ตอนนี้กระบะแคปตัวไหนประหยัดน้ำมันและน่าซื๊อที่สุดครับ

mx788

ขอบคุณล่วงหน้าครับ



nudragon

ประหยัดน้ำมันผมไม่ออกความเห็นเพราะตัวแปรมันเยอะ ประหยัดแต่ละคนไม่เหมือนกัน การขับการกดคันเร่งไม่เหมือนกัน

แต่ถ้าน่าซื้อที่สุด ใช้กัน 10ปี ผมเลือก อีซูซุ ออลนิว แต่ก็อยากให้รออีกนิดรอเครื่องเทอร์โบร์คู่สุดประหยัดที่ขายอยู่แล้วที่ยุโรบ

กับ ไฮลักษ์ วีโก้ ในกรณีัวีโก้ รอได้อยากให้รอดูตัวใหม่อีกไม่นานน่าจะได้ยลโฉมเช่นกัน

หรือม้านอกกระแส กระบะพันธ์แกร่ง กระบะฮีโร่ ก็ได้สองตัวหลัง T6 โมเดล น่าใช้ทั้งคู่แต่เครื่อง 2.2 ยาวๆไม่รู้จะคุ้มไหม ถ้าม้านอกกระแส กระโดดไปเล่น 3.2 เต็มๆยาวๆ น่าสนใจกว่า



NINENOI

โดยรวมตอนนี้ก็คงเป็นอีซูซุหล่ะครับ ถ้าเป็นตอนหน้าก็หลากหลายเลยจะรอได้มั๊ยหล่ะครับ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



mx788

ประหยัดน้ำมันผมไม่ออกความเห็นเพราะตัวแปรมันเยอะ ประหยัดแต่ละคนไม่เหมือนกัน การขับการกดคันเร่งไม่เหมือนกัน

แต่ถ้าน่าซื้อที่สุด ใช้กัน 10ปี ผมเลือก อีซูซุ ออลนิว แต่ก็อยากให้รออีกนิดรอเครื่องเทอร์โบร์คู่สุดประหยัดที่ขายอยู่แล้วที่ยุโรบ

กับ ไฮลักษ์ วีโก้ ในกรณีัวีโก้ รอได้อยากให้รอดูตัวใหม่อีกไม่นานน่าจะได้ยลโฉมเช่นกัน

หรือม้านอกกระแส กระบะพันธ์แกร่ง กระบะฮีโร่ ก็ได้สองตัวหลัง T6 โมเดล น่าใช้ทั้งคู่แต่เครื่อง 2.2 ยาวๆไม่รู้จะคุ้มไหม ถ้าม้านอกกระแส กระโดดไปเล่น 3.2 เต็มๆยาวๆ น่าสนใจกว่า


แล้วอีกนานมั้ยครับกว่าจะมาเครื่องเทอร์โบร์คู่สุดประหยัดน่ะครับ



WATBTG01

หากเปรียบเทียบที่สภาวะเหมือนกันผมเล่น ISUZU ครับ



unjina

ต้องถามก่อนว่าใช้รถแบบไหน ทดลองขับก่อนจะดีกว่านะครับ
จากที่ได้ขับรถ อีสูสุมา(ของบริษัท)มังกรทอง ดีแมกตัวแรกๆ ก่อนออลนิว(ออลนิวแค่ทดลองขับ) และ BT Pro
-บุคลิกค่อนข้างจะต่างกันมากๆๆๆ ประหยัดน้ำมันต่างกันไม่มากจนต้องให้ความสำคัญ- (ความคิดของผม)
จากประสบการณ์จริงๆ ไม่ได้ฟังเค้าหรือเดาเอาครับ สงสัยถามมาได้นะครับ เฉพาะ อีสูสุกะbt50และbt50Pro เพราะว่าใช้อยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 14, 2013, 08:57:28 โดย unjina »



wy

ISUZU TFR



kukonba

สมัยนี้ตัวแคปถ้าเครื่องยนต์เสป็คเดียวกันประหยัดพอๆกันครับไม่ต่างกันมากอยู่ที่คนขับมากกว่าว่ามีพฤติกรรมอย่างไร ออกตัวแรง กระชาก ขับเร็ว เหยียบเบรคบ่อย



ผู้เฒ่าเต่า

เรื่อยๆ ชิวๆ เน้นประหยัด ผมชอบ isuzu all newดีมั้ย 2.5vgs turbo พอและ  ;D ;D



bleem

ถ้า ตอนนี้ ใช้เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด ก็ต้องยกให้

1. อี ซูซุ ครับ เพราะโมเดลเชนจ์ เเม้จะเครื่องเดิม แต่ก็ทนถึกครับ ใช้ยาวครับ

2. วีโก้ แชมป์ ถ้ารอได้ก็รอตัวใหม่ ครับ ตัวเดิม ใกล้จะโมเดลเชนจ์ อีกไม่นานครับ แต่ถ้าตัวใหม่มา อันดับเปลี่ยนแน่นอนครับ แต่ตอนนี้เทียบตัวปัจจุบัน

เลยต้องยกให้ไปครับ



promt

ประหยัดสุดให้ อีซูสุครับ

น่าซื้อสุดให้ Ranger 3.2 WT ครับ



aoddy1

ลองขับทุกคันครับ ชอบตัวไหนซื้อตัวนั้นดีกว่า ความประหยัดไม่หนีกันเท่าไร



Slipknot`

ประหยัดสุดให้ อีซูสุครับ

น่าซื้อสุดให้ Ranger 3.2 WT ครับ

+1ครับ

แต่ผมชอบ เชฟวี่ 2.8  ;D ;D ;D



maxvn

อีซูสุ



Guy y

ISUZU 2.5 VGS เกียร์ at ได้ airbag+abs
2010 VIOS



kritsnutty

Dmax ครับ