ผู้เขียน หัวข้อ: พอดีมีโอกาสไปลองเจ้า 2 มาครับ ที่พัทยา เลยเก็บรูปมาฝาก  (อ่าน 16905 ครั้ง)

ออฟไลน์ vellcap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,984
อ้าว มีแฟนแล้วนี่หว่า

จบกัน

ฮ่าๆๆ

เอางี้

จะพยายาม เอา บทความ First Impression ของ Mazda 2 ขึ้นให้อ่านกันให้ได้ ภายในสัปดาห์นี้
พร้อมกับ Camry HYBRID และ Legacy Touring Wagon
(สัปดาห์ต่อไป Honda Freed ทำเสร็จแ้ล้วละ แต่ยังขอไม่ปล่อย)

คนนั้นพริตตี้ครับ

แล้วคนที่ถ่ายขาตอนนั่งเบาะหลัง กับ รูปสุดท้าย ใช่พริตตี้ คนเดียวกันรึป่าวคับ

ป่าวครับ  ขาของ น้องเสื้อแดงผมยาวนั่นละ  ทีแรกใส่ขาสั้น เจอแดดร้อนเลยเปลี่ยนเป็นยีนส์แทน  ;D ;D ;D

555555555555555555555555555+ สุดๆเลยครับ ขาซ้วยสวยยยย

คิกคิก ภายนอกรถ ok เลยนะครัย แต่ตรงเกียร์อ่ะ ไม่สวยเลย

เดี๊ยนเอง

  • บุคคลทั่วไป
โอ้จะได้อ่านพรีวิวสัมผัสแรกมาสด้าสองจากพี่จิมมี่ในอาทิตย์นี้
ฝากทดสอบรุ่นเอสให้ด้วยนะคะว่าความรู้สึกต่างๆ ต่างจากรุ่นอาร์รึเปล่า ตอนนี้เท่าที่อ่านตามเว็บมีแต่ผลรุ่นอาร์ทั้งนั้น
และตัว S กะตัว V ช่วงล่างต่างกันที่ S เป็นโช๊คน้ำมัน V เป็นโช๊คแก๊ส เท็จจิงอย่างไงตามที่เซลล์บอกไหม หรือว่าเซลล์ต้องการให้คนไปออกรุ่นวีกับอาร์เยอะๆ ก็ไม่รู้เพราะสองมาสด้าเน้นไปที่ยอดขายรุ่นท้อปพอสมควร  แล้วโช๊คน้ำมัน โช๊คแก๊ส ข้อดี ข้อเสียต่างกันยังไงคะ
รออ่านอย่างใจจดจ่อ

ออฟไลน์ volvolover

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 809
  • mitsudriver
    • อีเมล์
โอ้ว ถึงไส้ในหลายอย่าง

เสียดาน เบรคหลังดรัม

ไม่เปนไร เด๋ว จัด brembo 555
2011 Mitsubishi Lancer EX 1.8 GLS-Ltd.
2013 Honda City SV
2013 Toyota Prius TOP Option

ออฟไลน์ Preceda2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
    • อีเมล์
มีรุ่นเกียร์ธรรมดาไหมครับ
2009 Volvo S60 D5
2010 Honda CRV 2.0
2011 Subaru Impreza 2.0R MT {R.I.P.}
2014 Harley-Davidson Sportster Iron 883
2015 Honda HR-V

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
โอ้จะได้อ่านพรีวิวสัมผัสแรกมาสด้าสองจากพี่จิมมี่ในอาทิตย์นี้
ฝากทดสอบรุ่นเอสให้ด้วยนะคะว่าความรู้สึกต่างๆ ต่างจากรุ่นอาร์รึเปล่า ตอนนี้เท่าที่อ่านตามเว็บมีแต่ผลรุ่นอาร์ทั้งนั้น
และตัว S กะตัว V ช่วงล่างต่างกันที่ S เป็นโช๊คน้ำมัน V เป็นโช๊คแก๊ส เท็จจิงอย่างไงตามที่เซลล์บอกไหม หรือว่าเซลล์ต้องการให้คนไปออกรุ่นวีกับอาร์เยอะๆ ก็ไม่รู้เพราะสองมาสด้าเน้นไปที่ยอดขายรุ่นท้อปพอสมควร  แล้วโช๊คน้ำมัน โช๊คแก๊ส ข้อดี ข้อเสียต่างกันยังไงคะ
รออ่านอย่างใจจดจ่อ

เอาคันเดียวไปก่อนเน่อ ได้คันไหน ก็คงต้องขับคันนั้นแหละ แหะๆ

----------------------------------------

อ้าว นั่น พริตตี้ เหรอครับ แสดงว่า จขกท. ยังโสด??  ฮริ้วววววววว

(มันยังไม่หยุด...)

ออฟไลน์ remontage

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 369
อ่า.. ถ้าเชิญ จขกท.มาร่วม ทดสอบรถกับคุณจิมมี่คันต่อไปนี่ คุณจิมมี่จะเห็นเป็นไงครับ  :D
 

เดี๊ยนเอง

  • บุคคลทั่วไป
ถ้า จขกท มาร่วมทดสอบมาสด้าสองด้วย
พี่จิมมี่คงเน้นดูกลไกการพับเบาะแถวสองของมาสด้าสองเมื่อพับแล้วให้พื้นที่จุของได้เท่าไหร่มากกว่าสมรรถนะเครื่องยนต์และช่วงล่างมั้งคะ
เสียแต่ว่าพับแล้วไม่ราบเหมือนแจ๊ซ จึงอาจทำให้อารมณ์ไม่ต่อเนื่องได้ อิ ๆ

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,953
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
โอ้จะได้อ่านพรีวิวสัมผัสแรกมาสด้าสองจากพี่จิมมี่ในอาทิตย์นี้
ฝากทดสอบรุ่นเอสให้ด้วยนะคะว่าความรู้สึกต่างๆ ต่างจากรุ่นอาร์รึเปล่า ตอนนี้เท่าที่อ่านตามเว็บมีแต่ผลรุ่นอาร์ทั้งนั้น
และตัว S กะตัว V ช่วงล่างต่างกันที่ S เป็นโช๊คน้ำมัน V เป็นโช๊คแก๊ส เท็จจิงอย่างไงตามที่เซลล์บอกไหม หรือว่าเซลล์ต้องการให้คนไปออกรุ่นวีกับอาร์เยอะๆ ก็ไม่รู้เพราะสองมาสด้าเน้นไปที่ยอดขายรุ่นท้อปพอสมควร  แล้วโช๊คน้ำมัน โช๊คแก๊ส ข้อดี ข้อเสียต่างกันยังไงคะ
รออ่านอย่างใจจดจ่อ

เอาคันเดียวไปก่อนเน่อ ได้คันไหน ก็คงต้องขับคันนั้นแหละ แหะๆ

----------------------------------------

อ้าว นั่น พริตตี้ เหรอครับ แสดงว่า จขกท. ยังโสด??  ฮริ้วววววววว

(มันยังไม่หยุด...)

ออกอาการสุดๆ อ่ะ คนเรา เครด่งเครดิตหายหมดก็คราวนี้แหละวะ 5 5 5
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,154
อ้างถึง

อยากรู้จริงๆว่าขาใคร  ;D

ออฟไลน์ nicsjerry

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 497
    • อีเมล์
ขาครายอ่า ?  รอ ฟังคำตอบยุ ขาพริตตี้  อาป๊าวหว่า  :D

ออฟไลน์ pkdiamond

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
  • I 'm Axera.............
    • อีเมล์
อ่ะ จะได้รู้กันไป
 
  รูปที่ 1 ผมเองครับ จขกท (เจ้าของกระทะ)
  รูปที่ 2 พริตตี้
  รูปที่ 3 เจ้าของเรียวขา
  รูปที่ 4 เจ้าของเรียวขานั้นเป็นแฟนกันคนนี้ เพื่อนผมเอง (เป๋ เสล่อ หรือ พี่สาก โลโซม) ซึ่งมันเองก็จะรับรถล๊อตแรกวันศุกร์นี้ครับ

ปล.รุ่นที่ลองขับ เค้าจะเอาแต่รุ่น V มาให้ขับเท่านั้นครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
แหมๆๆ อีตาอาร์ต!

เขียน ก็เขียนไปเล่นๆ เท่านั้นเองแล้วว้อย บ้าเรอะ จะให้คิดกับคนอ่าน ผู้มีอุปการะคุณ แบบนั้น มันก็ไม่ไหวนะเออ
แค่เห็นว่า เอ้อ เข้มดี ผมยาวด้วย เลยแซวซะหน่อย แค่นั้นแหละ บ้าเรอะ หน้าข้าพเจ้า ก็ยังมียางอยู่นะเฟ้ย หุหุ


------------------

ส่วนคุณเอก เคลียร์แล้ว ขอบคุณคร้าบ

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
นี่แหละที่ผมต้องการ ก๊ากกก


ขอบคุณมากครับ แต่สงสัยรอที่เมกามาก่อน ไม่ยอมมาสักที
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ akkavit

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 274
คำถามเดียว คนเสื้อสีแดงหนะใคร!

คิคิ

(ยังไม่เิลิกหื่น)

ใจเย็นครับพี่    เดียวไก่ตื่น

ออฟไลน์ SUN-PS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 808
น้องjimmyมาแปลกๆนะ กระทู้นี้ อิ อิ

เดี๊ยนเอง

  • บุคคลทั่วไป
รู้แล้วคะ รุ่นเอส กับ รุ่นวีและอาร์ มีช่วงล่างคนละแบบ
วีและเอสใช้ช่วงล่างแบบสปอร์ต ในโบชัวร์ว่ามาแบบนี้
ส่วนที่ต่างกันน่าจะมาจากโช๊คตามที่สงสัยจริงๆ นั้นแหละ
รุ่นเอสใช้โช๊คน้ำมัน  รุ่นวีใช้โช๊คแก๊ส
พี่จิมมี่ไปทดสอบแล้วรบกวนถามทีมงานในมาสด้าให้ด้วยนะคะว่าช่วงล่างสปอร์ตคืออะไร  มันต่างกันยังไงในรุ่นเอสกับวีและอาร์
กว่าจะกล่อมให้ผู้ใหญ่เปลี่ยนความคิดหัดมาจองยี่ห้อที่ไม่ใช่รถตลาดได้ก็แถบแย่นี่เพิ่งสังเกตว่ามีการเซตช่วงล่างต่างกันอีก
แล้วถ้าช่วงล่างไม่หนึบๆ แบบตัววีหรือเอสนี่ เดี๊ยนต้องแย่แน่เลย ทัศนคติของผู้ใหญ่ที่ขับแต่รถตลาดทั้งชีวิตเป็นอะไรที่เปลี่ยนยาก ๆ ๆ จริงๆ
กลุ้ม ๆ ๆ