ไม่ดับหรอกครับ รูปทรงของมันโฉบเฉี่ยวจะเป็นที่ถูกใจลูกค้ากลุ่มชอบรถทรงสวย จากการลองเชิงจากลองขับนั้นผลตอบรับจากในเน็ตออกมาในทางบวกอย่างล้นหลาม เป็นผลมาจากการทึ่มาสด้าพัฒนาตัวเองมาเรืี่อยๆในช่วงสิบปีมานี้ ลูกค้าจ่ายเงินกับยี่ห้อนี้ได้ง่ายขึ้น ส่วนในกระแสสังคมนั้นผมมองว่าตีตลาดได้ไม่ยากด้วยรูปโฉมมันนี่แหละ ดูอย่างเฟียสต้าที่ทรงเฉี่ยวแนวเดียวกัน ขนาดยังขึ้นชื่อว่าศูนย์บริการไม่ดีตัวรถเองยังกอบโกยยอดขายไปได้มาก เดี๋ยวนี้เฟียสต้าแล่นบนถนนเยเะแยะเลยในจังหวัดอื่นๆก็มีเพียบ ในกรณีของมาสด้าทึ่รถถูกใจศูนย์บริการน่าเชืีอถือยิ่งง่ายกว่าเฟียสต้าอีก อาจจะมีกระแสความน่าสนใจหนุนเพิ่มมาด้วยเพราะจะเป็นการกลับมาอีกครั้งของมาสด้าในรถขนาดกลางหลังจากหายไปหลายสิบปี ยิ่งคนไทยชอบเลือกรถจากความใหมีของรุ่น เลือกช่วงเปิดตัวดีๆจะยิ่งดังเหมือนสมัยมาสด้า3รุ่นแรกนั่นแหละ