เอ้อ จริงๆ เปลี่ยนแค่สปริงก็แข็งขึ้นแล้วนะครับ ของผมเปลี่ยน Eibach มาเตี้ยลง นิดนึง ตึงขึ้นหน่อยๆ
ค่าเสียหาย หมื่นเดียวเองครับ
อยากทราบต่อครับว่า แข็งขึ้นแล้วความหนืดเป็นอย่างไรครับ เพราะหากกระด้าง ก็ไม่ไหว
ตอน G8 ใส่ tein เขียว เตี้ยสวย เกาะขึ้น แต่พอเจอเนิน หรือหลังเต่า ก็เกวียนดีๆ นี่เอง
เลยต้องจัด tein ss เตี้ย สวย เกาะ และหนึบ ไม่เด้งอีกเลย ปรับเกือบสุด ก็ไม่แข็งครับ
กระด้างขึ้นเล็กน้อยครับ แต่ใส่แล้วยังดีกว่า G8 เดิมๆ อยู่พอสมควรครับ
(เทียบกันกับ G8 ของตัวเองอีกคันนะครับไม่รุ้จะเทียบกับอะไรดี เพราะขับอยู่แค่สองคัน)