.

ChotLife

.
« เมื่อ: เมษายน 03, 2013, 11:04:21 »
.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 04, 2013, 09:51:38 โดย ChotLife »



armuay

เค้าก็แจ้งทุกที่นะครับว่าให้เอาออกให้หมด 



pladaek

ผมว่ากลิ่นแปลกๆ.. ::)

ถ้าผมคิดไปเองก็ขออภัยครับ..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Monn

ไม่ได้ว่าไรนะครับ

แต่แปลกตรงทำไมต้องย้ายเหรียญ  หากเอาออกจากที่แรก ทำไมไม่เก็บไปเลยครับ

เราควรเก็บเองนะผมว่า
S3 - F30
X1 - E84



GreenG

ผมเอาของออกทุกครั้งที่ซ่อมรถครับ  ;)

ไม่กระทบครับ



LimitedEdition

รู้สึกแปลกแปลกเช่นกัน



J!MMY

ก่อนประจานใคร
ได้อ่านกฎของเราแล้วหรือยังครับ?

ทำไมไม่ส่งมาให้ผมจัดการก่อน?

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html



orcagangz

เวลาเอารถเข้าศูนย์ ผมจะอยู่กับรถตลอด Test drive ก็นั่งไปด้วย
ไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น ช่างทุกๆที่ไม่รู้เป็นอะไร ขับรถลูกค้าชอบเหยียบแรงๆ
ต้องบอกทุกที่ ทุกที ทุกคน

แต่ห้องรับรองลูกค้าของฮอนด้าเค้าดีจริง แต่พวกช่างนี่ไม่เคยไว้ใจเลย



myalexxp

 :-\

ผมจะลองกะ 0 โตโย และ 0 มิตซู ที่บ้านนมั้งดีกว่าครับ

เดี๋ยวติดกล้องแล้วจะเข้าไปลอง

อยากรู้เหมือนกันว่าจะเจอแบบไหน  ::)



คนกรุง

ขนาดเอาไม้จิ้มฟันที่ห่อกระดาษยังไม่ได้แกะ ไว้กล่องคอนโซลกลางยังหายเลย ดังนั้นเอาออกให้หมดครับช่างที่ศูนย์กุ๊ยเยอะ บางทีมันก็ขับรถเราแบบกระชากๆ



ChotLife

ก่อนประจานใคร
ได้อ่านกฎของเราแล้วหรือยังครับ?

ทำไมไม่ส่งมาให้ผมจัดการก่อน?

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html

ขอโทษครับพี่จิมมี่ ^_^



ChotLife

ไม่ได้ว่าไรนะครับ

แต่แปลกตรงทำไมต้องย้ายเหรียญ  หากเอาออกจากที่แรก ทำไมไม่เก็บไปเลยครับ

เราควรเก็บเองนะผมว่า

ใจจริงจะเอาออกไปทั้งหมดเลยครับ แต่ติดว่าเหรียญมันเยอะ 1กำมือ ยังไม่หมดอะครับ ผมไม่มีถุงใส่ด้วย ถ้ามีถุงใส่ ก็คงเก็บเรียบอะครับ



ChotLife

:-\

ผมจะลองกะ 0 โตโย และ 0 มิตซู ที่บ้านนมั้งดีกว่าครับ

เดี๋ยวติดกล้องแล้วจะเข้าไปลอง

อยากรู้เหมือนกันว่าจะเจอแบบไหน  ::)

อย่าลองเลยครับ เสี่ยง ก่อนหน้านี้ไม่กี่อาทิตย์ ผมเห็นคนแชร์คลิปอยู่ใน facebook เป็นคลิปพนักงานฮอนด้าขโมยของลูกค้า ทำเป็นเนียนขับไป ค้นไป สรุปก็ได้ของไป แต่โชคดีที่เจ้าของรถเค้าติดกล้องไว้กระจกหน้า เห็นจะๆ คาหนังคาเขาเลยครับ ทางที่ดีไม่เสี่ยงดีกว่า



ChotLife

เค้าก็แจ้งทุกที่นะครับว่าให้เอาออกให้หมด 

ถูกต้องครับ แต่งวดนี้ผมพลาดเอง อีกอย่างรีบออกมาแต่เช้าด้วย พ่อรีบไปทำงาน เลยเอามาจัดการให่พ่อ ความรีบ ความสะเพร่า มีแต่เสียกับเสีย ^_^



wanarat7777

ผมว่าตามกฏเค้าดีสุดครับ เก็บให้หมดก่อนดีกว่าครับ เพราะเค้าก็อุตส่าเขียนให้เก็บของมีค่า จะได้ไม่มีปัญหาทีหลังครับ เพราะผมเคยเป็นแบบนี้แหละครับ แต่ก็บอกเค้าว่าไม่เป็นไรแค่ถามเฉยๆเงินเล็กน้อย สรุป แฟนผมเก็บไปให้ครับ ต้องโทรไปขอโทษขอโพยที่ไปบ่นๆเค้า เค้าก็รีบเช็คช่างทุกคนใหญ่เลย สงสารเค้าจัง ผมดันสับเพร่าเอง ;D



Slipknot`

ผมเอาออกหมดแหละครับ

กุญแจบ้าน เหรียบ หรือ อะไรที่มีค่า จะได้หมดปัญหาครับ



|||

เห็นด้วยว่าศูนย์นี้บริการดีมาก

ส่วนเรื่องฝ่ายซ่อมบำรุง ยังไม่มีโอกาสได้ใช้บริการ มากสุดแค่บอกให้ติดหมุดยึดพรมวันที่ไปเอาป้ายขาว แปปเดียวก็เสร็จ



Lertvarit

ผมเข้าไปสองครับ ขอโทษนะครับ.. บริการ" โคตรดี! "

พนักงานแอคทีฟอยากทำงาน พูดจาไพเราะทุกคน

ที่สำคัญ ของกินเพียบ!! ใครเคยไปจะรู้ ผมฝากท้องมา 2 ครั้งละ 555

แต่งานซ่อมบำรุงไม่ทราบว่าเป็นยังไง เพราะไปแค่เบิกอะไหล่เฉยๆ
FD 1.8 + ACV40 Hybrid + E90 LCI 320d sport 
And My new stuff  E60 LCI 520D sport



bird2523

สำหรับผมตลอดระยะที่ใช้บริการศูนย์ฮอนด้า เรื่องแค่นี้เล๊กน้อยมาก ผมโดนมาเยอะ บอกตามตรงที่ศูนย์ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันทั้งหมดและครับ ถ้าคุณเอารถเข้าศูนย์บอกได้เลยว่า รถคุณกำลังเป็นเหยื่อของเค้าแล้ว เจอคนดีก็ดีไป เจอปัญหาขึ้นมา คุณโต้เถียงพวกเค้าไม่ได้หรอกครับ เหมือนคุณตัวคนเดียว พวกเค้าก็ต้องปกป้องพวกพ้องของเค้าอยู่แล้ว เป้าบุ้นจิ้นยังปวดหัว ^_0



Life is a Highway

หลายๆศูนย์ จะมีบอกให้เก็บของมีค่าลงจากรถให้หมด ทรัพย์สินศูนย์หายไม่รับผิดชอบ   ครับ    ส่วนตัวเคยเอารถไปล้างที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งล้างดี ราคาไม่แพง ผมจะเก็บของมีค่าออกไว้ที่บ้านแล้ว และผมวางเหรียญสิบ3-4เหรียญทิ้งไว้เพื่อทดสอบ ถ้ามีอะไรจะไม่โวยวาย แต่คราวหน้าไม่มาล้างอีกแล้ว ปรากฏอยู่ครบครับ   ก็เลยโอเค



almondba

เก็บหมด จบครับ



E_mail

ถ้าผู้เสียหายกลับเป็นฝ่ายผิดเพราะไม่ได้ปฏิบัติตามป้าย

อย่างนั้นศูนย์ก็ควรติดป้ายเตือนให้ชัดไปเลยครับว่า"พนักงานของเรามีนิสัยขี้ขโมย กรุณาเก็บทรับย์สินมีค่าออกจากรถ"



deaw008

ผมว่านะ กล่าวหาใครควรมีหลักฐานนะครับ ยิ่งเป็นบอร์ดเปิดแบบนี้ หรือ ควรเปิดโอกาสให้ผู้ถูกกล่่หาได้มีโอกาสพูดด้วย
ไม่อย่างนั้นจะเป็นการกล่าวหาฝ่ายเดียวโดยที่ไม่มีหลักฐาน และการพูดลอยๆพร้อมระบุบุคคลขนาดนนี้ โดยไม่มีหลักฐาน อาจทำให้บุคคลนั้นเสียหายได้
และอาจทำให้ผู้ถูกกล่าวหาโดนสังคมลงโทษโดยฟังความข้างเดียว แบบที่เห็นกันบ่อยๆตามเนท สมัยนี้



ChotLife

ผมเข้าไปสองครับ ขอโทษนะครับ.. บริการ" โคตรดี! "

พนักงานแอคทีฟอยากทำงาน พูดจาไพเราะทุกคน

ที่สำคัญ ของกินเพียบ!! ใครเคยไปจะรู้ ผมฝากท้องมา 2 ครั้งละ 555

แต่งานซ่อมบำรุงไม่ทราบว่าเป็นยังไง เพราะไปแค่เบิกอะไหล่เฉยๆ

ของกินเยอะจริงๆ อันนี้ชื่นชม ^_^ ที่นั่งก็สะดวกสบาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 04, 2013, 00:56:53 โดย ChotLife »



ChotLife

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 04, 2013, 00:57:04 โดย ChotLife »