ฟิลลิ่งมันอธิบายยากเนอะ ของผม
G8 --> F30 (ของแฟน ยังไม่ได้เป็นของตัวเอง)
ช่วยกันผ่อน แต่เอาให้เขาใช้ กับรับส่งลูก เพราะรับลูกเองทุกวัน อยากให้ลูกได้นั่งดีๆ และปลอดภัย
เคยคิดว่า แม่มมม ทำไมแพงจังฟะ G8 ก็ 1.2m F30 ตั้ง 2.67m ต่างกันมากกว่าเท่า น่าคิด แต่อยากได้ พอได้มาครอง (จริงๆ รถแม่ก็ E34 เคยเอามาใช้ประจำ ก็รู้แหละว่ามันดี แต่ไม่ได้ใช้ประจำ ไม่ได้สนใจมากมายนัก) ได้ลองมาดูรถตัวเอง อืมมม เข้าใจละ ทำไมมันแพง
เหล็ก อุปกรณ์ ต่างๆ ความฉลาดของรถ เครื่อง การขับขี่ ช่วงล่าง ทุกอย่างมัน step up ขึ้นไปจาก G8 เลย
ผมไม่พูดถึงภาพลักษ์นะ แต่คิดเล่นๆ เหล็กหนากว่า หากคำนวน ก็น่าจะระดับนึง ราคาอาจจะ x2 อุปกรณ์ดูดีกว่า อาจจะ x2 ช่วงล่างดีกว่า อาจจะแพงกว่า x2 เครื่องดีกว่า ไรงี้ รวมๆ ก็ไม่แปลก เพราะมันใช้ของดีจริงๆ ประตู เวลาปิด ต่างกับ G8 อย่างสิ้นเชิง เวลาขับ ต่างกับ G8 อย่างสิ้นเชิง เครื่อง 2.0 เหมือนกัน แต่ฟิล คนละโลก จนสุดท้าย ตอนนี้ต้องไปจอง X1 อีกคัน เพราะไม่อยากกลับไปใช้ญี่ปุ่น เงินหาได้ ผมขอซื้อความสุขกับความปลอกภัยให้ครอบครัวครับ
ส่วนแฟน CRV G3 --> F30 บ่นอย่างเดียว เล็กเกิน อิอิ บ่นจะเอา SUV SUV เลยไปจัด X1 ให้ จะได้ SUV ไปใช้ ถึงจะเล็ก แต่ก็เถียงไม่ได้เพราะเป็น SUV จริงๆ นี่นา