ผู้เขียน หัวข้อ: และแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับนิสสันอ่างทองก็จบลงด้วย..ดี(มั้ง)  (อ่าน 3870 ครั้ง)

ออฟไลน์ phatkung

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
สรุปว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือ การเข้าใจผิดของกรรมการผู้จัดการของโชว์รูมนิสสันอ่างทอง

ซึ่งเขาก็ได้แสดงความรับผิดชอบแล้วโดยการลงทุนพาทั้งตัว กรรมการผู้จัดการ ผู้ดูแลโชว์รูมหรือผู้จัดการโชว์รูมผมก็ไม่ทราบ และคุณเซลล์

ขับรถไปขอโทษคุณแม่ผม ถึงที่ทำงาน แล้วก็ขอโทษขอโพย

คุณแม่ผมก็เลยขอให้เรื่องจบลงด้วยดี โดยการให้ผมลบกระทู้ที่โพสไว้ทิ้งไป โดยไม่ต้องไปใส่ใจในเรื่องนี้อีก

ผมก็เลยอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจทุกๆคนที่จะออกรถควรตรวจเช็ครถตนให้ดีก่อนออกรถจากโชว์รูมด้วย(ผมว่าผมเช็คดีแล้วนะเนี่ย)

เห้อ!!! ผมล่ะช่างเหนื่อยหน่ายใจกับคนพวกนี้เหลือเกินครับ และก็ได้แต่ภาวนาว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใครอีกก็แล้วกัน.....

ปล.ขอขอบคุณพี่จิมมี่แห่ง Headlightmag.com
ที่ช่วยประสานงานกับ ทาง customer care ของทางนิสสัน มอเตอร์ประเทศไทยให้เป็นอย่างดีครับ

อันเป็นผลมาจากกระทู้นี้ครับ http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=2905.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 03, 2009, 21:12:08 โดย phatkung »

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
ยินดีด้วยครับ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
สิ่งที่น่าเบื่อที่สุดเรื่องหนึ่ง หลังจากที่กรณีลักษณะนี้ จบลงด้วยดีแล้ว คือ
การไม่ยอมรับความจริง และกลัวเสียหน้า จนโอเวอร์เกินเหตุ ของ ผู้ผลิตรถ และดีลเลอร์ แต่ละค่าย

เมื่อทุกอย่างจบลงด้วยดี

บริษัทรถยนต์ และ หรือ ดีลเลอร์ ผู้ก่อเหตุ
มักจะขอให้ ผู้บริโภค ช่วยลบกระทู้ หรือข้อความออกไปให้หน่อย

เพราะไม่อยากเสียชื่อเสียง และบางครั้ง ก็อ้างถึงการฟ้องร้อง มาข่มขู่

อยากจะบอกว่า

ผมเกลียดพฤติกรรมระยำๆ อย่างนี้เหลือคณานับ!

ก็ในเมื่อคุณทำตัวทุเรศๆ ใส่ลูกค้า
แล้วคุณยังมีหน้าไปขอให้พวกเขา เอาพฤติกรรมแย่ๆของคุณ ออกจากเว็บบอร์ด งั้นหรอกเหรอ?

รู้จักคำว่า "เขียนด้วยมือ ลบด้วยเท้า ไหมครับ?"

ไอ้ที่หลายคน หลายค่ายทำอยู่หนะ ผมเรียกว่า "เขียนด้วยตีน ลบด้วยปาก"

ผมยืนยันว่า จะไม่ลบกระทู้ใดๆที่เกี่ยวข้องกับกรณี นี้ หรือกรณีไหนๆ โดยเด็ดขาด

เพราะต้องการ ปล่อยให้เป็นบทเรียน กับผู้เกี่ยวข้อง ทั้งในแบรนด์นั้นๆ หรือแบรนด์คู่แข่ง
ได้ดูเอาไว้ แล้วอย่าทำผิดพลาด อย่างนี้อีก ถือให้เป็นบทเรียน สอน เตือนสติกัน

ดังนั้น ฝากถึงผู้บริโภคทุกท่าน ที่จะใช้บอร์ดเรา
ในการดำเนินเรื่องร้องเรียนทั้งหายล่วงหน้าเลยนะครับว่า

กรุณาคิดให้ดีๆ ก่อนจะโพสต์อะไรลงมา เพราะว่า ถ้าโพสต์แล้ว
แม้ว่า คุณจะลบได้ แต่เราจะกู้คืนขึ้นมา ให้เห็นกันต่อไป

และเช่นเดียวกัน กับผู้ผลิต และดีลเลอร์ทุกค่าย
อยากจะฝากเอาไว้ด้วยว่า ถ้าไม่อยากมีปัญหา กรุณาอย่าก่อปัญหาเสียเองตั้งแต่เริ่มต้น

ลูกค้าแต่ละคน ซื้อรถแต่ละคัน มันเงินก้อนใหญ่ในชวิตของเขา
อย่ามองลูกค้าเพียงแค่เหยื่ออันโอชะ หวังจะชับมือเปิบ หากิน หรือทำอะไรทุเรศๆ กับพวกเขาก็ได้

เพราะท้ายที่สุดแล้ว ดีลเลอร์ เหล่านั้น จะแพ้ภัยตัวเอง
และล้มหายตายจากไปเอง ในที่สุด ตัวอย่างมีมากมาย จะให้ยกขึ้นมากล่าวถึงเลยก็ทำได้ แต่จะไม่ทำ เพราะขี้เกียจฟื้นฝอยหาตะเข็บ

ฝากไว้เท่านี้แล้วกันครับ พิจารณากันให้ดีทุกฝ่ายด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 03, 2009, 01:55:32 โดย J!MMY »

ออฟไลน์ Eak

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 111
เห็นด้วยครับ บริการดี ต้องได้ดีต่อไป บริการผิดพลาดต้องยอมรับและแก้ไขให้เห้นก่อน

ส่วนตัวผมเองอยู่สุพรรณ แต่อยากใช้ เทียน่ามาก และรู้ว่า 0 บาง 0 ยังบริการไม่ดี จึงเลือกที่ดีโดยมาออกรถที่ 0 รามอินทรา ไม่ผิดหวังครับ


ออฟไลน์ gateaux

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 615
ผมสงสัยจริง ว่าเค้าจะให้ลบทำไม

ในเมื่อ ระหว่างลบกระทู้แล้ว  คนที่มาทีหลังก้อไม่รู็ ไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น อันนี้ไม่ส่งผลอะไร ส่วนคนที่รู้เรื่องอยู่แล้ว เค้าก้อไม่พอใจอยู่แล้ว อันนี้ส่งผลลบกับคุณ
กับ
ปล่อยกระทู้เดิมไว้ บวก กระทู้แสดงความเสียใจและความรับผิดชอบ ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และคุณก้อดำเนินการแก้ไขตามที่ควรจะเป็นแล้ว  ผมว่าสิ่งเหล่านี้รับได้ และแมน กว่าเยอะครับ

คนเราผิดพลาดกันได้ครับ แต่อย่าเอาความผิดที่เกิดซุกไว้ใต้พรม รับผิด แก้ไข แล้วก้อยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นดีกว่า

ออฟไลน์ roomno9

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 151
ผมว่าการให้โพสทิ้งไว้ มันดูดีออก ดูดีทั้งฝ่ายผู้ใช้ กับฝ่ายบริษัทรถยนต์

เรื่องราวที่เกิดขึ้น พอมันจบลงด้วยดี พอคนที่เข้ามาอ่านทีหลังจะได้เก็บไปเป็น case study ได้

แถมยังเห็นว่าการแก้ไขข้อบกพร่องจากทางบริษัทรถยนต์ก็เป็นการเอาใจใส่ และยอมรับผิดชอบกับผู้ใช้

ทำให้คนที่เข้ามาอ่านรู้สึกดีๆกับบริษัทรถยนต์ค่ายนั้นๆ

ทุกคนผิดพลาดได้ครับ แต่เมื่อรู้ตัวว่าผิดแล้ว ยอมรับผิด และแก้ไข ผมมองว่าเป็นสิ่งที่น่ายกย่องครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
กระทู้อยู่ไหนครับ

ออฟไลน์ DENTE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
  • ชายใจสะออน
คุยกันด้วยดี  ปัญหาก็จบ

เมื่อรู้ตัวว่าผิด  แล้วรีบแก้ไขซะ  ผู้คนก็ให้อภัยครับ
ตังมีไม่มาก  แต่อยากขับรถดีดี