ผู้เขียน หัวข้อ: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ  (อ่าน 3475 ครั้ง)

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,481
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
เหตุเกิดที่โรงหนังเมเจอร์พระราม 3 ครับ
งานนี้ผู้จัดการทำตัวเป็นขนมจีนแหะ

เข้าใจว่าผู้จัดการก็มีอารมณ์เหมือนกัน แต่ระงับๆไว้ทั้งคู่นั่นแหละ
ดีที่ไม่มีเกิบลอย กับแรงเงาสัญจร

ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ DEAR[^,^]

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 356
Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 20:30:35 »
ดูแล้วแอบหดหู่นิสนุง...

แต่พูดถึงผมเด็กสารสาสน์(เก่า) เมื่อก่อนเวลาดูหนัง ร้อนจริงครับ ร้อนมาหลายปีและ แต่ยังไม่มีใครเอาจริงจัง เห็นทางเมเจอร์ออกมาขอโทษแล้วพนง.ก็ยอมรับผิดแล้ว แบบนี้แหละครับอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ลูกค้าจริงๆก้ไม่ควรใส่อารมณ์ พนง. ก็ไม่ควรอีกเช่นกัน...

ออฟไลน์ SP

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 21:41:51 »
ลูกค้าก็ผิดเพพราะโวยวายเกินเหตุ พนักงานก็ผิดเพราะไปโวยวายใส่ลูกค้า สรุปผิดทั้งคู่

แต่พนักงานผิดหนักหน่อยตรงที่เป็นผู้ให้บริการ ควรพูดจาดีๆ ใจเย็นๆให้เกียรติลูกค้าบ้าง ทำงานบริการต้องใจเย็น

ออฟไลน์ Nonthacha

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 122
Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 22:02:47 »
ได้ลาออกแล้วครับ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,841
  • Let the SKYFALL
Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 23:43:29 »
ได้กลับไปอยู่บ้านสักพักใหญ่ๆ ละเจ๊คนนี้
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Parinceo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,209
Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 02:38:55 »
บอกให้ไปถอยรถ!!! เดี๋ยวไปไม่ทันรอบหนัง

อ้าว...คนละคนหรอครับ  ;D

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,560
Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 02:59:47 »
ถ้าคนที่เป็นลูกค้า เป็นลุงที่สั่งให้ถอยรถ อยากรู้ว่า เจ๊คนนี้ จะโดนสาดแข้งมั้ย ?  :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2013, 13:38:17 โดย Wayfarer-R »

ออฟไลน์ aoddy1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 562
    • อีเมล์
Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 04:54:32 »
ผิดทั้งคู่แหละครับ แต่ในฐานะผู้ให้บริการควรใจเย็นกว่านี้มากๆ ถ้าทำไม่ได้ก็หาอาชีพอื่นทำครับ

ออฟไลน์ TheRoadToHell

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 250
Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 11:52:32 »
หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชื่อว่าผู้จัดการ คือการแสดงความรับผิดชอบไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ ผู้หญิงคนนี้ควรเป็นตัวแทนของเมเจอร์ ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิดชอบว่าอากาศร้อนจริง และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเนินการแก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ตอนแรกเห็นลูกค้าพูดดีๆอยู่ จู่ๆผู้หญิงที่เรียกตนเองว่าเป็นผู้จัดการคนนี้ ก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าคนนี้ แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าไปอยู่ตรงกลาง แล้วก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิงคนนี้ ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค้ารายนี้พูดก็เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายลูกค้าคนนี้ยังมีความอดทนนำเงินทอนไปคืนเธอ แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็นผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเด็กประถมแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแบบนี้แน่นอน

-------------------------------- ข้อความด้านบน คือ ข้อความที่ผมคัดลอกมาจาก youtube ที่พิมพ์โดยผู้อัพโหลดโดยตรง --------------------------------
แล้วยังมี http://pantip.com/topic/30377151 ซึ่งเป็นสาขาเดียวกันอีก เรื่องเดียวกัน แต่ไม่ทราบคนเดียวกันหรือไม่

ลองคิดดูแล้ว ลูกค้าสมควรได้รับการบริการที่ดีไม่ใช่การขึ้นเสียงนะ
2014 Mazda3 Skyactiv