ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ CVT ของ Mirage ราคา 2.3แสน แล้วของ March ราคาเท่าไหร่ครับ  (อ่าน 23288 ครั้ง)

ออฟไลน์ mandize

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
นี่ครับ ผมแคปมา


ขออนุญาติพี่จิมด้วยนะครับ

ลบรูปออกนะครับ ผิดกฏ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 05, 2013, 11:00:58 โดย mandize »

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
ผมคิดว่าไม่อนุญาตให้นำมาลงนะครับ โปรดอ่านกฏด้วยครับ

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,636
    • อีเมล์
ราคาอะไหล่ตั้งยังไงก็ได้ครับ

ถามกันเล่นๆก็ได้ครับว่า

รถยนต์คันนึง ป้ายแดง 8.5 แสนบาท ชนยับทั้งคัน เบิกอะไหล่ใหม่มาเปลี่ยน จำนวนชิ้นส่วนเอาแค่ 70% ของรถคันนั้น

คุณว่าค่าอะไหล่เบิกใหม่หมดจาก 0 หักส่วนลดแล้วมันใช่ 595,000 บาทหรือไม่......................

มันมีทั้งเงื่อนไข ข้ออ้าง และกลยุทธ ในการทำราคาอะไหล่อยู่มากมายครับ

ขึ้นกับว่า ค่ายไหน ต้องการอะไรกันแน่เท่านั้นเอง

ออฟไลน์ MaiSki

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 679
ทำไมไม่ซ่อมเอา - - เข้าศูนย์สปริงเสียชิ้นเดียวมันก็เปลี่ยนเกียร์ใหม่ทั้งลูกแล้ว เอาลูกเก่าไปซ่อมมาขายต่ออีก

ออฟไลน์ mewzabahl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,622
มองเห้นข้อดีบางอย่างของโตต้า ที่ชอบใส่ 4AT มาให้กับหลายๆรุ่น  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ deaw2011

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,898
    • http://metrosystems-des.com/
ราคาแทบจะซื้อรถมือ 2 ได้คันนึงเลยนะนั่น
 :o

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
เป็นเพราะว่าซื้อแยกราคาศูนย์หรือเปล่าครับ? พอรวมกับค่ากำไรแล้วมันเลยแพงมหาศาลกว่ามากหากเมื่อเทียบกับหัวตัดรถที่มาพร้อมเกียร์แม้จะยังสภาพใหม่อยู่แต่ด้วยความที่มันถูกจัดอยู่ในกลุ่มของอะไหล่มือสองไม่สามารถบวกกำไรไปด้วยได้แล้วมันก็เลยถูกกว่า  :P
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ Satanic za'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,073
ผมทำงานอยู่ที่ jatco ครับ ยืนยันว่าไม่ใช่ราคานั้น

แต่ที่ศูนย์เขียนมาราคานั้น ต้องถามศูนย์แล้วล่ะครับ เหอๆ

ราคาเบิกศูนย์ นิสสัน ถ้าผมจำไม่ผิด ประมาณ 80k นะครับ

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
มองเห้นข้อดีบางอย่างของโตต้า ที่ชอบใส่ 4AT มาให้กับหลายๆรุ่น  ;D ;D ;D

เห็นด้วยมากๆเลย ผมเป็นคนนึงล่ะที่ชอบเทคโนโลยีเก่าแต่ซ่อมง่ายอะไหล่ถูกระบบไฟฟ้าไม่ต้องเยอะมาก
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
เดี๋ยวนี้ข้างนอกรื้อเล่นกันได้แล้ว....มีโรงงานประกอบในไทย....เมกเกอร์คงไม่ได้ไปอยู่ญี่ปุ่นหร๊อกกกก
เดี๋ยวก็เพียบ...
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,016
  • FF1.5SMG
พี่แฟนผมเป็นเจ้าของอู่ วันนึงผมให้แกเช็คราคาเกียร์ให้ผม
แกบอกว่า CVT ของอัลติสตัวใหม่ก็ สองแสนกว่าแล้วครับ..
ส่วนเกียร์"เทพ" PowerShift ของผมยังลูกละแสนกว่าเองครับ..

ถ้าราคาเกียร์มิราจราคาสองแสนกว่าขนาดนั้น..
ผมไปหาเครื่อง 4G พร้อมเกียร์ มาแปลงลงเอามันส์ น่าหนุกกว่าเยอะ  ;D ;D ;D
(อันนี้ คห.ส่วนตัวนะจ๊ะ..)
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..