ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนแม็กขอบ 18" มา อยากใส่สปริงโหลด แต่โช็คเดิมได้ไหมครับ  (อ่าน 29936 ครั้ง)

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
ผมเอาแคมรี่ ACV30 ไปใส่แม็กใหม่มา เป้นขอบ 18" รัดด้วย 225-45/R18

รู้สึกว่ารถมันสูงขึ้นพอควร ขับแล้วมันรู้สึกเลยว่าสูงขึ้น ปกติ ACV30 ก็นั่งขับสูงอยู่แล้ว ตอนนี้นึกว่าวีโก้เลยครับ

เลยอยากรู้ว่าควรเปลี่ยนสปริงโหลดกับโช้คหรือไม่ครับ

ใจผมอยากใส่สปริงโหลดอย่างเดียวคู่กับโช้คคู่เก่า ซึ่งตอนนี้ใส่ของ Amada ไว้อยู่ ไม่ใช่โช้คเดิมจากศูนย์ครับ


อยากรู้ว่าถ้าใช้สปริงโหลดกับamadaนี่จะพอไหวไหมครับ ผมคงไม่เอาลงต่ำมาก แค่ให้ต่ำลงเท่าปกติก็พอ

แนะนำสปริงให้ด้วยนะครับ H&R S-Tech H-Tech เอาตัวไหนดีครับ ไม่ต้องต่ำมาก แต่ขอนุ่ม หนึบ ไม่กระด้างมากครับ
แล้วราคาประมาณเท่าไร่ครับ จำเป็นต้องเปลี่ยนสี่ต้นเลยไหมครับ

ถ้าต้องเปลี่ยนโช้คด้วย คงต้องรอยาวหน่อย ตังหมดครับ ขับสูงๆต่อไปจะโอเคไหม



ดูจากรูปนะครับ ผมว่ามันยังสูงไปพอควร ถ้าลงอีกหน่อยน่าจะสวยกว่านี้ไหมครับ

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
ลองติด Skirt เพิ่มดูมั้ยครับ  ช่วยให้รถดูไม่สูงลอย 



สปริงโหลดหานุ่มๆยาก  เห็นจะมีแต่ H&R ที่พอไหว

ออฟไลน์ Action

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,667
ที่จริงนะ ตัดสปริงเดิมก็ได้ครับ แต่ถ้าอยากจะเปลี่ยน ผมว่าใส่สตั้นเลยดีกว่าไหม อยากสูง-ต่ำก็ปรับเอา ;D

fd 2.0 คันเก่าผมใช้วิธีตัดสปริงเดิม + ชุดแต่งมูเก้ที่ติดออกมาจากศูนย์ ขอบ 17 ก็เตี้ยได้ ;D
ถึงรถผมจะไม่แรง แต่ก็ยังแซงทุกคันไม่เว้น...
Honda Civic 3dr. '96
Chrysler Neo '98
BMW 320i '01
Honda Civic FD 2.0 '06 > Sold
Mazda BT-50 Pro '12

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
ตัดเอาก็ได้ครับ แบบนี้โย่งเกิน
H.

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,797
    • อีเมล์
ตัดสปริง เกรงว่ามันจะอยู่ได้ไม่นานสิครับ ค่อนข้างอันตรายด้วย ถ้าเอาแบบพอใช้ๆไปก่อนก้อเปลี่ยนสปริงสี่ตัวครับ  ถ้าจะประหยัด ผมว่าหามือสองก้อไม่เลวนะ ใน Dealfish ก้อเยอะอยู่ ยังงัยซะก้อดีกว่าตัดสปริงครับ พวกรถซิ่งภูธรเค้าทำกันครับ ตัดสปริงเนี่ย
แต่จะทำทั้งที แนะนำว่า เปลี่ยนทั้งหมดนั้นแหละ จบครับ

ขอให้โชคดีครับ
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ ^Yimm@^

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
จากแก้มยางถึงซุ้มห่างแค่ไหนครับ สปริงโหลดโดยประมาณจะอยู่ที่3ซม.ครับ
แต่จะตัดสปริงเอาดีใหม ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบอ่ะครับ รุ่นไหนแข็งผมไม่ขอตอบเพราะ
บางรุ่นยี่ห้อนี้แข็งกว่ายี่ห้อนั้นก็มี ไม่ค่อยตายตัวเท่าไร ลองสอบถามค่าKจากตัวแทนเลยครับชัวส์สุด
แต่ให้เดาคงs techมั้ง

ออฟไลน์ OhnMk

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 150
ตัดสปริงระวังจะเป็น เสีัยน้อยเสียยากเสีัยมากเสียง่ายนะครับ

แนะนำถ้าจะเปลี่ยนสปริงให้เปลี่ยนพร้อมโช๊คครับ

หรือจะเปลี่ยนสปริงอย่างเดียวดูก่อนก็ได้ ผมว่าเดี๋ยวจขกท. ต้องไปเปลี่ยนโช๊คด้วยแหงมๆ

หรือจัดชุดสตรัทปรับเกรียวก็ได้ครับ 2 หมื่นปลายๆ

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
มีท่านไหนเปลี่ยนแต่สปริงอย่างเดียวไหมครับ พอไหวไหม ถ้าเอายกชุดทั้งโช้คด้วยตังไม่พอครับ รอยาวๆเกือบปีเลย

ช่วยแนะนำหน่อยครับ ตอนนี้ถ้าเอาให้ดูต่ำลงอีกหน่อย ทางไหนจะประหยัดสุด โดยที่ไม่กระทบกันสมรรถภาพของรถครับ
(ตัดสปริง ผมไม่ค่อยอยากทำ กลัวจะหนักกว่าเดิมถ้าตัดไม่ดี เด๋วยุ่งไปใหญ่)

np72

  • บุคคลทั่วไป
หาสปริงโหลดใส่ก่อน

โช้คก็จะอายุสั้นลงหน่อย

ค่อยหาเปลี่ยนอีกทีก็ได้

ตัดสปริงอย่าเลย ไม่ดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 17, 2012, 14:06:27 โดย np72 »

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
การตัดสปริงหรือเอาไฟพ่นเป่าสปริงให้มันเตี้ยลงนั้นจะทำให้ค่าkของสปริงมันเปลี่ยนไป ไม่รองรับการกระแทกได้เหมือนเดิม เคยอ่านมาทีคนเอาสรปิงไปตัดเพื่อโหลดลง พอลงคอสะพานธรมดาๆเท่านั้นแหละรถเกิดอาการเด้งๆแปลกๆแล้วก็เสียหลักลงข้างทางเลย จะแต่งรถควรเก็บเงินให้พร้อมก่อนครับแล้วค่อยทำให้พร้อม การดัดแปลงโดยที่ไม่มีหลักการที่ดีมันอันตรายถถึงตายเลย
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
งั้นผมหาสปริงโหลดใส่ก่อนดีไหมครับ โช้คนี่คิดว่าจะทนได้สัก 4-5 หมื่นโลไหมครับ

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
รุ่นนี้โช็คมีปัญหาบ่อยนิครับ เปลี่ยนยกชุดสปริงกับโช็คไปเลยดีกว่า ทำทีเดียวจบครับ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
ถามอีกเรื่องครับ

แม็กยี่ห้อ Venerdi นี่คุณภาพโอเคไหมครับ ดุ้งง่าย ร้าวง่ายหรือเปล่าครับ ผมขับไม่โหด แต่บางทีก็รูดหลุมบ้าง ตอนแรกจะเอา Lenso แต่ลายไม่ถูกใจเท่าไร่ครับ

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
รุ่นนี้โช็คมีปัญหาบ่อยนิครับ เปลี่ยนยกชุดสปริงกับโช็คไปเลยดีกว่า ทำทีเดียวจบครับ

โช้คผมยกมารอบนึงแล้วครับ แต่ไม่ใช่โช้คแต่ง กะใส่ไปก่อน ไว้โช้คพังค่อยเปลี่ยนใหม่ทีเดียว

ออฟไลน์ kongonline

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 83
มีท่านไหนเปลี่ยนแต่สปริงอย่างเดียวไหมครับ พอไหวไหม ถ้าเอายกชุดทั้งโช้คด้วยตังไม่พอครับ รอยาวๆเกือบปีเลย

ช่วยแนะนำหน่อยครับ ตอนนี้ถ้าเอาให้ดูต่ำลงอีกหน่อย ทางไหนจะประหยัดสุด โดยที่ไม่กระทบกันสมรรถภาพของรถครับ
(ตัดสปริง ผมไม่ค่อยอยากทำ กลัวจะหนักกว่าเดิมถ้าตัดไม่ดี เด๋วยุ่งไปใหญ่)


สมัยก่อนตอนใช้ accord เคยเจออาการแบบนี้เป๊ะเลยครับ เลยเปลี่ยนสปริงก่อนใส่ Tanabe รถจะเตี้ยลงมาสวยพอดีละ แต่ขับไม่ไหวหรอกครับ มันจะกระเด้งๆๆๆ ทนไม่ได้ ขับไม่ไหว สเต๊ปต่อไปก็เอาโช็คไปอัดน้ำมันให้มันหนืดเพิ่มจะได้ไม่กระเด้ง แต่ไม่นานโช็คก็จะรับไไม่ไหวรั่ว

สุดท้ายยังไงๆ ให้จบก็ต้องเปลี่ยนโช็คครับ


ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
19 โครเมี่ยมไปเลยครับ

สวยๆ

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
หากสปริงโหลดแข็งกว่าสปริงเดิม
โช้คเดิมเอาไม่อยู่ กระเ้ด้งกระดอน

หากสปริงโหลดย้วยกว่าสปริงเดิม
รถย้วยไม่เฟิร์ม โหลดมากเกินมีสิทธิโช้คยัน

ผมมองดูแล้ว
ขอปรับเกลียวนุ่มหนึบมาใช้
ได้ทั้งโช้คและสปริง ปรับสูง-ต่ำได้
น่าจะเหมาะสมครับ

หรือถ้าไม่อยากเสียตังค์มาก
ลองวิธีเลื่อนเบ้าโช้ค
ไม่ต้องไปเสี่ยงกับสปริงใหม่ที่อาจจะแข็งหรืออ่อนนุ่มเกินไป
ได้เตี้ยลง(กว่าเดิม) การทรงตัวดีขึ้นอย่างรู้สึกได้(เดิมสูงมาก)
แต่อาจจะมีกระด้างกว่าเดิมนิดหน่อยเนื่องจากระยะโช้คทำงานน้อยลง
(แต่ขึ้นอยู่กับร้านโช้คว่าจะทำออกมาดีและปลอดภัยมั้ย แล้วแต่ฝีมือครับ)
โช้คเสียแล้วค่อยพิจารณาลงทุนใหม่อีกทีก็ได้ครับ โชคดีครับ

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
งั้นผมลง Tein Super Street เลยดีไหมครับ มันมาทั้งชุดเลยป่ะครับ โช้ค+สปริง

ราคาตอนนี้อยู่ประมาณเท่าไร่อ่าครับ

ออฟไลน์ jAk`CS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
H&R เป็นคำตอบที่เหมาะสมที่สุดครับ

ผมใช้ camry ลองมาหมดแล้ว Tein , H&R , Espelir

ถ้าต้องการให้ใกล้เคียงสปริงโรงงาน H&R เตี้ยลง35mm ตอบโจทย์ดีที่สุดครับ

Tein มีสองสเป็ค 32mm กับ 50mm จะออกแนวแข็งกระด้าง แต่มั่นใจกว่าในการเข้าโค้ง

ส่วน Espelir จะเตี้ยสุด 52mm แข็งกว่าTein ข้อดีคือเตี้ยสวยที่สุดในบรรดาสปริงโหลด


ตอนนี้ผมถอดออกหมดแล้วครับ หันไปคบ Air suspension ยกสูงโหลดเตี้ยตามใจแค่กดปุ่มบนรีโมท
ทักทายกันได้ครับ > http://www.facebook.com/tangkuangheng

2016' >>> BMW X1 ปลายปีนะเก็บตังแพร๊บ Y_Y
2015' >>> Peugeot 207CC
2014' >>> Attrage GLS Ltd.
2013' >>> Alphard 2.4 Sport
2012' >>> Fiesta 1.5 Sport
2008' >>> Camry ACV40
2005' >>> Wish 2.0 Q-Limited
2000' >>> Soluna Minor' 1.5 GLI

ออฟไลน์ jAk`CS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
ผมเอาแคมรี่ ACV30 ไปใส่แม็กใหม่มา เป้นขอบ 18" รัดด้วย 225-45/R18

รู้สึกว่ารถมันสูงขึ้นพอควร ขับแล้วมันรู้สึกเลยว่าสูงขึ้น ปกติ ACV30 ก็นั่งขับสูงอยู่แล้ว ตอนนี้นึกว่าวีโก้เลยครับ

เลยอยากรู้ว่าควรเปลี่ยนสปริงโหลดกับโช้คหรือไม่ครับ

ใจผมอยากใส่สปริงโหลดอย่างเดียวคู่กับโช้คคู่เก่า ซึ่งตอนนี้ใส่ของ Amada ไว้อยู่ ไม่ใช่โช้คเดิมจากศูนย์ครับ


อยากรู้ว่าถ้าใช้สปริงโหลดกับamadaนี่จะพอไหวไหมครับ ผมคงไม่เอาลงต่ำมาก แค่ให้ต่ำลงเท่าปกติก็พอ

แนะนำสปริงให้ด้วยนะครับ H&R S-Tech H-Tech เอาตัวไหนดีครับ ไม่ต้องต่ำมาก แต่ขอนุ่ม หนึบ ไม่กระด้างมากครับ
แล้วราคาประมาณเท่าไร่ครับ จำเป็นต้องเปลี่ยนสี่ต้นเลยไหมครับ

ถ้าต้องเปลี่ยนโช้คด้วย คงต้องรอยาวหน่อย ตังหมดครับ ขับสูงๆต่อไปจะโอเคไหม



ดูจากรูปนะครับ ผมว่ามันยังสูงไปพอควร ถ้าลงอีกหน่อยน่าจะสวยกว่านี้ไหมครับ


เสริมอีกนิด ถ้างบจำกัด อย่าบ้ายอตามคำยุ คำเชียร์ครับ ลำบากเราเปล่าๆ เค้าไม่ได้มาเสียเงินช่วยเรา

ไปตั้งรับสปริงโหลดมือสองใน club camrythailand ได้เลยครับ 3,500-4,000บาท ค่าถอดใส่ตั้งศูนย์ 800-1000บาทครับ

แต่งรถอย่าให้กระทบถึงชีวิตประจำวันครับ  ;)
ทักทายกันได้ครับ > http://www.facebook.com/tangkuangheng

2016' >>> BMW X1 ปลายปีนะเก็บตังแพร๊บ Y_Y
2015' >>> Peugeot 207CC
2014' >>> Attrage GLS Ltd.
2013' >>> Alphard 2.4 Sport
2012' >>> Fiesta 1.5 Sport
2008' >>> Camry ACV40
2005' >>> Wish 2.0 Q-Limited
2000' >>> Soluna Minor' 1.5 GLI

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
สปริงโหลด โช๊คเดิม
ได้สวย เกาะขึ้นนิดหน่อย นิดเดียวจริงๆ
แต่เด้งดึ๋งๆแน่ๆ

อยากขับสวยๆ เท่ๆ ไม่เน้นสมรรถนะ จบครับ
วิ่งไม่เกิน 160 ไม่มุดหนักๆ ไม่เทโค้งแรงๆ พอเลย

ถ้าจะเอาสมรรถนะด้วย
เอาชุดแต่ง เปลี่ยนมิติของรถให้ดูเตี้ยลงได้
เ้พิ่มชายล่างรอบคัน มันจะทำให้รถดูเต็มขึ้น ไม่โล้น
เปลี่ยนโช๊ค ไม่ต้องโหลด
จะได้สมรรถนะดีขึ้น

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
ขอบคุณมากเลยครับ ชัดเจนเลย

สงสัยต้องจัด H&R แล้วล่ะครับ มือสองน่าจะพอได้อยู่

เรื่องขับ ผมคงไม่อัดเกิน 160 หรอกครับ แต่ขนาดโช้คเดิม สปริงเดิม แมก 15" ผมก็กด 180-190มาแล้วนะ แต่เสียวมากๆ


แต่ขับจริงๆเฉลี่ยก็120-140 ครับ


ผมจะลองลง H&R ดูครับ แต่รบกวนช่วยแนะนำการดูสภาพสปริงหน่อยได้ไหมครับ มือสองจะดูยังไงว่าสภาพดีหรือไม่ดี

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
สอบถามเพิ่มเติม อยากรู้ว่าขอบ 18" เนี่ย มันดุ้งง่ายขนาดไหนครับ

พวกหลังเต่านี้ผมขึ้นเบาๆอยู๋แล้ว แต่เวลาวิ่งบนถนนแล้วเจอพวกฝาท่อน้ำที่มันต่ำกว่าพื้นถนน แถวเส้นวิภาวดี หรือ แถวดินแดงที่แนวท่อยาวๆ มันวิ่งรูดเบาๆได้ไหมครับ หรือต้องหลบตลอดเลย

ที่ดุ้งๆกันเนี่ย หลุมใหญ๋แค่ไหนครับ

ออฟไลน์ OhnMk

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 150
ถามอีกเรื่องครับ

แม็กยี่ห้อ Venerdi นี่คุณภาพโอเคไหมครับ ดุ้งง่าย ร้าวง่ายหรือเปล่าครับ ผมขับไม่โหด แต่บางทีก็รูดหลุมบ้าง ตอนแรกจะเอา Lenso แต่ลายไม่ถูกใจเท่าไร่ครับ

ใช้อยู่ขอบ 20 โอเคครับ ยังไม่เคยดุ้ง ยี่ห้อนี้คุณภาพไำว้ใจได้ครับ


สอบถามเพิ่มเติม อยากรู้ว่าขอบ 18" เนี่ย มันดุ้งง่ายขนาดไหนครับ

พวกหลังเต่านี้ผมขึ้นเบาๆอยู๋แล้ว แต่เวลาวิ่งบนถนนแล้วเจอพวกฝาท่อน้ำที่มันต่ำกว่าพื้นถนน แถวเส้นวิภาวดี หรือ แถวดินแดงที่แนวท่อยาวๆ มันวิ่งรูดเบาๆได้ไหมครับ หรือต้องหลบตลอดเลย

ที่ดุ้งๆกันเนี่ย หลุมใหญ๋แค่ไหนครับ

ล้อ AMG 18'' ตัวปี 2010 ดุ้งมาแล้วครับ ตอนน้ำท่วม ตกหลุม เพราะมองไม่เห็นหลุม ดุ้งส่งเคลม รอของ 2 อาทิตย์ ราคาล้อโหดมาก *0* 

ึจะดุ้งง่ายไม่ง่าย ขึ้นอยู่กับ ยางที่ใส่ด้วยครีบ ความเร็วที่ขับ ลักษณะหลุมที่ตก หลายๆปัจจัยรวมกัน

แต่อ่านจาก จขกท. แล้ว 18 นิ้ว D-Segment ไม่ต้องกังวลหรอกครับ พยายามคำนวณเส้นรอบวงให้ใกล้เคียงเดิมมากที่สุดครับ

ป.ล. ผมใส่ 245/35/R20 ยังไม่มีดุ้งเลย  ;D

ออฟไลน์ jAk`CS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
สอบถามเพิ่มเติม อยากรู้ว่าขอบ 18" เนี่ย มันดุ้งง่ายขนาดไหนครับ

พวกหลังเต่านี้ผมขึ้นเบาๆอยู๋แล้ว แต่เวลาวิ่งบนถนนแล้วเจอพวกฝาท่อน้ำที่มันต่ำกว่าพื้นถนน แถวเส้นวิภาวดี หรือ แถวดินแดงที่แนวท่อยาวๆ มันวิ่งรูดเบาๆได้ไหมครับ หรือต้องหลบตลอดเลย

ที่ดุ้งๆกันเนี่ย หลุมใหญ๋แค่ไหนครับ

พยายามหลบไว้ก่อนดีที่สุดครับ

เรื่องล้อดุ้ง มันไม่ดุ้งกันง่ายๆหรอกครับ ถ้าไม่โดนหลุมใหญ่ลึก และขับมาด้วยความเร็ว

ผมใส่ 245/30 zr20 มาปีกว่าแล้ว ยังไม่เคยดุ้งเลยครับ ขับสุราษ-นคร-หาดใหญ่ประจำ ถนนก็ใช่ว่าดี ช่วงพัทลุงนี่สุดๆ :(
ทักทายกันได้ครับ > http://www.facebook.com/tangkuangheng

2016' >>> BMW X1 ปลายปีนะเก็บตังแพร๊บ Y_Y
2015' >>> Peugeot 207CC
2014' >>> Attrage GLS Ltd.
2013' >>> Alphard 2.4 Sport
2012' >>> Fiesta 1.5 Sport
2008' >>> Camry ACV40
2005' >>> Wish 2.0 Q-Limited
2000' >>> Soluna Minor' 1.5 GLI

ออฟไลน์ jAk`CS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
ขอบคุณมากเลยครับ ชัดเจนเลย

สงสัยต้องจัด H&R แล้วล่ะครับ มือสองน่าจะพอได้อยู่

เรื่องขับ ผมคงไม่อัดเกิน 160 หรอกครับ แต่ขนาดโช้คเดิม สปริงเดิม แมก 15" ผมก็กด 180-190มาแล้วนะ แต่เสียวมากๆ


แต่ขับจริงๆเฉลี่ยก็120-140 ครับ


ผมจะลองลง H&R ดูครับ แต่รบกวนช่วยแนะนำการดูสภาพสปริงหน่อยได้ไหมครับ มือสองจะดูยังไงว่าสภาพดีหรือไม่ดี

สภาพไม่มีรอยแตกร้าว ไม่มีสนิม สีไม่หลุดลอก ตัวอักษรระบุชื่อสปริง รุ่นสปริงควรจะเห็นได้ชัด ของH&Rเป็นอักษรสีขาว ตัวสปริงสีออกเทาๆดำๆครับ

อ้อ ต้องไม่มีรอยตัด หรือเจียรออกด้วยนะครับ บางคนเอาสปริงโหลดไปตัดเพิ่มให้เตี้ยมากขึ้นเหมือนสตรัทปรับเกลียว เสียของหมด
ทักทายกันได้ครับ > http://www.facebook.com/tangkuangheng

2016' >>> BMW X1 ปลายปีนะเก็บตังแพร๊บ Y_Y
2015' >>> Peugeot 207CC
2014' >>> Attrage GLS Ltd.
2013' >>> Alphard 2.4 Sport
2012' >>> Fiesta 1.5 Sport
2008' >>> Camry ACV40
2005' >>> Wish 2.0 Q-Limited
2000' >>> Soluna Minor' 1.5 GLI

ออฟไลน์ dusitmon123

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
    • อีเมล์
สงสัยจัดของใหม่ดีกว่า ต่างกันไม่เท่าไร่ กลัวเหนื่อยไม่คุ้ม