ถ้าแยกระหว่าง บล๊อค R กับบล๊อค K แล้ว
เครื่องบล๊อค K น่าจะมีท่อนบนที่ทนกว่า รองรับได้ดีกว่า
แต่เรื่องที่ทำให้บล๊อค R น่าใช้กว่า
คือคนนิยม ใช้กันเยอะ ช่างน่าจะชำนาญกว่า ทั้งติดตั้ง ทั้งจูน
นิสัยเครื่อง 2.0 คือ รอบสูง
เกียร 4 ชอบทำหน้าที่แทนเกียร 5 คิ๊กดาวไม่ดูจังหวะ มันเปลี่ยนเกียรลงเอง
เอาไปติดแก๊ส ผมว่าที่รอบสูงๆบ่อยๆ บ่าวาวล์มันจะไปหมดนะครับ