ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมวีโก้ไม่ทำ 2.7 AT 4 ประตูยกสูงหล่ะครับ  (อ่าน 4691 ครั้ง)

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,723
  • Nine & Knight
ทำออกมาน่าจะขายดีนะครับจะว่าไม่มีกำลังส่งก็ไม่น่าใช่เพราะเอาไปใส่ฟอร์จูนเนอร์ซึ่งหนักว่าตั้งเยอะยังขายดีเลยเอาเครื่องนี้ใส่รถตู้ก็วิ่งกันกระจาย รู้สึกเคยมีวีโก้ 2.7 ออโต้รุ่นแรกๆแต่เลิกผลิตไปนานแล้วราคามือสองก็แรง สอบถามเพื่อนๆหน่อยครับว่าทำไมเค้าไม่ทำต่อแล้วอนาคตจะมีออกมามั๊ยครับ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,743
  • 3.2plus
Re: ทำไมวีโก้ไม่ทำ 2.7 AT 4 ประตูยกสูงหล่ะครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 10:18:37 »
         ตอนเปิดตัวใหม่ๆ ราคาน้ำมันยังไม่แพง มีVigo 2.7 G 4x4 at cab ราคาตอนนั้น 695,000บาท ราคาระบบแก๊ส lpgหัวฉีด50,000 บาท ยี่ห้อ ออโทนิค อัตราการบริโภคแก๊สอยู่ราวๆ 7โลต่อลิตร มันอืดและอึด ดูเเลง่าย อะไหล่ถูก ใช้มาจน 260,000โล ขายเข้าเต็นไปเมื่อเดือนก่อน 450,000บาท

ผมเข้าใจว่าที่พี่โตเลิกทำน่าจะเป็นราคาที่พี่แกปรับสูงขึ้น รถไม่มีกำลังจะลุย 4wd พาผมติดหล่มอยู่2-3ครั้ง แต่ด้วยความทน อึด เหมาะจริงๆสำหรับค้าขาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 19, 2013, 10:21:34 โดย secrecyguy »

ออฟไลน์ okashi

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 658
    • อีเมล์
Re: ทำไมวีโก้ไม่ทำ 2.7 AT 4 ประตูยกสูงหล่ะครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 10:45:41 »
ของที่บ้านผมมีอยู่คันนึงเหมือนกัน 2.7 4door 4x4 ซดน้ำมันกระจายย แต่ตอนนี้จับดมแก๊สสบายแฮไปแล้ว  ;D
Puma PoweR 🐯🐯

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
Re: ทำไมวีโก้ไม่ทำ 2.7 AT 4 ประตูยกสูงหล่ะครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 11:13:49 »
อารมณ์เดียวกับ For 2.7 4WD FT

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,481
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
Re: ทำไมวีโก้ไม่ทำ 2.7 AT 4 ประตูยกสูงหล่ะครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 16:26:32 »
เคยมีครับ แต่ขายไม่ออกเพราะอืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
และซดแหลกกกกกกกกกกกกกกกกกก (ยืนยันจากผู้ใช้ 2.7V ตัวแรก)
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,961
    • อีเมล์
Re: ทำไมวีโก้ไม่ทำ 2.7 AT 4 ประตูยกสูงหล่ะครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 17:51:55 »
น่าจะออกมาเร็วไปหน่อย
คนยังไม่ค่อยจะอยากใช้พลังงานทางเลือก
ช่วงนั้น ใครซื้อรถป้ายแดง แล้วเอามาติดแก๊สทันที นี่คือ ผิด
แต่ตอนนี้น่ะเหรอ หุหุ

ออฟไลน์ focus man

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
Re: ทำไมวีโก้ไม่ทำ 2.7 AT 4 ประตูยกสูงหล่ะครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 18:32:18 »
ตอนนั้นมันขายไม่ออก เพราะอืด และ ซด

ตอนนี้ ไม่ขายเพราะ...ถ้าเอามาขาย ตัวดีเซลจะขายไม่ออก

ออฟไลน์ ait

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
    • อีเมล์
Re: ทำไมวีโก้ไม่ทำ 2.7 AT 4 ประตูยกสูงหล่ะครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 08:41:13 »
ถ้าไม่คิดจะติดgas ไม่มีใครซื้อกระบะเบนซินหรอกครับ ขายได้น้อยมาก กลุ่มคนใช้ gas ก็ไม่ได้มากมายอะไรเมื่อเทียบกับน้ำมัน

ออฟไลน์ basboths

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 479
    • อีเมล์
Re: ทำไมวีโก้ไม่ทำ 2.7 AT 4 ประตูยกสูงหล่ะครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 18:04:40 »
ตอนนั้น ผมยังจัดวีโก้  4*4 4ประตู ออโต้เลยครับ เหตุผล พ่อบอกมันแรงดี - -*  ตอนนั้น ราคา เจ้าตัวเบนซินถูกกว่า พอตัวนะครับผมละเสียดายจริงๆ จับติดแก็ส สบายๆ ไม่ต้องมานั่งเครียดเวลาจะไปไหนมาไหน นะ