Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้

Wayfarer-R

Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 22:51:41 »
พอจัดเทอร์โบแล้ว เวลาดีขึ้นเยอะครับ

ม้าก็เพิ่มขึ้นนิดหน่อย จาก 200 ม้า เป็น 400 กว่าม้า แรงบิด 550  550 lb/ft of torque.

0-60 ไมล์ ได้ 4.4 วิ

ควอเตอร์ไมล์ได้ 12 วิกว่าๆ



เป็นรถที่น่าส่งมาให้ HLM ทดสอบมาก โดยเฉพาะช่วง Check Check out  !!!  :D คงแซบไม่น้อย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 19, 2013, 11:24:52 โดย Wayfarer-R »



Slipknot`

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Perfomance จัดให้
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 22:56:36 »
เห็นตัวเลขแล้วโคตรแหล่ม

 :o :o :o

ปล.แค่ 86 สันดาบ หายใจธรรมดา ตาแพนยังสับซะมันเลย คันนี้ไม่ต้องพูดถึง  ;D ;D ;D



dusitmon123

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 23:02:10 »
อยากได้ 86 เกียร์ออโต้ ที่ลงเทอร์โบจากโรงงาน ราคาสักสองต้นๆ ม้าลงล้อสักสองร้อยปลายๆนี่จะสุดยอดมากๆเลย



Alcatraz

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 23:10:17 »
200 เป็น 400 นี่นิดหน่อยหรอ  :o

น่าจับไปลองกับ 86 uz ของทีมไทย



อีกนิดก็แรง

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 23:11:18 »
ม้าเพิ่มไม่นิดหน่อยแล้วมั้งคับ ฮ่าๆๆ



Wayfarer-R

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 23:13:59 »
200 เป็น 400 นี่นิดหน่อยหรอ  :o

ม้าเพิ่มไม่นิดหน่อยแล้วมั้งคับ ฮ่าๆๆ

ผมเขียนเอาฮาหน่ะครับ  ;D ;D



Alcatraz

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 23:22:34 »
200 เป็น 400 นี่นิดหน่อยหรอ  :o

ม้าเพิ่มไม่นิดหน่อยแล้วมั้งคับ ฮ่าๆๆ

ผมเขียนเอาฮาหน่ะครับ  ;D ;D

จะว่าไปคงนิดหน่อยจริงๆ เพราะ คงสู้มีรถเมพแค่จูนกล่องดันรางวิ่งไม่ถึง10วิไม่ได้



Wayfarer-R

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 23:24:35 »
200 เป็น 400 นี่นิดหน่อยหรอ  :o

ม้าเพิ่มไม่นิดหน่อยแล้วมั้งคับ ฮ่าๆๆ

ผมเขียนเอาฮาหน่ะครับ  ;D ;D

จะว่าไปคงนิดหน่อยจริงๆ เพราะ คงสู้มีรถเมพแค่จูนกล่องดันรางวิ่งไม่ถึง10วิไม่ได้


อย่านะท่าน เดี๋ยวก็มาหรอก เป็นอันว่ารู้กัน 2 คนพอ ว่าท่านหมายถึงอะไร  :D :D



Parinceo

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 23:43:44 »
200 เป็น 400 นี่นิดหน่อยหรอ  :o

ม้าเพิ่มไม่นิดหน่อยแล้วมั้งคับ ฮ่าๆๆ

ผมเขียนเอาฮาหน่ะครับ  ;D ;D

จะว่าไปคงนิดหน่อยจริงๆ เพราะ คงสู้มีรถเมพแค่จูนกล่องดันรางวิ่งไม่ถึง10วิไม่ได้


อย่านะท่าน เดี๋ยวก็มาหรอก เป็นอันว่ารู้กัน 2 คนพอ ว่าท่านหมายถึงอะไร  :D :D

 ;D ;D



oak7070

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 01:13:22 »
เดี๋ยวเจอ vigo ลงกล่องดันรางสวนกระจาย   



artzzz001

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 05:04:40 »
เดี๋ยวเจอ vigo ลงกล่องดันรางสวนกระจาย   

ผมว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับกระทู้นี้นะ  :D



McGiggS

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 07:14:46 »
แอบเห็นเช็คเด้งด้วย  ;D



dht_tubes

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 08:35:07 »
อ้างถึง

อย่านะท่าน เดี๋ยวก็มาหรอก เป็นอันว่ารู้กัน 2 คนพอ ว่าท่านหมายถึงอะไร  :D :D


ผมว่ามีคนรู้มากกว่า 2 คนนะ ว่าถ้าจุดธูปแนวนี้ เดี๋ยวก็มาแน่ๆ  ;D ;D



frame@kk

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 10:00:17 »
อ้างถึง

อย่านะท่าน เดี๋ยวก็มาหรอก เป็นอันว่ารู้กัน 2 คนพอ ว่าท่านหมายถึงอะไร  :D :D


ผมว่ามีคนรู้มากกว่า 2 คนนะ ว่าถ้าจุดธูปแนวนี้ เดี๋ยวก็มาแน่ๆ  ;D ;D

นับผมด้วยอีก 1 นะ 5555



Excellion

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 10:09:47 »
อ้างถึง

อย่านะท่าน เดี๋ยวก็มาหรอก เป็นอันว่ารู้กัน 2 คนพอ ว่าท่านหมายถึงอะไร  :D :D


ผมว่ามีคนรู้มากกว่า 2 คนนะ ว่าถ้าจุดธูปแนวนี้ เดี๋ยวก็มาแน่ๆ  ;D ;D
หมายถึงเจ้าของ Supercar อเนกประสงค์ป่ะคับ?  :D



nudragon

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 10:52:48 »
BRZ STI WRX?

มีโอกาศเห็นไหมหนอใส่หอยจากโรงงาน ราคาน่าคบหา



H.

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 11:23:02 »
เอะ มุขคุ้นๆนะ ไปส่งผักเดี๋ยวมานะครับ
H.



boybkk

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 11:32:57 »
โมสำนักแต่งเทพแบบนี้งบผมว่าเกิน5แสนแน่ๆใส้นัยคงต้องลื้อมาทำอีก
น่าเสียดายของออก ดูแล้วก็ไม่ค่อยจัดเท่าไรนะรถก็เบาเกียร3ไม่เอี้ยดเลยนิ ;D
ถ้ามีรถแบบนี้ขับหล่อๆพอแล้วจะโม หารถที่มันไม่มีอะไรจะเสียมาทำดีกว่า
กระบะนี้ละสารพัดประโยชน์เครื่องทนทำนิดเดียวซุบเปอร์คาร์ชัดๆ
ดูความเร็วคันนี้ขึ้นแบบจัดๆเลย



blade

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 12:14:28 »
อ้างถึง

อย่านะท่าน เดี๋ยวก็มาหรอก เป็นอันว่ารู้กัน 2 คนพอ ว่าท่านหมายถึงอะไร  :D :D


ผมว่ามีคนรู้มากกว่า 2 คนนะ ว่าถ้าจุดธูปแนวนี้ เดี๋ยวก็มาแน่ๆ  ;D ;D
หมายถึงเจ้าของ Supercar อเนกประสงค์ป่ะคับ?  :D
นั้นไง  มาละ



bittersweett1st

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 12:27:03 »
โผล่มาแล้ว ๑ ดอก จากคลิป dmax สงสัยกำลังขนผักไปส่งด้วยความเร็ว ๒๐๐+ km/h ครับ อิอิ



boybkk

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 12:52:57 »
ในอนาคตจะได้เห็นซุบเปอร์คาร์เครื่องดีเซลไฮบริดออกมาอีกเยอะครับ
ยุคนี้ดีเซลมาแรง อย่างe-coupe 250 เบนซิลเทอร์โบ กับดีเซล
ดีเซลอัตราเร่งดีกว่าเห็นๆความเร็วสูงสุดต่างกันนิดเดียวไม่เป็นนัยยะสำคัญ
นี้เลยซุบเปอร์คาร์ดีเซลแท้ๆ  http://www.topgear.com/uk/car-news/Audi-R8-V12-TDi
ถ้าจับมาโมเต็มนะใส่ท่อยิงตรงลงหน้าเพลาไม่อยากจะคิดเสียงจะแซ้ดขนาดไหน



H.

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 14:22:59 »
ในคลิปผมนับเล่นๆนี้มี 6 วินะครับ แพ้ BRZ ปายยยยย
H.



tiwha7

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 15:16:20 »
มาเร็วเคลมเร็ว  ;D ;D ;D



NarinrachMaisok

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 15:57:21 »
ในคลิปผมนับเล่นๆนี้มี 6 วินะครับ แพ้ BRZ ปายยยยย

อ้าวๆ BRZ โม 4.4 วิ ในคลิป 6 วิ หน่อยๆ งี๊ก็แพ้สิครับ ว้า ที่ 6 วิหน่อยๆ เพราะกะบะท้ายมีผักอยู่เต็มกะบะใช่มั้ย ล่ะ ไปเอาผักออกก่อนครับ แล้วค่อยมาถ่ายมั้ย  ;D

ปล.กะบะแรงจริงครับ ยอมรับถ้าทำมา แต่มันมีแค่แรงอย่างเดวนะครับ ที่เหลือมันไม่มีอะไรเลย ไม่มีความพิเศษ หรืออะไรที่ดึงดูดเลย แค่แรงอย่างเดียวจริงๆ เสน่ห์ของรถ มันไม่ได้อยู่ที่ความแรงอย่างเดียวนะครับ คุณ boybkk
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 19, 2013, 16:28:13 โดย NarinrachMaisok »



Headman

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 16:14:09 »
ขอซื้อแค่ โครง มาวาง 2JZ VVTI เซ็ตโบเอา.....ผมว่า ได้เยอะกว่านี้แน่นอน ^^
verified profiles for adult dating - https://privateladyescorts.com - private sex dating site



Pan Paitoonpong

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 17:04:58 »
เหมือนถูกจุดธูปเชิญมาเหมือนกัน

การติดตั้งระบบอัดอากาศลงใน 86 นี่เห็นมาหมดตั้งแต่ต้นปีที่ Tokyo Autosalon
ซึ่งส่วนมากยังไม่มีใครจัดเต็มทำบนทำล่างโบเท่าขี้ช้าง ขนาดของเทอร์โบที่ใช้
ประมาณ T28,GT28 และใช้บูสท์ 0.45-0.55บาร์

สำนัก Tekno ที่ออสเตรเลียก็ทำ..ทำมานานตั้งแต่ 86 แตะออสเตรเลียเลยก็ว่าได้
ใช้ GT28 บูสท์ 0.5บาร์ ท่อนล่างเดิม ม้าที่เครื่องพรวดไปเป็น 320-330 ตัว
ควอเตอร์ไมล์ลดจาก 14.8 เหลือ 13.7

พวกนี้ ผมต้องดูก่อนว่ามีอะไรที่ต้องเปลี่ยนเสริมบ้างไหม แต่ถ้าไม่ต้องยุ่งกับ
ระบบจ่ายน้ำมันมาก หัวฉีดเปลี่ยนแค่ตัว Port Injector และไม่ทำท่อนล่าง
ก็ใช้งบราวแสนเศษรวมค่าทำ

แต่ชุดคิทของญี่ปุ่นที่เห็นๆมาจะแพงกว่านั้นมาก รวมค่าแรงเข้าไปเสร็จอาจจะ
เข้าขั้นสองหรือสามแสนบาท รู้สึกเคยเขียนไว้ในบทความตอนไป Autosalonแต่ลืมไปแล้ว มันแก่

แต่ทำไมต้องแพงขนาดนั้น?เพราะเราอยากสบายใจใช้ของใหม่เบิกห้างไง ถ้าไม่จำเป็นต้องเบิกห้าง
หรือใช้ของแบรนด์เนม ผมก็ไปขุดของเซียงกงมาใช้บ้างก็ได้ เทอร์โบ อินเตอร์ โบลว์ออฟ
ถ้าเบิกห้างของแต่งแท้ใหม่หมด แพง ผมเบิกของถอดมาก็ได้ ม้าแค่300กว่าตัว อินเตอร์ Evo 6-7-8
ก็เอาอยู่

ส่วนการจะเล่นบูสท์หนักๆ ทำแรงระดับ 12 วิ ผมไม่กล้าเล่นกับท่อนล่างเดิมหรอกครับ
ถ้าผมมี 86 สักคัน ผมจะทำแค่เอาม้าลงพื้น 280หรือ300ตัวเป็นอย่างมาก  ให้มันบาลานซ์ระหว่าง
ความแรงและขับสนุก และเป็นการปิดจุดอ่อน จุดอ่อนของ 86คือแรงบิดก่อน 5000 ไม่ค่อยมี
เอาเทอร์โบมาช่วย อย่างน้อยช่วง 3500 แรงบิดก็เริ่มมาดีแล้ว

ยกเว้นใครอยากเล่นของแปลก วาง V8 เอา UZ หรือเอาเครื่อง Lexus IS-F ใส่ ผมก็เห็นตัวจริงมาแล้ว
ถามว่าทำใจได้ไหมล่ะถ้าต้องเฉือนคานหลบ ทุบเว้าห้องเครื่องบน? ทำใจได้ก็เอาเลย
ส่วน 2JZ ก็มี รู้สึกว่าต้องทุบห้องเครื่อง แต่ไม่ต้องเฉือนคาน

คือ scope ในการทำ..จริงๆถ้ามีเงินและกล้า เสกลงไปเถอะครับ อะไรก็ทำได้
แต่มองในแง่ความจริง ผมว่าเจ้าของ 86 ส่วนใหญ่ ไม่ได้รวยล้นฟ้า ถ้ารวยก็คงซื้อ Zหรือ Porsche
ขับไปแล้ว คนใช้ 86 คือรวย แต่รวยกลางๆ และส่วนมากซื้อมาใช้เพราะอยากได้รถสปอร์ต
แต่ก็อยากได้รถใหม่ที่ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิก..ผมว่าน้อยคนใน segmentนี้ที่กล้าซื้อรถมา
แล้วลงทุนตัดเฉือนตัวรถ หรือโมแบบไม่เสียดายรถ ดังนั้นถึงบอกว่าใช้ Bolt on Turbo
Low boost และไม่ต้องรื้อท่อนล่าง นั่นแหละ Economy/Power balance ดีที่สุด

ถ้าผมอยากทำรถที่เน้นแรงอย่างเดียวแล้วไม่ต้องเป็น 86 ..ผมมีทางเลือกบ้าๆอีกเยอะครับ
ที่ประหยัดเงินกว่า

ส่วน 86 ลงโบ โลว์บูสท์ ทนไหม? รถของ Tekno เอาให้นักข่าวอัดแข่งกันสองคัน
คันนึงเป็นรถของสำนัก คันนึงเป็นรถบ้าน ออกตัวพร้อมกัน อัดบนถนนสายรอง
ริมฝั่งตะวันออกของออสเตรเลีย 20 ก.ม. ต่อเนื่อง เครื่องไม่กระจาย มันก็น่าจะ
ทนการใช้งานแบบ Street use เมืองไทยได้ระดับนึง..แต่ถ้าขับไม่ดูมิเตอร์ กระแทก
ไม่สนอะไร ก็พังหมด..อย่าคิดมาก บางคนดูจากการขับรถแล้วต่อให้ลงจากรถไปขี่ควาย
ควายก็ตาย
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



crucifixzz

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 17:56:47 »
กระบะขับในสนามรูปเลข 8  จะได้ skid pad กี่ G ครับ



Wayfarer-R

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 18:57:46 »
เหมือนถูกจุดธูปเชิญมาเหมือนกัน

การติดตั้งระบบอัดอากาศลงใน 86 นี่เห็นมาหมดตั้งแต่ต้นปีที่ Tokyo Autosalon
ซึ่งส่วนมากยังไม่มีใครจัดเต็มทำบนทำล่างโบเท่าขี้ช้าง ขนาดของเทอร์โบที่ใช้
ประมาณ T28,GT28 และใช้บูสท์ 0.45-0.55บาร์

สำนัก Tekno ที่ออสเตรเลียก็ทำ..ทำมานานตั้งแต่ 86 แตะออสเตรเลียเลยก็ว่าได้
ใช้ GT28 บูสท์ 0.5บาร์ ท่อนล่างเดิม ม้าที่เครื่องพรวดไปเป็น 320-330 ตัว
ควอเตอร์ไมล์ลดจาก 14.8 เหลือ 13.7

พวกนี้ ผมต้องดูก่อนว่ามีอะไรที่ต้องเปลี่ยนเสริมบ้างไหม แต่ถ้าไม่ต้องยุ่งกับ
ระบบจ่ายน้ำมันมาก หัวฉีดเปลี่ยนแค่ตัว Port Injector และไม่ทำท่อนล่าง
ก็ใช้งบราวแสนเศษรวมค่าทำ

แต่ชุดคิทของญี่ปุ่นที่เห็นๆมาจะแพงกว่านั้นมาก รวมค่าแรงเข้าไปเสร็จอาจจะ
เข้าขั้นสองหรือสามแสนบาท รู้สึกเคยเขียนไว้ในบทความตอนไป Autosalonแต่ลืมไปแล้ว มันแก่

แต่ทำไมต้องแพงขนาดนั้น?เพราะเราอยากสบายใจใช้ของใหม่เบิกห้างไง ถ้าไม่จำเป็นต้องเบิกห้าง
หรือใช้ของแบรนด์เนม ผมก็ไปขุดของเซียงกงมาใช้บ้างก็ได้ เทอร์โบ อินเตอร์ โบลว์ออฟ
ถ้าเบิกห้างของแต่งแท้ใหม่หมด แพง ผมเบิกของถอดมาก็ได้ ม้าแค่300กว่าตัว อินเตอร์ Evo 6-7-8
ก็เอาอยู่

ส่วนการจะเล่นบูสท์หนักๆ ทำแรงระดับ 12 วิ ผมไม่กล้าเล่นกับท่อนล่างเดิมหรอกครับ
ถ้าผมมี 86 สักคัน ผมจะทำแค่เอาม้าลงพื้น 280หรือ300ตัวเป็นอย่างมาก  ให้มันบาลานซ์ระหว่าง
ความแรงและขับสนุก และเป็นการปิดจุดอ่อน จุดอ่อนของ 86คือแรงบิดก่อน 5000 ไม่ค่อยมี
เอาเทอร์โบมาช่วย อย่างน้อยช่วง 3500 แรงบิดก็เริ่มมาดีแล้ว

ยกเว้นใครอยากเล่นของแปลก วาง V8 เอา UZ หรือเอาเครื่อง Lexus IS-F ใส่ ผมก็เห็นตัวจริงมาแล้ว
ถามว่าทำใจได้ไหมล่ะถ้าต้องเฉือนคานหลบ ทุบเว้าห้องเครื่องบน? ทำใจได้ก็เอาเลย
ส่วน 2JZ ก็มี รู้สึกว่าต้องทุบห้องเครื่อง แต่ไม่ต้องเฉือนคาน

คือ scope ในการทำ..จริงๆถ้ามีเงินและกล้า เสกลงไปเถอะครับ อะไรก็ทำได้
แต่มองในแง่ความจริง ผมว่าเจ้าของ 86 ส่วนใหญ่ ไม่ได้รวยล้นฟ้า ถ้ารวยก็คงซื้อ Zหรือ Porsche
ขับไปแล้ว คนใช้ 86 คือรวย แต่รวยกลางๆ และส่วนมากซื้อมาใช้เพราะอยากได้รถสปอร์ต
แต่ก็อยากได้รถใหม่ที่ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิก..ผมว่าน้อยคนใน segmentนี้ที่กล้าซื้อรถมา
แล้วลงทุนตัดเฉือนตัวรถ หรือโมแบบไม่เสียดายรถ ดังนั้นถึงบอกว่าใช้ Bolt on Turbo
Low boost และไม่ต้องรื้อท่อนล่าง นั่นแหละ Economy/Power balance ดีที่สุด

ถ้าผมอยากทำรถที่เน้นแรงอย่างเดียวแล้วไม่ต้องเป็น 86 ..ผมมีทางเลือกบ้าๆอีกเยอะครับ
ที่ประหยัดเงินกว่า

ส่วน 86 ลงโบ โลว์บูสท์ ทนไหม? รถของ Tekno เอาให้นักข่าวอัดแข่งกันสองคัน
คันนึงเป็นรถของสำนัก คันนึงเป็นรถบ้าน ออกตัวพร้อมกัน อัดบนถนนสายรอง
ริมฝั่งตะวันออกของออสเตรเลีย 20 ก.ม. ต่อเนื่อง เครื่องไม่กระจาย มันก็น่าจะ
ทนการใช้งานแบบ Street use เมืองไทยได้ระดับนึง..แต่ถ้าขับไม่ดูมิเตอร์ กระแทก
ไม่สนอะไร ก็พังหมด..อย่าคิดมาก บางคนดูจากการขับรถแล้วต่อให้ลงจากรถไปขี่ควาย
ควายก็ตาย

อ่านแล้วได้ความรู้เยอะเลยครับ ขอบคุณมาก



Xenix

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 19:02:05 »
บางคนดูจากการขับรถแล้วต่อให้ลงจากรถไปขี่ควาย
ควายก็ตาย

ผมละชอบประโยคนี้จังเลย

อ่อ ได้ความรุ้เยอะเลยขอบคุนคับ



boybkk

Re: Subaru BRZ Turbo ? Crawford Performance จัดให้
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2013, 20:14:42 »
86 ผมว่ามันเหมือนมาแทนซิลิก้าทำไมเทพจัง หรือเทียบยี่ห้ออื่นก็ ซิลเวีย s2000
86ผมยังไม่เคยขับแต่รถรุ่นนึงที่ผมเคยขับและคงฟิวลิ่งใกล้เคียงกัน rx8คับ
rx8ที่เคยลองขับเกียรautoขับแล้วเหนื่อยเลยรถสปอตอะไรการทรงตัว
เข้าโค้งการมุดนิ่งดี บาล้านดีมากๆแต่เครื่องไม่มีกำลังเลยขับแล้วviosยังแรงกว่า
รอบต่ำๆไม่มีแรงเปลี่ยนเกียรทีห้อยรอรอบขับแล้วอึดอัด
แต่ความหล่อนี้ยอมรับเลยได้ชุดแต่งกับแม็กจบเลย