ยอดขายมิถุนายน 2556 ฮอนด้ายังรักษาแชมป์รถนั่ง/swif ยังที่1 eco-car

K-HLM

 สำหรับตลาดรถยนต์นั่ง ค่ายฮอนด้ายังคงมียอดขายสูงสุดจำนวน 17,345 คัน ตามมาด้วยโตโยต้า 16,844 คัน ซูซูกิ 3,949 คัน นิสสัน 3,685 คัน มิตซูบิชิ 2,514 คัน มาสด้า 1,490 คัน ส่วนฟอร์ดและเชฟโรเลตยังไม่ยืนยันตัวเลข อาจต้องรอประมาณช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนตลาดรถอีโคคาร์ปรากฏว่า ซูซูกิ สวิฟท์ มียอดขายสูงสุด 3,835 คัน มิตซูบิชิ มิราจ 2,076 คัน นิสสัน อัลเมรา 1,861 คัน
ที่มา
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1373262163&grpid=&catid=05&subcatid=0505



massyy

อเมช แรงเหมือนกันแฮะ ทิ้งบริโิเยอะเลย



LaTeX

อเมชนี่ยอดขายหรือยอดซื้อไปจอดที่ศูนย์กันนะ เจอบนถนนน้อยมากๆ



pee1818

รอดูเดือนหน้าแอททราจจะขึ้นมาเท่าไร



TeslaX

อเมชนี่ยอดขายหรือยอดซื้อไปจอดที่ศูนย์กันนะ เจอบนถนนน้อยมากๆ

เอ แต่ผมก็เจอพอๆกับวีออส13 นะ คุณอาจมองด้านหน้าแล้วคิดเป็นบริโอ้ป่าว



apinui

แหม ... มันจะไม่ที่หนึ่งได้ยังไง

Freed กับ Civic  ผ่อน 0%

บริโอ ดาวน์ไม่ถึง 6 หมื่น ออกรถได้เลย

ส่วนซิตี้ ไม่ต้องพูดถึง ไหลเรื่อยๆ

อัดฉีดกันเต็มที่ ...



K-HLM

แหม ... มันจะไม่ที่หนึ่งได้ยังไง

Freed กับ Civic  ผ่อน 0%

บริโอ ดาวน์ไม่ถึง 6 หมื่น ออกรถได้เลย

ส่วนซิตี้ ไม่ต้องพูดถึง ไหลเรื่อยๆ

อัดฉีดกันเต็มที่ ...
เจอกับ
camry ส่วนลด 100000 บาท
altis ส่วนลด100000-150000บาท
yaris ส่วนลด 100000
สวน vios เพิ่งเปิดตัวสู้กันมันส์หมด



Fly to dream

ฟอร์ดออกมานานละ

Ranger  2,704   คัน   6เดือน  13,345 
Focus    602      คัน   6เดือน  3,360
Fiesta    1,360    คัน   6เดือน  27,422



http://www.autospinn.com/2013/07/ford-ranger-%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%A3%E0%B8%87-%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2-ford/
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



NONT4477

แปลกใจว่า March MC ปรับปรุงโฉมใหม่ แต่ยอดขายเหี่ยวแห้ง
Mirage แซงไปไกลแล้ววววว
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



Leilight

ตอบให้ครับ อเมซ แถวต่างจังหวัดมากกว่า Vios 2013 ซะอีก  ;)

ผมว่ารอดูหมดรถคันแรกก่อนถึงตอนนั้นถ้า H ยังนำ T ถึงยอมรับว่า เฮียโตเพี่ยงพล้ำในตลาดรถนั้งแบบครบกระบวนท่าซธแล้ว ;D



กบทอดกระเทียม

แปลกใจว่า March MC ปรับปรุงโฉมใหม่ แต่ยอดขายเหี่ยวแห้ง
Mirage แซงไปไกลแล้ววววว


ผมว่า March MC บุคลิกมันดูแก่ลงไปมาก ผิดกับโฉมแรกที่ดูน่ารักขี้เล่น
และด้วยความที่ March เปิดตัวก่อนใครทำให้ความ"สด"หมดไปแล้วครับ
แล้วพอเอา March มาเทียบ Mirage แบบตัวต่อตัว ไม่เกี่ยงเรื่องโปรฯ,ศูนย์ฯ แ้ล้ว
Mirage ดูคุ้มค่ากว่า เมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายออกไปครับ
ไม่เมาหล้าแล้วเรายังเมารัก      สุดจะหักห้ามจิตคิดฉไหน
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็ก็หายไป   แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน



hutzero

Suzuki โหด แซง Nissan ทั้งค่ายไปแล้ว  เทียน่าใหม่ก็มาช้าเหลือเกิน  จะตลาดวายไปไหน
Ford ยอดหลักอยู่ที่เฟียสต้าป้ายแดงยังขายดีอยู่  กระบะก็ทะยอยส่งมอบได้ดีขึ้น
Mitsu Attrage เพิ่งขายไม่กี่วัน  รอดูยอดเต็มๆเดือนต่อไปว่าจะกินอเมซได้รึเปล่า
Mazda ยอดไม่เพิ่มเพราะไม่มีอะไร Update นานแล้ว  คงรอตอน CX-5 กับ 3 ใหม่มา 
 



mypop

รอดูยอดเฉลี่ียแต่ละรุ่นด้วยครับ :P



Slipknot`

แหม ... มันจะไม่ที่หนึ่งได้ยังไง

Freed กับ Civic  ผ่อน 0%

บริโอ ดาวน์ไม่ถึง 6 หมื่น ออกรถได้เลย

ส่วนซิตี้ ไม่ต้องพูดถึง ไหลเรื่อยๆ

อัดฉีดกันเต็มที่ ...
เจอกับ
camry ส่วนลด 100000 บาท
altis ส่วนลด100000-150000บาท
yaris ส่วนลด 100000
สวน vios เพิ่งเปิดตัวสู้กันมันส์หมด

ไม่ต่าง...  ;D ;D ;D



superden

มีattrage ขายได้369 คันแล้วเหรอเนี่ย แต่ที่เชียงใหม่ขนาดตัวโชว์ยังหาดูยาก วิ่งบนถนนนี่ยังไม่เคยเห็นเลย
ผมว่าสวิฟ คงจะไปเรื่อยๆและกลายเป็นรถมหาชนแล้วหละ ไ่ม่ใช่รถแนวๆีอีกต่อไป รถแนวๆ คงเป็น มาร์ช mc ซะมากกว่า 555
มิราจ ผมมองว่า ขายได้ตามคุณภาพครับ ปริมาณนี้คงมีไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีโตโยต้า อีโค่ คาร์ ออกมา



john

ซูซูกิ หักยอดที่เป็นอีโค่คาร์ออกแล้วเหลือแค่ 114 คัน แสดงว่าขายได้แต่อีโค่คาร์เลยสินะ



MoO Cnoe

ซูซูกิ หักยอดที่เป็นอีโค่คาร์ออกแล้วเหลือแค่ 114 คัน แสดงว่าขายได้แต่อีโค่คาร์เลยสินะ

Suzuki ยอดขายรวม 4,665 คัน

เป็น Swift 3,835 คัน
ที่เหลือคงเป็น Ertiga, SX-4, Carry อีก 820 คัน



nonp

ณ ตอนนั้นที่ขายดีเพราะไม่มีคู่แข่งที่เหมาะสมมากกว่าครับ
Brio ออกมาก็แย่กว่า เลยทำให้ขายได้ต่อๆ ไป

แต่พอทั้ง Swift กะ Mirage มาแล้ว ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น