ผู้เขียน หัวข้อ: แฉให้ฟังหลังเข้าศูนย์ : บุกถ้ำเสือกับการบริการของอีซูซุศูนย์ใหญ่ ตรีเพชร วิภาวดี  (อ่าน 3071 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
รีวิวศูนย์บริการของอีซูซุ ศูนย์ใหญ่ ตรีเพชร วิภาวดี
เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ อยู่ืที่ห้อง User's Voice
ยังไงก็เข้าไปอ่านกันได้นะครับผม ^^

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,30840.0.html


ออฟไลน์ neung23

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,662
ดีคับ ขอบรีวิวคุณมากๆเลยคับ ละเอียดมาก  

ผมไปเช็ค 1,000 กิโลมาเหมือนกัน ใช้ได้เลยคับ และเข้าไปแก้เสียงดังเสาเข็มขัดฝั่งคนขับด้วย

แต่ผมให้ถ่ายน้ำมันเครื่องไปด้วยที่รอบนั้น เลยมีค่าใช้จ่ายครบเลย ทั้งค่าน้ำมัน ค่าแรงทุกอย่าง

แอบอึ้งจำนวนเก้าอี้มหาศาล  แต่วันผมไปคนแทบไม่มีเลยคับ  :o

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 12, 2013, 16:45:28 โดย teera_tech »
2013 W204 C250 AMG Plus
2011 Prius
2010 X5 xDrive 4.8i
2003 E39 523i Sport

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,724
  • Blue. Just BLUE.
เห็นรีวิวแต่ละศูนย์ของ Isuzu ทีไรแล้วอยากเป็นลูกค้าสำหรับกระบะคันต่อไปจริงจริ๊ง
ดูบริการหลังการขายสุดยอดกว่าเจ้าตลาดอย่าง Toyota และ Honda เลยทีเดียว :D
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก