ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้ crzue อยู่งานนี้คงมีเซงตัว 2013 มาพร้อมเกียร์ลูกใหม่ ส่วนลูกค้าเก่าไม่เรียกเคลม !!  (อ่าน 12393 ครั้ง)

ออฟไลน์ Amj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 480
ใครใช้ครูซโมเดล 2011-2012 คงเซงกันไปเป็นแถบๆ เรื่องเครื่องยนต์ใหม่ของตัว 2013 ที่รองรับ E85
เป็นเรื่องเด็กๆไปเลย ถ้าเทียบกับการยกเกียร์ลูกใหม่มาให้กับรุ่น 2013 ใจคอไม่คิดเรียกลูกค้าเก่าไปเคลมเกียร์เลย
คอยแต่จะส่งรถยกตามยกรถลูกค้าเวลามีปัญหา แล้วก็ให้ลูกค้าต้องไปทะเลาะกันกับศูนย์เพื่อเคลียเรื่องเคลมเกียร์อีก

นี่ยังไม่รวมเรื่องเสียเวลาทิ้งรถไว้ศูนย์อีกเป็นเดือน บางเคสต้องวิเคราะห์กันก่อนถึงยกเกียร์ลูกใหม่ให้
ก็กินเวลากันไปถึง 2 เดือน จริงๆน่าจะเข้าใจลูกค้าบ้างว่าเขาซื้อมาขับไม่ได้ซื้อมาซ่อม

ใครจะซื้อรถค่ายเชฟกับฟอร์ดต้องใจเย็นๆ ต้องคอยให้เขาออกตัว minorchange มาก่อนจะดีสุด
ไม่ต้องมาปวดหัวเหมือนกลุ่มที่ซื้อรุ่นแรกๆครับ


ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,871
  • MT Mania!!
กระบะคนรู้จักนานกว่าเดือนอีกครับนอนศูนย์ ลากออกไปซ่อมข้างนอกประกันขาดแต่ได้ใช้รถ + ถูกกว่า

ออฟไลน์ superden

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,268
    • อีเมล์
รอบแรกคงทดลองตลาดมั้งครับ  พอปรับโฉมก็คงเอาจริง สงสัยโซนิคก็จะมาแผนเดียวกันใครซื้อรุ่นแรกระวังหน่อย

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,997
ดีนะรถผมรุ่นสุดท้าย...หายห่วง....  ;D

ออฟไลน์ adis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,416
    • อีเมล์
นึกแล้วเชียว ว่าจะต้องเปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
รอบแรกคงทดลองตลาดมั้งครับ  พอปรับโฉมก็คงเอาจริง สงสัยโซนิคก็จะมาแผนเดียวกันใครซื้อรุ่นแรกระวังหน่อย


OMG เป็นโชคดีของผม ที่ซื้อมาร์ชCVT ล็อตแรกไม่มีปัญหา (มีปัญหาบ้าง ไม่กี่คันเกี่ยวกับเกียร์)

ออฟไลน์ nuionline

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 249
ต้องพึ่งโชคกันเลยที่เดียว

ออฟไลน์ -Anonymous-

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,428
  • Catch me if you can !!!
เดี๋ยวถ้าเกียร์ใหม่มันดีมากอัตราเร่งไหลมาเทมาประหยัดอีก พอใกล้ๆหมดเวลาประกันจะหาทางให้เกียร์พังแล้วไปเอาเกียร์ใหม่ให้ได้

สงสารคนใัคลับที่เกียร์เสียเป็นแถวๆจริงๆครับ มีเยอะมาก

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,797
    • อีเมล์
ผมใช้ตั้งแต่ Optra จน new Colorado ,ก้อไม่เคยทิ้งไว้ศูนย์เกิน5วันเลยนะ
แต่บริการมันไม่เลิศเลอเหมือนญี่ปุ่นหรอก อันนี้ทำใจได้ จริงๆศูนย์ Nissan ก้อไม่ได้ดีกว่าเท่าไหร่ แถมผมเหม็นหน้าอีเจ๊เจ้าของ Nissan ลาดพร้าวมากกว่าอีก

สิ่งที่รู้สึกได้แบบชัดเจนเลยในการใช้ chevrolet คือความรู้สึกหนักแน่น มั่นใจกว่ารถญี่ปุ่นครับ

อ่อ แล้วไอ้เกียร์ลูกใหม่นี่มันดีกว่าเก่ายังงัยบ้างครับ  ???
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ Amj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 480
ผมใช้ตั้งแต่ Optra จน new Colorado ,ก้อไม่เคยทิ้งไว้ศูนย์เกิน5วันเลยนะ
แต่บริการมันไม่เลิศเลอเหมือนญี่ปุ่นหรอก อันนี้ทำใจได้ จริงๆศูนย์ Nissan ก้อไม่ได้ดีกว่าเท่าไหร่ แถมผมเหม็นหน้าอีเจ๊เจ้าของ Nissan ลาดพร้าวมากกว่าอีก

สิ่งที่รู้สึกได้แบบชัดเจนเลยในการใช้ chevrolet คือความรู้สึกหนักแน่น มั่นใจกว่ารถญี่ปุ่นครับ

อ่อ แล้วไอ้เกียร์ลูกใหม่นี่มันดีกว่าเก่ายังงัยบ้างครับ  ???

จริงๆ รถเชฟก็ดีอย่างที่ท่านเข้าใจถูกแล้วครับ

แต่ปัญหามันคือ การบริการหลังการขายต่างหากครับ  ถ้าใครโชคดีได้รถดีไม่มีปัญหาก็จะบ่นแค่เรื่องศูนย์บริการ
แต่ถ้าใครเจอปัญหารถมีดีเฟคเยอะๆ ต้องทำเรื่องเคลมด้วย ใช้ไปมีปัญหาไป คนกลุ่มนี้ละครับที่เหนื่อย
ศูนย์ก็แย่อยู่แล้วยังต้องมาตามเรื่องเคลมอะไหล่อีก

ส่วนเรื่องเกียร์นี่ รถครูซเขามีปัญหาตั้งแต่รุ่น 2011 แล้วครับ เป็นปัญหาเรื่องความร้อนในระบบที่สูงมาก
โดยอุณหภูมิที่วัดได้จะอยู่ประมาณ 103-107 องศาครับ ทำให้เกียร์มีปัญหา คือ กระตุกมาก รอรอบ และรอบวืด
เป็นปัญหาอย่างที่คุณจิมมี่เคยทำเทสแล้วจับเวลาออกมาไม่ค่อยดีนั่นแหละครับ ซึ่งปัญหามันก็มาจากเกียร์นี่แหละ
ซึ่งถ้าจัดการกับปัญหาพวกนี้ได้ ก็จะเหมือนกับคนในคลับที่ได้รถใหม่ที่เปลี่ยนเกียร์นิ่ม เหยียบเป็นมา ไม่มีอาการเกียร์วืด


ออฟไลน์ applebees

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 750
ใครใช้ครูซโมเดล 2011-2012 คงเซงกันไปเป็นแถบๆ เรื่องเครื่องยนต์ใหม่ของตัว 2013 ที่รองรับ E85
เป็นเรื่องเด็กๆไปเลย ถ้าเทียบกับการยกเกียร์ลูกใหม่มาให้กับรุ่น 2013 ใจคอไม่คิดเรียกลูกค้าเก่าไปเคลมเกียร์เลย
คอยแต่จะส่งรถยกตามยกรถลูกค้าเวลามีปัญหา แล้วก็ให้ลูกค้าต้องไปทะเลาะกันกับศูนย์เพื่อเคลียเรื่องเคลมเกียร์อีก

นี่ยังไม่รวมเรื่องเสียเวลาทิ้งรถไว้ศูนย์อีกเป็นเดือน บางเคสต้องวิเคราะห์กันก่อนถึงยกเกียร์ลูกใหม่ให้
ก็กินเวลากันไปถึง 2 เดือน จริงๆน่าจะเข้าใจลูกค้าบ้างว่าเขาซื้อมาขับไม่ได้ซื้อมาซ่อม

ใครจะซื้อรถค่ายเชฟกับฟอร์ดต้องใจเย็นๆ ต้องคอยให้เขาออกตัว minorchange มาก่อนจะดีสุด
ไม่ต้องมาปวดหัวเหมือนกลุ่มที่ซื้อรุ่นแรกๆครับ



พาดพิง Ford ไม่ได้นะครับ

เพราะ Ford ไม่อัพเกียร์ครับ ต้องไปลองขับแล้วจะรู้เอง ชอบก็ใช้แบบผม ไม่ชอบเกียร์ PowerShift ของเค้า ก็ต้องไปหาเกียร์ออโตธรรมดาใช้กับยี่ห้ออื่นครับ

แต่จริงๆอยากให้ Ford อัพเกียร์ให้นะครับ ทำไม Volvo ทำได้ แต่ Ford ไม่ทำ  ???

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
ไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกเปล่าคะ ว่า
เกียร์ที่เปลี่ยนนี่เปลี่ยนให้เฉพาะรุ่น 1.8 ?
1.6 ก็ยังคงใช้เกียร์เดิม และเติม E85 ยังไม่ได้

ออฟไลน์ Thor.1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 557
ผมใช้ตั้งแต่ Optra จน new Colorado ,ก้อไม่เคยทิ้งไว้ศูนย์เกิน5วันเลยนะ
แต่บริการมันไม่เลิศเลอเหมือนญี่ปุ่นหรอก อันนี้ทำใจได้ จริงๆศูนย์ Nissan ก้อไม่ได้ดีกว่าเท่าไหร่ แถมผมเหม็นหน้าอีเจ๊เจ้าของ Nissan ลาดพร้าวมากกว่าอีก

สิ่งที่รู้สึกได้แบบชัดเจนเลยในการใช้ chevrolet คือความรู้สึกหนักแน่น มั่นใจกว่ารถญี่ปุ่นครับ

อ่อ แล้วไอ้เกียร์ลูกใหม่นี่มันดีกว่าเก่ายังงัยบ้างครับ  ???

จริงๆ รถเชฟก็ดีอย่างที่ท่านเข้าใจถูกแล้วครับ

แต่ปัญหามันคือ การบริการหลังการขายต่างหากครับ  ถ้าใครโชคดีได้รถดีไม่มีปัญหาก็จะบ่นแค่เรื่องศูนย์บริการ
แต่ถ้าใครเจอปัญหารถมีดีเฟคเยอะๆ ต้องทำเรื่องเคลมด้วย ใช้ไปมีปัญหาไป คนกลุ่มนี้ละครับที่เหนื่อย
ศูนย์ก็แย่อยู่แล้วยังต้องมาตามเรื่องเคลมอะไหล่อีก

ส่วนเรื่องเกียร์นี่ รถครูซเขามีปัญหาตั้งแต่รุ่น 2011 แล้วครับ เป็นปัญหาเรื่องความร้อนในระบบที่สูงมาก
โดยอุณหภูมิที่วัดได้จะอยู่ประมาณ 103-107 องศาครับ ทำให้เกียร์มีปัญหา คือ กระตุกมาก รอรอบ และรอบวืด
เป็นปัญหาอย่างที่คุณจิมมี่เคยทำเทสแล้วจับเวลาออกมาไม่ค่อยดีนั่นแหละครับ ซึ่งปัญหามันก็มาจากเกียร์นี่แหละ
ซึ่งถ้าจัดการกับปัญหาพวกนี้ได้ ก็จะเหมือนกับคนในคลับที่ได้รถใหม่ที่เปลี่ยนเกียร์นิ่ม เหยียบเป็นมา ไม่มีอาการเกียร์วืด




    ถ้าน้ำมันเกียร์ร้อนเกินไป แก้ด้วยการเพิ่มอินเตอร์แยกออกมาข้างนอกน่าจะพอช่วยได้นะครับ

   แต่ถ้ามีสาเหตุอื่นร่วมด้วยก็ต้องว่ากันไปอีกล่ะ

promt

  • บุคคลทั่วไป
ตอนนี้ใช้ ครูซ 1.8 LS AT ในรีวิว โมเดล 2011 ยังไม่มีปัญหาครับเรื่องเกียร์


ถ้ามีคงแย่แน่ครับ

ออฟไลน์ -Anonymous-

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,428
  • Catch me if you can !!!
ไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกเปล่าคะ ว่า
เกียร์ที่เปลี่ยนนี่เปลี่ยนให้เฉพาะรุ่น 1.8 ?
1.6 ก็ยังคงใช้เกียร์เดิม และเติม E85 ยังไม่ได้
ผมว่าเปลี่ยนเกียร์ใหม่ทุกรุ่นครับ เพราะผมว่าเชพรู้ปัญหาดี

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
ไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกเปล่าคะ ว่า
เกียร์ที่เปลี่ยนนี่เปลี่ยนให้เฉพาะรุ่น 1.8 ?
1.6 ก็ยังคงใช้เกียร์เดิม และเติม E85 ยังไม่ได้
ผมว่าเปลี่ยนเกียร์ใหม่ทุกรุ่นครับ เพราะผมว่าเชพรู้ปัญหาดี
พอดีทานข้าวเที่ยงอยู่เลยเปิดหาข้อมูลดูค่ะ
เรื่องเกียร์อ่านแล้วไม่แน่ชัดว่าทุกรุ่นหรือไม่ เพราะรายละเอียดไม่ระบุชัดเจน
ส่วน E85 ใช้ได้เฉพาะเครื่อง 1.8 ค่ะ

ออฟไลน์ Nyquist

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
แล้วตัว 2.0 หละครับเปลี่ยนอะไรบ้าง

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
  • Whatever brews your coffee.
ไม่ต้องเซ็งครับ ดูเทียน่าก่อนไมเนอร์ซิครับไม่มีออยเกียร์มาให้
พอไมเนอร์ดันใส่มาให้ซะงั้น ไม่มีการเรียกลูกค้าเก่าไปใส่ออยเกียร์
ใครเจอปัญหาก็แก้กันไปแต่ละเคส ผมว่าก็พอกัน
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ kan.kom

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
ขายก็ไม่ได้ถูกกว่าจ้าวตลาด ก็น่าจะทำศูนย์ให้ดีกว่า แต่ก็นะ...

ออฟไลน์ hutzero

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,561
    • อีเมล์
เคลมเกียร์เรื่องใหญ่   เปลี่ยนให้ทุกคันคงใช้งบไม่น้อย   ไม่ถึงขั้นฟ้องร้องขึ้นศาลก็คงไม่เปลี่ยนให้หรอกครับ
แต่ยังไงก็มีมาแล้วก็ดีกว่าไม่มี   ถือซะว่าถ้าอนาคตเกียร์พังก็ยังมีสิ่งที่ดีกว่ารออยู่

ออฟไลน์ Nuzz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 251
ผมว่าปัญหาที่มาจากน้ำมันเกียร์ยังโอเคนะ อย่างน้อยก็ยังพอหาทางแก้ได้ แต่ถ้ามาจากการออกแบบตัวเกียร์เหมือน CVT รุ่นแรกๆที่ไม่มีชุดวอร์มเกียร์แล้วพอเกินแสนโลพากันทยอยพังนี่น่ากลัวกว่านะครับ

Cruze ใหม่ถ้าเปลี่ยนเกียร์แล้ว ไม่เรียกตัว version ก่อนหน้าไปเปลี่ยนนี่มันก็ไม่แปลกนะ ผมจะแปลกใจกว่าถ้าเรียกไปเปลี่ยน อย่าว่าแต่เชฟเลยครับ ต่อให้เจ้าตลาดในไทยผมว่าเค้าก็ไม่น่าจะทำ แต่ถ้ารู้แล้วว่าเกียร์มีปัญหาแต่ตัว MC ยังไม่ทำไรกับมันสิ น่าเบิร์ดโหลก

แต่ผมยังงงว่าการเปลี่ยนเกียร์ใหม่มันจะช่วยยังไงในเมื่อปัญหาอยู่ที่น้ำมันเกียร์ที่ร้อนเกินไป ถ้าจะทำให้เกียร์ทนความร้อนได้มากขึ้น อย่างนี้ถือว่าไม่ได้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุนะผมว่า สุดท้ายถ้าน้ำมันเกียร์ยังร้อนเป็น 100 องศาก็รอวันเสียเหมือนเดิม คงต้องรอดูว่าเปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่แล้ว ยังใช้เกรดน้ำมันเกียร์เหมือนเดิมหรือเปล่า  :-\


ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
ผมว่าปัญหาที่มาจากน้ำมันเกียร์ยังโอเคนะ อย่างน้อยก็ยังพอหาทางแก้ได้ แต่ถ้ามาจากการออกแบบตัวเกียร์เหมือน CVT รุ่นแรกๆที่ไม่มีชุดวอร์มเกียร์แล้วพอเกินแสนโลพากันทยอยพังนี่น่ากลัวกว่านะครับ

Cruze ใหม่ถ้าเปลี่ยนเกียร์แล้ว ไม่เรียกตัว version ก่อนหน้าไปเปลี่ยนนี่มันก็ไม่แปลกนะ ผมจะแปลกใจกว่าถ้าเรียกไปเปลี่ยน อย่าว่าแต่เชฟเลยครับ ต่อให้เจ้าตลาดในไทยผมว่าเค้าก็ไม่น่าจะทำ แต่ถ้ารู้แล้วว่าเกียร์มีปัญหาแต่ตัว MC ยังไม่ทำไรกับมันสิ น่าเบิร์ดโหลก

แต่ผมยังงงว่าการเปลี่ยนเกียร์ใหม่มันจะช่วยยังไงในเมื่อปัญหาอยู่ที่น้ำมันเกียร์ที่ร้อนเกินไป ถ้าจะทำให้เกียร์ทนความร้อนได้มากขึ้น อย่างนี้ถือว่าไม่ได้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุนะผมว่า สุดท้ายถ้าน้ำมันเกียร์ยังร้อนเป็น 100 องศาก็รอวันเสียเหมือนเดิม คงต้องรอดูว่าเปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่แล้ว ยังใช้เกรดน้ำมันเกียร์เหมือนเดิมหรือเปล่า  :-\


โดยส่วนตัวอ่านแล้วก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะ เรื่องเกียร์
แต่เห็นด้วยกับ comment นี้ค่ะ ว่า
1. เกียร์ใหม่ที่เปลี่ยนแก้ปัญหาที่ต้นเหตุหรือยัง
2. เกียร์ใหม่มานี่ ดีขึ้นแน่นะ

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
ผมว่าบางทีบริษัทรถมันก็ไม่ได้ฉลาดล้ำโลกหรอกครับ พอมันมีปัญหา มันก็ถึงแก้ๆกันไป
เพราะปัญหาจะต้องมาจากฝ่ายซ่อมบำรุงส่งเรื่องขึ้นไปถึงฝ่ายวิศวกรการผลิต นู่นนี่นั่น เยอะนะครับ กว่ามันจะง้างกันได้
อย่างเคสเทียน่าก็เช่นกัน แต่สิ่งที่ผู้ใช้รถรุ่นก่อนทำได้คือ ศึกษาเพิ่มเติม และ อัพเกรดถ้าสามารถทำได้

การจะไปร้องขอเปลี่ยนนู่นนี่ ถ้าไม่ได้พังกันหนักๆ พูดยากครับ เหมือนคุณออกรถก่อน ขับก่อน ใช้ก่อน และ พังก่อน
มันคือสัจธรรมนะครับ

ส่วนคห.ที่บอกมาร์ชไม่มีปัญหา จริงๆ มีเสียงโซ่เวลาอัดยาวๆ ขับไกลๆครับ ผมกำลังจะเติมออยเกียร์แยก เป็นออยอากาสใส่ CVT อยู่
เพื่อให้มันช่วยเพิ่มการระบายความร้อน น้ำมันเกียร์ น่าจะดีกว่าตัวระบายความร้อนด้วยน้ำกระจิ๋วๆ ที่ติดมา

คือพวกเนี๊ย บางทีผู้บริโภคก็ต้องศึกษาเอง เล่นเอง ทำเอง หวังแต่บริษัทรถคงไม่ได้ ต้องยึดคติว่า "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" ดีที่ซู๊ดดดดด
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ถ้าเปลี่ยนน่าจะเปลี่ยนใหม่หมดนะ

1.6 1.8 2.0

ถ้าเปลี่ยนแต่ 1.8

แล้ว 1.6 กับ 2.0 ก็รอวันพังเหมือนเดิมกระมัง ทั้งๆที่ตัวรถก็ดีกว่าชาวบ้าน


ออฟไลน์ Nookkiez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 784
ในคลับก็เปลี่ยนให้หมดทุกรุ่นนะครับ(ถ้ามีปัญหา)  ผมก็เปลี่ยนมาแล้ว ได้เป็นเกียร์ลูกใหม่ของปี2012  ใช้มาหลายเดือนยังไม่เจอปัญหาอะไร ความรู้สึกที่ได้คือดีกว่าเกียร์ลูกเดิมมากๆ แต่ตอนนี้ภาวนาให้เสียอีกซักทีอยู่ เพราะเวลาพ่อผมขับ เปลี่ยนเกียร์ออโต้เหมือนเกียร์ธรรมดาเลยรถยังไม่หยุดไหลก็เปลี่ยนเกียร์แล้ว ใครพูดก็ไม่เคยฟัง ถ้าพังอีกสักทีน่าจะช่วยให้รู้สึกบ้าง  :-\
Test ..

ออฟไลน์ abnormal

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
ใครใช้ครูซโมเดล 2011-2012 คงเซงกันไปเป็นแถบๆ เรื่องเครื่องยนต์ใหม่ของตัว 2013 ที่รองรับ E85
เป็นเรื่องเด็กๆไปเลย ถ้าเทียบกับการยกเกียร์ลูกใหม่มาให้กับรุ่น 2013 ใจคอไม่คิดเรียกลูกค้าเก่าไปเคลมเกียร์เลย
คอยแต่จะส่งรถยกตามยกรถลูกค้าเวลามีปัญหา แล้วก็ให้ลูกค้าต้องไปทะเลาะกันกับศูนย์เพื่อเคลียเรื่องเคลมเกียร์อีก

นี่ยังไม่รวมเรื่องเสียเวลาทิ้งรถไว้ศูนย์อีกเป็นเดือน บางเคสต้องวิเคราะห์กันก่อนถึงยกเกียร์ลูกใหม่ให้
ก็กินเวลากันไปถึง 2 เดือน จริงๆน่าจะเข้าใจลูกค้าบ้างว่าเขาซื้อมาขับไม่ได้ซื้อมาซ่อม

ใครจะซื้อรถค่ายเชฟกับฟอร์ดต้องใจเย็นๆ ต้องคอยให้เขาออกตัว minorchange มาก่อนจะดีสุด
ไม่ต้องมาปวดหัวเหมือนกลุ่มที่ซื้อรุ่นแรกๆครับ



พาดพิง Ford ไม่ได้นะครับ

เพราะ Ford ไม่อัพเกียร์ครับ ต้องไปลองขับแล้วจะรู้เอง ชอบก็ใช้แบบผม ไม่ชอบเกียร์ PowerShift ของเค้า ก็ต้องไปหาเกียร์ออโตธรรมดาใช้กับยี่ห้ออื่นครับ

แต่จริงๆอยากให้ Ford อัพเกียร์ให้นะครับ ทำไม Volvo ทำได้ แต่ Ford ไม่ทำ  ???

สำหรับเกียร์ PowerShift (ครัชแห้ง) คงต้องรอ software ก่อนนะผมว่า เพราะ เกียร์ใน Volvo , focus Tdci คนละลูกกัน กับ focus MK3 , fiesta

ส่วน crzue ของพี่ผม ยังไม่เจอปัญหานี้เลยอะ สงสัยดวงดี

ออฟไลน์ domo24

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
ของผมเคลมประกัน นอนอยู่ศูนย์จะสามอาทิตย์แล้วคร้าบบบบ กะจะไม่้ให้ลูกค้าใช้รถใช่ไม๊....
BMW 318i e36 94'
Benz C220 Elegance 94'
Toyota AE100 96'
Toyota Prado lc90 00'
Toyota VX100 06'
Toyota Altis 10'
Chevrolet Cruze 12'
Chevrolet Captiva 13'
Toyata Yaris 15'