ไม่เห็นมีข่าวความเคลื่อนไหว หรอ Spyshort ของ หมู 7 ใหม่บ้างเลย

Ae3s-gte

พอดีรอดูตัวจริงอยู่เหมือนกัน จะไปซื้อคู่แฝดที่ตอนนี้ลดกระหน่ำ
ก็กลัวดับกลางอากาศ หรือต้องขึ้นรถสไลด์บ่อยๆ
แต่ถ้าพื้นฐานแบบเดียวกันแล้ว ปรับช่วงท้ายใหม่ ด้านหน้าเหมือน Dmax
ดิส์ 4 ล้อ ระบบความปลอดภัย ระบบความบันเทิง เท่า Dmax
ผมจองเลยทันที อย่างน้อยศูนย์บริการ และบริการหลังการขาย
ดีกว่าคู่แฝดราวฟ้า กับเหว



NINENOI

เจ้านี้เค้าเก็บความลับเก่งครับ เดาว่าคงจะแนวๆเดียวกับเจ้าเทรลนั่นแหละไม่กล้าทำแบบมิวหรอกไม่งั้นยอดฝืดเหมือนเดิม
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

ได้ข่าวจากเพื่อนที่เป็นการตลาดของ Isuzu เพื่อนบอกแค่ว่ามีเซอร์ไพรส์  :)



kan.kom

คงต้องช่วยกันซื้อ mu 7 โฉมนี้ให้เยอะๆ ระบายรถได้ตามเป้าเมื่อไรก็เมื่อนั้นละครับ



dht_tubes

มารอด้วยคนละกัน :P



cdap

ได้ข่าวจากเพื่อนที่เป็นการตลาดของ Isuzu เพื่อนบอกแค่ว่ามีเซอร์ไพรส์  :)
ถ้าขายจริงปลายปีนี้ถึงจะเซอร์ไพรส์นะ
ขอให้การตลาดวางเป้าแย่งที่ 1 นะ ไม่ใช่แค่เอามาเติมตลาดเฉยๆ ใหนๆกระบะโฉมนี้ก็ทำมาอย่างดีแล้ว
อย่ากั๊กอ๊อปชั่น ออกข่ม fortuner ตัวใหม่ไปด้วยเลย
คนรอเยอะมาก



Sman

พอดีรอดูตัวจริงอยู่เหมือนกัน จะไปซื้อคู่แฝดที่ตอนนี้ลดกระหน่ำ
ก็กลัวดับกลางอากาศ หรือต้องขึ้นรถสไลด์บ่อยๆ
แต่ถ้าพื้นฐานแบบเดียวกันแล้ว ปรับช่วงท้ายใหม่ ด้านหน้าเหมือน Dmax
ดิส์ 4 ล้อ ระบบความปลอดภัย ระบบความบันเทิง เท่า Dmax
ผมจองเลยทันที อย่างน้อยศูนย์บริการ และบริการหลังการขาย
ดีกว่าคู่แฝดราวฟ้า กับเหว

อย่างเร็วก็ปีหน้าครับ

ส่วนเรื่องรถดับกลางอากาศ หรือต้องขึ้นรถสไลด์บ่อยๆ ผมว่าอย่าฟังความข้างเดียวครับ ถ้าฟังจากทั้ง 2 ด้าน จะเข้าใจเรื่องได้ง่ายกว่าครับ

ส่วนเรื่องศูนย์บริการ ไม่รู้น่ะ แต่แน่ใจหรือว่าฟ้า กับเหวครับ



Ae3s-gte

เรื่องศูนย์บริการผมใช้ประสพการณ์ส่วนตัวตัดสินล้วนครับๆ
ขออภัยที่ใช้คำแรงไปครับ ที่บ้านใช้ทั้ง Dmax (ของพ่อ) กับ เทลเบเซอร์ (ของลุง)
แต่ทุกคันผมจะเป็นคนนำเข้าศูนย์ให้หมด
อีสุ ที่ผมเข้ารับบริการผมคิดว่าดีครับ บริการดี (เท่า toyota ซึ่งเป็นรถของผมใช้อยู่)
ส่วนอีกเจ้า รอนานเข้าเช้าได้ค่ำ พนักงงานบริการไม่ดี เคยเจอแบบนั่งรอรับรถติดเที่ยง
แล้วเห็นพนักงงานเอารถเราไปกินข้าว พอรถเสร็จ ไปตรวจรถคือมีรอยเท้าเปื้อนคราบน้ำมัน
เต็มรถ แล้วศูนย์ก็บอกว่าไม่ได้เอาไปกินข้าว แต่เอาไปลองเทสเพราะต้องถ่วงล้อ แต่ทำไม
ไปเยอะประมาณ 5-6 คน เลยละ



sith(สิทธิ์)

หลังจากจับยามสามตา นั่งทางในถอดจิตปีนกำแพงรั้วของอีซูสุละผลออกมาคือ

รถนะทดสอบจนจะเรียกว่าพร้อมละ
เหลือแต่รอคอยเวลาอันแสนหวาน
และที่รออีกอย่างคือรอส่งกระบะออลนิวให้สู่ภาวะปกติก่อน
ตอนนี้ยังจองกันล้นหลาม อย่างไวปลายปีนี้มีข่าว
อย่างช้าปีหน้าจะเห็นตัวครับ

ตกใจสะดุ้งตื่น  ;D ;D อุ้ยผมฝันไป  :o :o
สรุปผมฝันครับ รอสายในนะ อิอิ แวะมาปาด



Neo

หลังจากจับยามสามตา นั่งทางในถอดจิตปีนกำแพงรั้วของอีซูสุละผลออกมาคือ

รถนะทดสอบจนจะเรียกว่าพร้อมละ
เหลือแต่รอคอยเวลาอันแสนหวาน
และที่รออีกอย่างคือรอส่งกระบะออลนิวให้สู่ภาวะปกติก่อน
ตอนนี้ยังจองกันล้นหลาม อย่างไวปลายปีนี้มีข่าว
อย่างช้าปีหน้าจะเห็นตัวครับ

ตกใจสะดุ้งตื่น  ;D ;D อุ้ยผมฝันไป  :o :o
สรุปผมฝันครับ รอสายในนะ อิอิ แวะมาปาด
โห้ นี้ขนาดฝันข้อมูลอย่างขนาดนี้นะ



MoO Cnoe

ตัวกลางๆหรือตัวท๊อปสิ่งที่ต้องมีเป็นมาตรฐานคือ
- กล้องมองหลัง
- DVD Navi
- TCS ระบบป้องกันการลื่นไถล
- ESC ระบบควบคุมการทรงตัว
- เบาะหนังปรับไฟฟ้าด้านคนขับ
- ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง

ถ้าไม่มีตามนี้น่าด่าครับ เพราะ D-max ตัว 8แสนกว่าๆ
มี option ที่ว่านี้มาให้ครบ ถ้าไม่มีนี่ก็เป็นไม้ประดับ
ของ segment นี้ ต่อไปเหมือนเดิมนะจ้ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 26, 2013, 19:42:47 โดย MoO Cnoe »



___LOFT

จำได้ว่า ตอนที่ All New D-Max เปิดตัวนั้น มีภาพเรนเดอร์และภาพหลุดออกมาก่อนหน้าเพียงไม่กี่วันเองครับ เก็บความลับได้สุดยอดมาก



aoddy1

เรื่องศูนย์บริการผมใช้ประสพการณ์ส่วนตัวตัดสินล้วนครับๆ
ขออภัยที่ใช้คำแรงไปครับ ที่บ้านใช้ทั้ง Dmax (ของพ่อ) กับ เทลเบเซอร์ (ของลุง)
แต่ทุกคันผมจะเป็นคนนำเข้าศูนย์ให้หมด
อีสุ ที่ผมเข้ารับบริการผมคิดว่าดีครับ บริการดี (เท่า toyota ซึ่งเป็นรถของผมใช้อยู่)
ส่วนอีกเจ้า รอนานเข้าเช้าได้ค่ำ พนักงงานบริการไม่ดี เคยเจอแบบนั่งรอรับรถติดเที่ยง
แล้วเห็นพนักงงานเอารถเราไปกินข้าว พอรถเสร็จ ไปตรวจรถคือมีรอยเท้าเปื้อนคราบน้ำมัน
เต็มรถ แล้วศูนย์ก็บอกว่าไม่ได้เอาไปกินข้าว แต่เอาไปลองเทสเพราะต้องถ่วงล้อ แต่ทำไม
ไปเยอะประมาณ 5-6 คน เลยละ

ผมก็มีเชฟอยู่คันนึง เข้าศูนย์ที่ต้องจองคิว3-4วัน ครั้งสุดท้ายได้คิวเช้า8.00น.เอารถเข้าตามเวลา ผมนั่งรอพอสัก11โมงเดินไปถามบอกรถยังไม่ได้เช็คเลยวันนี้รถเยอะ(แล้วนัดกรูมาทำไมตั้ง8โมงเช้า) ทำใจได้นั่งรอต่อ ช่างมาเช็ครถให้เวลา12.00น. แจ้งมีรายการเพิ่มเติมคือผ้าเบรคหมดก็บอกโอเคเปลี่ยนเลย แต่ดันมีบอกต้องเปลี่ยนจานเบรคด้วยมันสึกเป็นรอย ผมก็บอกปกติเจียร์จานก็ได้จะเปลี่ยนทำไม มันถึงไม่เปลี่ยนจาน(ถ้าเป็นแม่บ้าน นักศึกษาสาวๆคงไม่รู้เรื่องโดนฟันหัวแบะ) สรุปรถเช็คเสร็จ 18.00 น.แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง กรองแอร์ ผ้าเบรค ที่รับไม่ได้สุดๆคือมันคิดค่าแรงผม 10 ชม.เต็มๆเป็นเงินเฉพาะค่าแรง2พันกว่าๆ*-* นับแต่นั้นเลิกเข้าศูนย์เชฟอีกเลย ตอนนี้ใช้อู่นอกสบายใจสุดๆ อู่เฉพาะทางของเชฟ อะไหล่แท้ เทียบ มีหมด อะไหล่ถูกกว่าศูนย์ฟ้ากับเหว



dht_tubes



 ที่รับไม่ได้สุดๆคือมันคิดค่าแรงผม 10 ชม.เต็มๆเป็นเงินเฉพาะค่าแรง2พันกว่าๆ*-* นับแต่นั้นเลิกเข้าศูนย์เชฟอีกเลย ตอนนี้ใช้อู่นอกสบายใจสุดๆ อู่เฉพาะทางของเชฟ อะไหล่แท้ เทียบ มีหมด อะไหล่ถูกกว่าศูนย์ฟ้ากับเหว

เท่าที่ทราบ เรตค่าแรงเป็นชั่วโมง มันไม่ใช่นับตามจำนวนที่รถจอดใน 0 นะครับ

ถ้าเป็นแบบที่ว่าจริง ต้องมีอะไรผิดพลาดแล้วหล่ะครับ เพราะการคิดค่าแรงเป็นชั่วโมงนั้นต้องแบบว่า

ทำเบรค 4 ล้อ ใช้เวลา 2.5 ชั่วโมง ๆ ละ 450 บาท ก็เท่ากับ 450 *2.5 ชั่วโมง = 1125 บาท แบบนี้มากกว่านะครับ
ถ้า 0 ที่ว่าทำเช่นนั้นคือเอาเวลาตั้งแต่รถเข้าเช้า 8.00 น. ออกมา 18.00 น. เป็นเวลาโดยประมาณ 10 ชั่วโมง แล้วเอาตัวเลขนี้มาคูณ ไม่น่าจะถูกต้องครับ



Slipknot`

อยากเห็นเหมือนกันครับ

เก็บความลับเก่งจริงๆ




beermix

ผมว่า เชฟเองก็คงต้อง เพิ่ม ศูนย์บริการอีกสักหน่อย อบรมพนักงานอีกเยอะๆ


แต่ถ้ามองในแง่ดี

Isuzu                                                            Chev

มีแต่โมเดลกระบะ                                           โมเดลเยอะ ดูแลหลายรุ่น
ศูนย์บริการเยอะ                                              ศูนย์บริการน้อย                    (อันนี้เท่าที่ผมมองน่ะครับ ไม่แน่ใจจำนวนจริง)
พนง อบรมมาดี เน้นบริการทุกระดับ                   พนง อบรมน้อย หรือ บางที ยังเป็นเด็กฝึกงานอยู่เลย ไม่รู่เรื่อง
ยอดขายดี เอาเงินมาพัฒนาด้านบริการได้          ยอดขายรวมๆ แลั้วยังสู้รถ อีโค่คาร์บางรุ่นไม่ได้เลย 

ส่วนตัวรอลุ้นเรื่อง เครื่องอยู่ครับว่าจะเอาตัวไหนมาลุย หรือ รอเจ้าตลาด แง้มสเปคมาก่อนถึงจะแง้มของตัวเอง ก็ไม่รู้
รอดูต่อไปคับ