ขอรบกวนเพื่อนสมาชิกทำแบบสอบถามเกี่ยวกับความพึงพอใจTOYOTAหน่อยครับ

cloud

https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dGRrTnk3SVNGZzY3dU1DVWktcGViT1E6MQ#gid=0

ขอบุณล่วงหน้านะครับผม แบบสอบถามนี้จะเกี่ยวกับความพึงพอใจต่อToyotaนะครับ
เนื่องจากว่าผมทำวิทยานิพนธ์อยู่นะครับ ทำเสร็จแล้วกะเอาไปเสนอเจ้านายเผื่อว่าจะปรับปรุงการบริการ
ของศูนย์เราให้ดียิ่งขึ้นนะครับ เผื่อมีเพื่อนสมาชิกผ่านมาแวะใช้บริการอาจได้รับการบริการที่ดีขึ้น นิดนึงก็ยังดีครับ
ใบ้ให้นิดนึงแล้วกันครับ Toyotaที่ผมทำงานอยู่แถวสนามเป้าครับ  ไม่กล้าลงชื่อนะครับ อิอิ ทั้งหมดมี10สาขาปีหน้ากำลังทำอยู่อีก2สาขาครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 02, 2013, 19:49:09 โดย cloud »



Wayfarer-R

ดีเลยครับ ที่บ้านมีวีโก้ 2.5 ใช้อยู่ ถึงเวลาจัดเต็ม  ;D ;D



cloud

ดีเลยครับ ที่บ้านมีวีโก้ 2.5 ใช้อยู่ ถึงเวลาจัดเต็ม  ;D ;D

เอ่อ...มีอะไรรึป่าวครับ อิอิ



Wayfarer-R

ดีเลยครับ ที่บ้านมีวีโก้ 2.5 ใช้อยู่ ถึงเวลาจัดเต็ม  ;D ;D

เอ่อ...มีอะไรรึป่าวครับ อิอิ

จัดเต็มคือ เราตอบได้เต็มที่เลยไงครับ เพราะว่าของเราขับอยู่เกือบทุกวัน  :D



Iwata Kana Σ4

จัดแล้วครับ เรื่องบริการถ้าเป็นคนไม่คุ้นเคยคะแนนอาจตามเนื้อผ้า
และตัวรถนั้น ดีที่เป็น Prius คะแนนบางอย่างอาจดีขึ้น

ถ้ารุ่นอื่น บางคันก็กล้าให้ 1 นะ(เรื่องราคาไม่ถึง 3 รุ่นให้ 5 เต็ม)
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ



cloud

ดีเลยครับ ที่บ้านมีวีโก้ 2.5 ใช้อยู่ ถึงเวลาจัดเต็ม  ;D ;D

เอ่อ...มีอะไรรึป่าวครับ อิอิ

จัดเต็มคือ เราตอบได้เต็มที่เลยไงครับ เพราะว่าของเราขับอยู่เกือบทุกวัน  :D

กราบขอบพระคุณครับ



pny212

รถเดี่ยวอาทิตย์หน้ามาของทำแบบสอบถามก่อนก็แล้วกัน ลงความเห็นแบบไม่ยั้งนะครับ



cloud

จัดแล้วครับ เรื่องบริการถ้าเป็นคนไม่คุ้นเคยคะแนนอาจตามเนื้อผ้า
และตัวรถนั้น ดีที่เป็น Prius คะแนนบางอย่างอาจดีขึ้น

ถ้ารุ่นอื่น บางคันก็กล้าให้ 1 นะ(เรื่องราคาไม่ถึง 3 รุ่นให้ 5 เต็ม)

ขอบคุณมากๆเลยครับ ซึ้งครับ



ผู้เฒ่าเต่า

กรอกแล้วครับ เอาไปทำวิจัยรึครับ แต่เรื่องเกี่ยวกับบริการเซลล์ไม่ค่อยทราบ ทางบ้านรู้จักกับเจ้าของศูนย์แห่งหนึ่งเลยซื้อตรงตลอด ไม่มีเซลล์ติดตามเลย  >:(



cloud

กรอกแล้วครับ เอาไปทำวิจัยรึครับ แต่เรื่องเกี่ยวกับบริการเซลล์ไม่ค่อยทราบ ทางบ้านรู้จักกับเจ้าของศูนย์แห่งหนึ่งเลยซื้อตรงตลอด ไม่มีเซลล์ติดตามเลย  >:(

ขอบคุณมากๆเลยครับ ใช่ครับทำวิทยานิพนธ์ครับ ทำเสร้จแล้วจะเอาไปเสนอเจ้านายดูนะครับ เผื่อว่าจะเป็นการปรับปรุง
การบริการให้ดีมากยิ่งขึ้นครับ



cloud

รถเดี่ยวอาทิตย์หน้ามาของทำแบบสอบถามก่อนก็แล้วกัน ลงความเห็นแบบไม่ยั้งนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้า เต็มที่เลยครับผม



NONT4477

Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



The plant

ตอบให้แล้วครับ ส่วนมากที่เข้าใช้บริการจะดี แต่มีแบบรับไม่ได้เลยก็มีน๊ะครับ เจอกับตัวหลายที่ด้วยทั้งในกทม.และตจว.



Automotive Innovations

ราคาผมให้สองเลย ปรับปรุงด่วนเลย นี่ไม่ทันไรปรับขึ้นราคาฟอร์จูนเนอร์ อีก 10,000 บาทแล้ว แต่ถ้าเอาไปใช้ให้ดีขึ้นกว่าเดิมก็โอเคครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 02, 2013, 22:25:05 โดย Kittitouch 55 »
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



YIM

ทำแล้วครับแต่รู้สึกว่า เอาทั้งเรื่องตราสินค้า คุณภาพ ราคา การบริการ การขาย มารวมในแบบทดสอบเดียวกัน มันงงๆ เหมือนปรับอารมณ์ไม่ได้ครับ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!



NINENOI

แหงะ ไม่เคยเข้าศูนย์เลยซื้อแต่มือสองเข้าอู่นอกตลอดก็เลยไม่ได้ช่วยตอบนะครับ แต่โดยรวมๆเกี่ยวกับการใช้งานและคุณภาพของรถก็เป็นที่น่าพอใจยกเว้นอืดไปหน่อยกับรถสีทองดูแล้วแก่ไปหน่อยอ่ะ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



Nookkiez

ลองเซิร์ชหาคำว่า "คันเดียวไม่เหงาเท่า3คัน"ดูครับ ถ้าเหนแล้ว บอกได้เลยว่ามาตรฐานนี้ไม่ผ่านฮะ :-X
Test ..



Slipknot`

ทำแล้วนะ

ผมชอบมันตรง 0 บริการเนี่ยแหละ

ชอบจากใจจริงๆ

เรื่องรถผมว่าราคามันแรงไปอะ

แต่พอใช้ไปนานๆมันคุ้มกว่าค่ายอื่นเลย