ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวไหนแรงสุดในบรรดากระบะตัวเตี้ยขับสองไม่เกิน 2.5 ลิตร  (อ่าน 14730 ครั้ง)

ออฟไลน์ jimsrsa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
    • อีเมล์
ใช่ cololado ไหมครับ ในพิกัด 2.5.นะ ไม่เอา vigo 3.0

ออฟไลน์ Guy y

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 470
    • อีเมล์
ผมว่าสูสีกับ เครื่องd-max 2.5 VGS นะ เพราะตัวเตี้ยเค้ามีเครื่องนี้

แต่ผมว่าทุกตัวไม่หนีกันมากเท่าไร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2013, 06:46:56 โดย Guy y »
2010 VIOS

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
ford กับ mazda ก็แรงนะ

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
เคยอ่านในรีวิวพี่จิมมี่ BT50 Pro FSC 2.2 MT 0-100 อยู่ที่ 11.10 s
คิดว่าน่าจะไวที่สุดในกลุ่มแล้วนะครับ


ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
แรงต้น หรือแรงปลายครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
ถ้าเอาแค่ม้าในสเปค
วีโก้ 144 (ไม่มั่นใจว่าเครื่องนี้วางในตัวไม่ยกสูงมั้ย)
ไทรตัน 128
นาวาร่า 144
ฟอร์ด มาสด้า 150
โด้ 150
อีสุ 136
ทาทา 140 อิอิ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
ผมว่า เชพ ออลนิว ใส่กล่่อง นี่ควันท่วมแรงมากๆ ไม่รู้ว่าม้าเท่าไหร่เหมือนกัน

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
เดิมๆ Triton 2.5 VG (ไม่แน่ใจ ตัวเตี้ยมีมั้ย)

ถ้าจูนกล่อง ผมเชียร์ D-Max & Vigo

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
เดิมๆไม่ทราบ  แต่ถ้าจูนกล่องอย่างเดียวมาเทียบกัน D-MAX นำเพื่อนโด่งเลย (ข้อมูลจากสนามคลอง 5 รังสิต)

ออฟไลน์ jimsrsa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
    • อีเมล์
ถ้าเอาแค่ม้าในสเปค
วีโก้ 144 (ไม่มั่นใจว่าเครื่องนี้วางในตัวไม่ยกสูงมั้ย)
ไทรตัน 128
นาวาร่า 144
ฟอร์ด มาสด้า 150
โด้ 150
อีสุ 136
ทาทา 140 อิอิ
ฟอร์ด มาสด้า มัน 116 ไม่ใช่หรือ

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
ถ้าเอาแค่ม้าในสเปค
วีโก้ 144 (ไม่มั่นใจว่าเครื่องนี้วางในตัวไม่ยกสูงมั้ย)
ไทรตัน 128
นาวาร่า 144
ฟอร์ด มาสด้า 150
โด้ 150
อีสุ 136
ทาทา 140 อิอิ
ฟอร์ด มาสด้า มัน 116 ไม่ใช่หรือ
2.2 เทอร์โบ 150 แรงม้า 2.2 ธรรมดา 125 แรงม้า ครับ

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
ตัวนี้ครับ   :)


ออฟไลน์ -Anonymous-

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,428
  • Catch me if you can !!!
เดิมๆผมว่าไทรทันครับ

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
ตัวนี้ครับ   :)



ตัวถังใหญ่และหนักขนาดนี้ แพ้นาวาร่าตอนเดียว ตั้งแต่เกียร์1 อิอิ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ u4604307

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
ถ้าบรรทุกของตันนึง ผมให้ navara ครับ

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
ตัวนี้ครับ   :)



ตัวถังใหญ่และหนักขนาดนี้ แพ้นาวาร่าตอนเดียว ตั้งแต่เกียร์1 อิอิ

ถ้าเทียบเฉพาะ 4 ประตู ตัวเตี้ยด้วยกันหละครับ รถเปล่าๆ เดิมๆ ไม่บรรทุกอะไร

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
ส่วนไทรทัน ดูจากเครื่องยนต์ สำหรับของ 4 ประตู ตัวเตี้ย ไม่น่าจะแรงที่สุด เพราะไม่ได้เครื่องตัวเดียวกับตัวท็อป แต่เป็นเครื่องตัวนี้



ออฟไลน์ EakkyMan

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 129
  • สักวันหนึ่งเราจะโต
เห็นตามท้องถนน..chev 2.5 สี่ประตูแต่งแล้ว...โคตะระแรง

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
Corolado 2.5  คันที่ผมเคยขับเป็น 2.5LT Z71  ผมว่ามันอืดครับ เร่งไม่ทันใจเลย
ปล.รถเดิมๆนะครับ 

ออฟไลน์ Public P

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 239
    • อีเมล์
เดิม ๆ เครื่อง 2.5 โคโลสู้ dmax ไม่ได้ครับ ผมดู max tv ทิ้งกันประมาณสองช่วงรถครับ แต่ที่ทดสอบดีแม็กซ์เป็นเกียร์ออโต้ ส่วนโคโลเกียร์ธรรมดา ส่วนตัวผมเคยเห็นโคโล 2.5 แต่งกล่อง ดันราง บอกได้คำเดียวครับ แรงมากๆ

ออฟไลน์ Hahaha

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 78
ถ้าเครื่องไมเ่กิน2.5 ไม่ดันรางผมว่าfordกับmazdaกินหมดครับส่วนตัวเคยลองกับvigo dmax colorado โดนหมดครับยกเว้นไทรทันเพราะยังไม่เคยลอง แต่คิดว่าเครื่องไทรทันตัวเตี้ย128แรงม้า น่าจะโดนเช่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2013, 12:56:26 โดย Hahaha »

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ford เบนซิล 2.5 mt 166 แรงม้า น่าแรงที่สุด

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
ไทรทัน 2.5VG Turbo ตัวเลขก็เห็นๆอยู่ในตารางครับ

แต่ไม่แน่ใจมีในตัวเตี้ยหรือเปล่า

ออฟไลน์ kimjung

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 609
เหมือนจะยังฟันธงไม่ได้ ช่วยกด Like ให้ ford เบนซิน

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
ไทรทัน 2.5VG Turbo ตัวเลขก็เห็นๆอยู่ในตารางครับ

แต่ไม่แน่ใจมีในตัวเตี้ยหรือเปล่า

ไม่มีครับ ไปเช็คมาแล้ว

ออฟไลน์ Deaw

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,073
    • อีเมล์
เดิมๆ ผมว่า vigo นะ
แล้ว vigo ตัวเตี้ยรู้สึกว่ามี 3.0 ด้วย ถ้าอยากแรงแบบเดิมๆ อ่ะ

ออฟไลน์ Hahaha

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 78
เดิมๆ ผมว่า vigo นะ
แล้ว vigo ตัวเตี้ยรู้สึกว่ามี 3.0 ด้วย ถ้าอยากแรงแบบเดิมๆ อ่ะ
เอาแค่ไม่เกิน2.5สิครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
น่จะ Colo นะครับ


ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,970
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
อยู่ที่สับเกียร์   ;D

ถ้าคนเดียวกัน 2.2 Ford&Mazda  รัับประทานพะยะค่ะ

กระบะ 2.5 ตัวเตี้ยหลายค่ายมาเปรี้ยวใส่ผมเยอะ

หนี 2.2  ลำบากจริงๆ
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ subzero4554

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
mazda กับ ford สิครับเดิมๆนะ 2.2 แรงจริงแต่ข้อเสียอยู่ที่เกีย 1 จังหวะออกตัวมันจะอึดนิดนึงแต่หลังจากเกีย2 ไปขับมันมากเกียทดชิดรอบค่อนข้างต่อเนื่องไม่มีตกบวกกับช่วงล่างที่ดีทำให้ขับแล้วลื่นไหลมันใจได้พอดตัว แต่ถ้าเน้นเอาไว้แรงเอาไว้แข่งก็เล่นพวกเครื่อง 2.5 แล้วใส่กล่องเอาดีกว่า