต่ มิ.ย.54 ใช้งานแทบทุกวัน วิ่งไม่เกินวันละ 20 กม. ขับไม่เร็ว เกียร์มีอาการหน่วงๆช่วงออกตัวทั้งเดินหน้าและถอยหลัง มีอาการกระตุกและเลียงดังขณะเปลี่ยนเกียร์ เริ่มมีอาการนานๆครั้งตั้งแต่วิ่งได้ประมาณหมื่นกิโลต้นๆ อาการชัดเจนขึ้นเมื่อใกล้สองหมื่นโลและอาการหนักเมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาที่ระยะทางประมาณ 20200กม. ยังอยู่ในช่วง DAD Secure  3ปี6หมื่น กม.

ได้หาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บของ ตปท. พบว่า เกียร์รุ่นนี้ (7 speed DSG) ซึ่งผลิตช่วงปี 2008-09 มีปัญหานี้ ซึ่งผู้ผลิตได้จัดการแก้ไขพร้อมทั้งปรับปรุงแก้ไขจุดอ่อนดังกล่าวในการผลิตเกียร์รุ่นนี้เรียบร้อยแล้ว -- และรถของผม ผลิตเมื่อปลายปี 2009 ครับ -- แบบว่า "ถูกหวย" ครับ.. ;D

ได้รับแจ้งให้ไปรับรถเมื่อ 10 ธ.ค. เวลาประมาณบ่ายสามโมง
ไปรับเมื่อวานนี้ (12/12/12) ศูนย์แจ้งว่าเปลี่ยน Mechatronic Control Unit ให้ใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ.. ;D
ขับกลับบ้านที่ดอนเมือง "เหมือนได้รถคันใหม่เลย... :D"

ขอขอบคุณคุณโตและทีมงานทุกคนด้วยความจริงใจ และขอให้รักษามาตรฐานนี้ไว้ตลอดไปครับ.. :D

ออฟไลน์ The Coup Channel

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,506
    • อีเมล์
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 10:18:02 »
ขอโทษนะครับ ใช่ Octavia TSi สีเงินแถวกม.25 หรือเปล่าครับ ผมชอบเห็นแว้บๆแถวนั้นบ่อยๆ : D

ออฟไลน์ chaiz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
    • อีเมล์
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 10:31:38 »
ยินดีด้วยครับ เรียกความมั่นใจผู้ใช้สินค้าได้อีกเยอะ

ออฟไลน์ Cpete

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 236
    • อีเมล์
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 10:42:22 »
Congrat for the new car kub = p

ออฟไลน์ pp8885

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 48
    • อีเมล์
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 10:44:31 »
ดูแลแบบนี้ น่าคบหาครับ

ออฟไลน์ osprey

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 144
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 12:19:06 »
ขอโทษนะครับ ใช่ Octavia TSi สีเงินแถวกม.25 หรือเปล่าครับ ผมชอบเห็นแว้บๆแถวนั้นบ่อยๆ : D

  ใช่ครับคุณTOYD  บ้านผมอยู่ใน ซ.พหลฯ 56 (กม.26) ครับ คุณTOYDอยู่แถวนั้นด้วยเหรอครับ..?

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 12:21:17 »
น่าสนๆ ...

ออฟไลน์ chanvitjeab

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 172
    • อีเมล์
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 12:26:54 »
ลูกค้าแฮปปี้ ศูนย์ก็แฮปปี้(ได้ชื่อเสียง) วิน-วิน  :D :D

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 22:04:14 »
ลูกค้าแฮปปี้ ศูนย์ก็แฮปปี้(ได้ชื่อเสียง) วิน-วิน  :D :D
นั่นสิครับ แต่บางค่ายคิดเรื่องแค่นี้ไม่ได้

เอาให้ลูกค้าเกลียด แบรนด์ก็เสียชื่อเสียง คนไม่กล้าซื้ออ

ไม่รู้ทำไปได้ยังไง หรือการทำให้ดี มันเปลืองต้นทุนมากจนไม่คุ้มก็ไม่รู้

ออฟไลน์ Pasakorndvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 22:37:45 »
ขอโทษนะครับ ใช่ Octavia TSi สีเงินแถวกม.25 หรือเปล่าครับ ผมชอบเห็นแว้บๆแถวนั้นบ่อยๆ : D

  ใช่ครับคุณTOYD  บ้านผมอยู่ใน ซ.พหลฯ 56 (กม.26) ครับ คุณTOYDอยู่แถวนั้นด้วยเหรอครับ..?
แขวงสนามบินนี่เอง คุ้นๆเหมือนเคยเห็นรถคุณเหมือนกัน ผมอยู่สายไหม  58 ครับ
'19 Honda Civic EL

ออฟไลน์ Ishida

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 742
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 22:56:14 »
ขอแสดงความยินดีด้วยคร้าบ ภาพลักษณ์ของเครื่อยนตรกิจคงจะเริ่มดีขึ้นแล้วนะครับเนี่ย
พระเจ้าก็เป็นมนุษย์เหมือนกับเรา เพียงแต่ทำได้ในสิ่งที่คนธรรมดาอย่างเราทำไม่ได้

ออฟไลน์ tunnnnnn

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2015, 01:15:29 »
ยินดีด้วยครับ

ส่วนของผม Skoda Yeti รอ mechatronic unit ตัวเดียวกัน มา ประมาณ 6 เดือนแล้ว
ยังไม่ได้อะไหล่ เนื่องจาก ศูนย์บริการ Skoda (DAD) สุขุมวิท 101 ขาดสภาพคล่อง ครับ

เศร้าเลย...