พอดีออกรถกับมิลเลเนียม แล้วมีนัดเก็บสี เพราะว่า งานไม่เรียบร้อย
เนื่องจากคิวเยอะเลยเอามาใช้ก่อน ก็บอกเซลล์ไปว่า ถ้าพร้อมให้เข้าค่อยบอกนะ จะได้ไม่ต้องรอคิว ให้ทำเรื่องไปก่อน แล้วพอเข้าไปทำได้ ก็ให้เข้า
เซลล์ประสานงานมาบอกว่า วันที่ 15 พ.ค. เข้าได้เลย เพราะนัดคิวให้แล้ว
วันจันทร์ที่ 27 ผมโทรไปถาม บอกว่าเพิ่งทำได้ 10% เพราะว่ารอผู้ใหญ่อนุมัติ ผมก็ไม่พอใจนะ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่างานคงเยอะ คงลืมบ้างอะไรบ้าง
วันที่ 30 จึงโทรไปใหม่ อยากตามงานเฉยๆว่าถึงไหนแล้ว แต่โทรไปหาศุนย์พระราม 4 (ไม่ได้โทรหาเซลล์)
ปรากฏว่า ทางศูนย์แจ้งมาว่า ยังไม่ได้ทำอะไรเลย !! รถยังคลุมผ้าอยู่ ไม่มีใครประสานงานให้
โอโห แบบนี้ โกหกลูกค้าเต็มๆ สรุปไปถามให้จริงปะเนี่ย จรรยาบรรณอยุ่ที่ไหน ?? ขายรถไปแล้วทิ้งลูกค้าแบบนี้เลยหรอ ถ้าตามงานให้จริง คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
พอผมโทรไปต่อว่าเซลล์ ขอโทษสักคำยังไม่มีเลยครับ มัวแต่โทษกันไปกันมา มืออาชีพสุดๆ
สรุปรถจอดอยู่ในอุ่ 2 อาทิตย์ฟรีๆ ไม่ได้ทำอะไรให้เลย
ผมซื้อรถมาใช้นะครับ ไม่ได้มาจอดแบบไร้ประโยชน์ เงินค่าผ่อนก็ต้องจ่ายเท่าเดิม ตรงเวลาเหมือนเดิม จ่ายแต่ไม่ได้ใช้รถ เหอๆ
ขอระบายนิดนึงครับ เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้มั่งไหมครับ เซ็งมากๆเลย
รถก็ต้องใช้ ดันเอาไปจอดเฉยๆ -*-
ปล. เมื่อก่อนใช้ E60 ไปทำซ่อมกับทำสี ที่ บาเซโลน่า ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เลยครับ