คิดว่าภายในไม่ถึง 10 ปีนี้ รถ D-seg ตัวTop ของญี่ปุ่นมีโอกาศแตะ 2.0M มั้ยครับ

Oatsenal

คือตอนนี้ราคารถ segment นี้ เอาแบบเครื่อง 2.0 2.4 นะครับ เครื่อง 3.5 ละไว้ในฐานที่เข้าใจ
เพื่อนๆคิดว่าราคา อย่างตัว top Hybrid แบบนี้ทั้ง Acoord Teana Camry ภายใน 10 ปีนี้เรามีโอกาสเห็น แตะ 2.0M มั้ยครับ เพื่อนๆ



teaykung31

แพงตาม option แต่ผมว่ามันก็แพงเยอะเกินไปจริงๆละครับ

สูงสุดน่าจะอยู่ไม่เกิน 1.75 ก็พอแล้วจริงๆ



Slipknot`

ผมว่าไม่น่าถึง

1.9 แม็กสุดๆแล้วมั้ง

แต่ขอเถอะ ไม่ใช่ขึ้นราคาแบบขึ้นเฉยๆ

ถ้าขึ้นแล้วออฟชั่นจัดเต็ม ความปลอดภัยเพิ่ม อันนี้ก็โอเค



bluefox101

ดูจากราคาปัจจุบัน อย่าง Camry Hybrid หรือว่า Teana 2.5 นี่สำหรับผมก็เรียกว่า "แตะ" 2 ล้านแล้วครับ เพราะขาดอีกไม่กี่แสน
ก็จะครบ 2 ล้านแล้ว ในอีก 10 ปีข้างหน้าราคารถ segment นี้ตัว top น่าจะทะลุเกิน 2 ล้านได้ไม่ยาก

ปล. จากราคาปัจจุบัน ก็ทำเอาคนที่สนใจ d-seg คิดหันไปหารถยุโรป พวก c200, X1 กันไม่น้อยเลย



teaykung31

ดูจากราคาปัจจุบัน อย่าง Camry Hybrid หรือว่า Teana 2.5 นี่สำหรับผมก็เรียกว่า "แตะ" 2 ล้านแล้วครับ เพราะขาดอีกไม่กี่แสน
ก็จะครบ 2 ล้านแล้ว ในอีก 10 ปีข้างหน้าราคารถ segment นี้ตัว top น่าจะทะลุเกิน 2 ล้านได้ไม่ยาก

ปล. จากราคาปัจจุบัน ก็ทำเอาคนที่สนใจ d-seg คิดหันไปหารถยุโรป พวก c200, X1 กันไม่น้อยเลย

Teana 2.5 1.7 ล้านครับยังห่างอีก 3 แสน



Nuzz

ผมว่าไม่แตะหรอกครับ มีโอกาสทะลุ 2 ล้านสูงมากครับ

ช่วง ระยะเวลา 10 ปีนี่น่าจะ model change ได้ซัก 2 รุ่น ถ้าขยันๆหน่อยก็ 3 รุ่น (ไม่นับ minor) ซึ่ง model change ทีนึงก็ถือโอกาสปรับราคาซักทีนึง รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆที่เข้ามาเพิ่มอีกก็น่าจะเป็นช่องทางให้เพิ่มราคาต่อหน่วยของรถยนต์ได้อยู่ครับ



Fly to dream

ก็ลองสิครับ BMW,Mercedes,Volvo,Skoda พวกนี้จะได้ขายดีขึ้นอีก พวกนี้พยายามทำราคาลงมาเพื่อให้คนที่ซื้อรถญี่ปุ่นท็อปลังเลมากอยู่แล้วยิ่งไปใกล้กันรับรองหนีขึ้นไปกลุ่มบนหมด
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



dusitmon123

ห้าปีก็ถึงแล้ว ไม่ต้องสิบปีหรอก ดูราคาตอนนี้สิครับ พุ่งกันพรึบๆขนาดยังไม่ได้ปรับภาษีเลย

ผมว่าเกินชัวร์ๆ แต่คุณภาพก็ค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆนะผมว่า เริ่มไล่ตามรถยุโรปไปติดๆแล้ว



Monn

ผมก็ว่าไม่เกิน 5 ปีครับ เพราะคิดดูจาก ล้านต้น ตอนนี้ล้านปลายกี่ปีครับ
และก็เดี๋ยวทุกยี่ห้อจะเน้น hybrid หาเรื่องอัพราคากันอีก ประหยัดน้ำมัน แต่ซื้อรถแพง ก็ถัวๆ กันไป

ผมคนนึงหละ ที่ตอนนี้หันไปหา ยุโรป c-segment เขาเรียก junior exec เช่น bmw 3 หรือ MB c แล้ว
เหมือนจะจ่าย 2 ล้าน ก็ไปโน่นเลยไหม ผ่อนต่างกันไม่มากนะ (ผมเน้นซื้อผ่อน เพราะดอกเบี้ยรถถูกที่สุดใน 3 โลก เอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่ามากมายครับ)


S3 - F30
X1 - E84



Wayfarer-R

ให้มันขึ้นไปครับ บ้ายอดีนัก ยิ่งขึ้นราคา ออปชั่นยิ่งโดนตัด แล้วอย่ามาอ้างต้นทุนครับ ฟังไม่ขึ้น เดี๋ยวคนก็หันไปหา เบ๊นซ์,บีเอ็ม เองแหละ วันไหนยอดร่วง เดี๋ยวรู้สึกเอง



sitpaku

เหมือนว่า 2015 ที่ปรับโครงสร้างภาษีรถ น่าจะถึงอยู่นะครับ



tfirst01

ผมว่าถึงครับ
ดูช่วง 10 ปีที่ผ่านมา
cefiro A33, camry ACV30, accord G7 ราคาตัวทอปยังอยู่แถวๆ 1.3-1.4M
ตอนนี้พุ่งไป 1.7-1.8M แล้ว
แปลกที่รถยุโรปราคายังเท่าๆเดิม
จำได้ว่า c-class ตาถั่วเปิดมา 2.8-3.xx M ตอนนี้ก็ยังเท่าๆเดิม
E240 w211 ตัวประกอบในฯ 4.2M ตอนนี้ถูกลงนิดๆด้วยซ้ำ
ต่อไปรถยี่ปุ่นกับยุโรปราคาคงใกล้กันมากขึ้น
สงสัย camry hybrid เจนฯหน้า ตัวทอปต้องมี 1.9x-2.0x M แน่เรย




pongisra

Camry hybrid  ตัวท้อปปัจจุบันโดนภาษีปี 59 ก็ 1.9x ล้านบาทแล้วครับ ยังไงก็ถึง 2ล้านแน่ๆ ไม่นานเกินรอแน่นอนครับ



Newhang

ผมไม่ซื้อแล้วล่ะ
ใช้ d seg คันเดียวรู้สึกเข็ดยังไงก็ไม่รู้  มันขาดความสมเหตุสมผล
ซื้อ c seg สองคันดีกว่า ;D ;D



Iwata Kana Σ4

บอกเลยว่ามันมาแทนที่รถยุโรปกลายๆละ
และ C-Segment สมัยนี้จะเป็น D-Segment ในอนาคต
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ



reyeshenry

แคมรี่ ไฮบริส ตัว Top นำไปก่อนเพื่อนแล้วครับ ตัว Top

1.7 ล้าน  อีกแสนกว่าบาทก็สองล้าน

ราคาแพงขนาดนี้  อ๊อฟชั่นที่ได้  ถือว่า น้อยนะ


ถูกลมแค่ 4 ใบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 22, 2013, 18:22:15 โดย thepowermancity »



teaykung31

ถ้า 2 ล้านจริงผมเล่น focus ดีกว่า option เทพราคาสมเหตุสมผล  และซื้อรถเล็กอีกคันใว้ใช้ยาม focus มีปัญหา  ;D



RATTAPON

อีก10ปีถึงแน่นอนครับสองล้านบาทครับย้อนกลับไป10ปีที่แล้ว แคมรี แอคคอท ราคาอยู่ที่ล้านนิดๆครับผ่านมา10ปีแล้ว บางตัวไปล้านเจ็ด ล้านแปดแล้วครับ ผมว่าสองล้านผมว่าถึงแน่นอนครับ ;)



MystogaN

แคมรี่ ไฮบริส ตัว Top นำไปก่อนเพื่อนแล้วครับ ตัว Top

1.7 ล้าน  อีกแสนกว่าบาทก็สองล้าน

ราคาแพงขนาดนี้  อ๊อฟชั่นที่ได้  ถือว่า น้อยนะ


ถูกลมแค่ 4 ใบ
1.869 ล้านครับ แคมรี่ Hybrid Navi



dht_tubes

ไม่ถึง 10 ปีหรอกครับ ผมว่าอีกซัก 5 ปีก็ได้เห็นแล้ว



Parinceo

2 ล้านแน่นอนครับ ที่บ้านใช้แคมรี่มาตลอด(ตั้งแต่ SXV20 ตาไม้บรรทัด) พอมาตัวใหม่นี้ ไฮบริด 1.8-1.9 ล้าน!! มันแพงเกินไปไหม สมัยก่อน(ACV40 ตัวที่แล้วก่อนไมเนอร์) 2.4V DVD+Navi เพิ่มจาก 2.4V ธรรมดา แสนนึง!!! ราคานี้ผมหาวิทยุ ลำโพงเทพๆใส่รถได้เลยนะ เผลอๆมีเหลือไปแต่งโน่นนี่นิดหน่อย (เลยออก 2.4 ธรรมดา)

พอมาปี 54 กลางๆปี ACV30 ตัวเก่าเริ่มงอแง เลยจะเปลี่ยนเป็น ACV50 แต่รอไม่ไหว บวกกับราคาตอนนั้นของ Camry Hybrid ACV40 ทำให้คิดว่า ถ้าตัวใหม่ออกมาต้องประมาณ1.8ล้านแน่ๆ!! D-seg อะไรกัน ออพชั้นก็ไม่ได้ดีเด่อะไร ม่านถุงลมก็ไม่มี ที่บ้านเลยตัดสินใจไปออก F10 ซะเลย( :P) แล้วราคาก็ออกมา 1.8ล้าน กว่าๆซะด้วย

ผ่านมา 2 ปี ACV40 เริ่มงอแงแล้ว?? ช่วงล่างเริ่มไม่ดี เลยยิ่งแปลกใจว่า คันเก่า เทคโนโลยีเก่ากว่า ทำไมมันทนกว่าฟระ  ;D (พวกช่วงล่าง เครื่องอะไรงี้นะครับ) คาดว่าอาจจะเป็นการลดต้นทุน เลยตัดสินใจว่า เอาวะ ออก F30 ไปเลย ตอนนี้เลยกำลังรอรถอยู่ครับ ได้เดือนหน้า

ปล. Camry 3 รุ่น รวมถึงรุ่นใหม่เป็น 4 รุ่น ที่ได้ลองสัมผัส อยู่กับมันมา ผมว่า ACV30 ดีที่สุดแล้ว รูปลักษณ์อาจจะเป็นรองรุ่นนี้ที่ออกมาทีหลัง แต่ดูภูมิฐานมาก(จำได้ว่าออกมาแรกๆ ยาม พนักงานตามโรงแรมนึกว่า Lexus  :o) รวมถึงภายในที่คุณภาพดีมาก ดีกว่ารุ่นใหม่ๆเยอะ แล้วก็นั่งสบาย เพราะมันสูง แต่ช่วงล่างคงไม่พูดถึง สงสัยเอาโช้คฝาท้าย hatchback มาใส่ช่วงล่าง  ;D แต่รวมๆแล้ว ประทับใจ camry รุ่นนี้มากที่สุดแล้วครับ

ปล2. คาดว่าหลายๆท่านคงเป็นเหมือนกัน D-seg แพงไป เลยออกยุโรปซะเลย  ;D



NONT4477

ถึงแน่ครับ
เพราะสิบปีที่แล้ว
Camry โฉมท้ายย้อย 1.3ล้าน ค่อยๆขึ้นมา ตอนนี้ 1.9ล้านละ
มันอีกแค่นิดเดียว ถึงแน่ๆ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



NarinrachMaisok

ถึงแน่นอน ครับ มันจะขึ้นตามค่าเงินไปด้วย เอาจิงๆนะ



Nookkiez

ผมให้ 3 ปี  ;D
Test ..



MystogaN

ปี 59 เปลี่ยนภาษี เพราะงั้น 3 ปี แตะ 2 ล้านแน่ ... :P



AkE

ถึง 2 ล้านแน่คับไม่เกิน 10ปี Toyotaตัวนำเลยคับ 555 แต่ผมว่าออปชั่นก้จะเยอะตามขึ้นไปด้วยคับ Honda, Toyota, Nissan ไม่กลัวขายไม่ได้หรอกคับ ตลาดนี้มัน

เปนเปอเซนน้อยมากสำหรับยอดรวมของสามค่าย อีกอย่างคนไทยจะแพงขนาดไหนก้มีปัญญาซื้อผมว่า ความเห็นส่วนตัวผมๆว่า รถใน Segment นี้ของทั้ง 3 ค่ายมีวัสดุ

ภายในที่ดูมีราคากว่า Series 3 กับ C class ที่ประกอบในไทยอีกคับ



chean

ด้วยค่าเงินที่ต้องเขยิบขึ้นทุกปี   ผมว่าทะลุ 2 ล้านแน่นอน

พี่โตคงเอาก่อนตามคาด



zipboy

ไมเนอร์อีกรอบ สองล้านกันแน่ๆครับ^^"""



burutrad

ใช้ teana อยู่ครับผมคงจะไป mb แน่ครับคันต่อไปคงไม่ซื้อnew teana ที่ราคาสองล้านแน่ครับ



nai_innova

ไม่ต้องถึงสิบปีหรอก ทะลุสองล้านแน่ๆ ภาษีก็มีส่วนครับ